Ten Hag nổi điên với trọng tài vì Casemiro và Lisandro Martinez

Chủ nhật, 05/02/2023 | 12:37
0
Erik ten Hag đã tức giận vì 'trọng tài không nhất quán' sau khi MU là trung tâm của một quyết định gây tranh cãi trong tuần thứ ba liên tiếp.
Bóng đá Anh - Ten Hag nổi điên với trọng tài vì Casemiro và Lisandro Martinez

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, đã chỉ trích trọng tài 'không nhất quán' sau khi Quỷ đỏ chỉ còn chơi với 10 người trong trận đấu với Crystal Palace vào thứ Bảy.

Casemiro đã phải nhận thẻ đỏ sau khi VAR cho rằng cầu thủ người Brazil đang quàng tay quanh cổ Will Hughes. Tuy nhiên, Jeffery Schullup, người đã xúi giục cuộc ẩu đả hàng loạt bằng cách xô ngã Antony, đã thoát khỏi mọi hình phạt từ các trọng tài.

Và Ten Hag hiện đã chỉ ra sự không nhất quán trong việc điều hành trọng tài trong những tuần gần đây: "Casemiro đã đi quá giới hạn; bạn đã thấy điều đó. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với cách điều hành không nhất quán của trọng tài; không chỉ trận đấu này. Cầu thủ Palace đã thúc cùi chỏ vào Martinez và tuần trước với Eriksen".

Người hâm mộ Man United đã nổi giận với các trọng tài vào tuần trước khi Christian Eriksen gặp chấn thương phải nghỉ đến cuối tháng Tư do một pha vào bóng của Andy Carroll trong trận đấu với Reading. Nhưng cầu thủ người Anh đã thoát khỏi sự trừng phạt.

Carroll sau đó tiếp tục lao có pha phạm lỗi thô bạo và cuối cùng đã bị đuổi khỏi sân sau một pha vào bóng muộn với Casemiro.

Ten Hag, sau cuộc đụng độ cho biết: "Tôi thất vọng về điều đó! Tôi nghĩ bóng đá phải đặt ra những giới hạn, những hạn chế để bảo vệ các cầu thủ. Điều mà bóng đá muốn là những cầu thủ tốt nhất có mặt trên sân".

“Đây là một pha tắc bóng nguy hiểm vì có nguy cơ cao gây chấn thương cho đồng nghiệp của bạn. Vì vậy, nó tồi tệ hơn và tôi đang băn khoăn về điều đó".

"Tôi cũng thắc mắc hơn, khi chúng tôi ở Crystal Palace, khi có một cú thúc cùi chỏ vào Lisandro Martinez. Tôi không tin rằng thậm chí còn có tiếng còi cho một quả đá phạt và tôi đang băn khoăn về những điều như vậy, bởi vì nó có nguy cơ gây chấn thương cho cầu thủ".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

HLV Ten Hag lần đầu lên tiếng về trường hợp của Greenwood

Chủ nhật, 05/02/2023 | 06:50
HLV Erik Ten Hag từ chối bình luận về tình hình và tương lai cầu thủ trẻ Mason Greenwood sau khi anh được tòa tuyên trắng án vụ hiếp dâm và hành hung bạn gái.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.