TH Lông Thú Ly Chanh - Thương hiệu thời trang đẳng cấp – sang trọng – thời thượng

Chủ nhật, 19/03/2023 | 16:00
0

TH Lông Thú Ly Chanh (Ly Chanh Boutique) là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp các loại áo khoác, áo choàng bằng lông với thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo và thể hiện được sự sang chảnh, quý phái khi khoác lên mình. Với chất lượng trong từng sản phẩm, TH Lông Thú Ly Chanh đã đang và sẽ tiếp tục chiếm được niềm tin của khách hàng trên khắp cả nước.

Cần biết - TH Lông Thú Ly Chanh - Thương hiệu thời trang đẳng cấp – sang trọng – thời thượng

Hiện tại, Thương hiệu TH Lông Thú Ly Chanh được điều hành bởi chị Ly - cô gái thông minh, xinh đẹp luôn có những ý tưởng và nhiệt huyết thực hiện hết mình với mong muốn, hoạch định của mình. Để có được niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng như hiện nay không phải dễ dàng, sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên là nhân tố tạo nên các giá trị tuyệt vời mà khách hàng cảm thấy rất hài lòng.

Cần biết - TH Lông Thú Ly Chanh - Thương hiệu thời trang đẳng cấp – sang trọng – thời thượng (Hình 2).

Đến với cửa hàng TH Lông Thú bạn sẽ có cảm giác thân thuộc như ở nhà. Các loại hàng được trưng bày ngăn nắp, theo từng loại giúp khách hàng có trải nghiệm thoải mái. Chất lượng sản phẩm tại đây rất tuyệt vời, các lông áo đều là lông thú đã qua xử lý, nó rất bền và ấm, đồng thời đường may tỉ mỉ khiến cho chiếc áo bộc lộ rõ nét đẹp bản thể. Một chiếc áo tuyệt vời như vậy nhưng giá bán rất yêu thương và tạo điều kiện cho nhiều người ở phân khúc thu nhập thấp vẫn có thể tiếp cận và sở hữu. 

Cần biết - TH Lông Thú Ly Chanh - Thương hiệu thời trang đẳng cấp – sang trọng – thời thượng (Hình 3).

Không chỉ vậy, thái độ phục vụ của nhân viên đầy nhiệt huyết, chỉn chu, tận tâm với khách hàng khiến cho sự hài lòng của khách mua tăng cao. Đây cũng là một điểm mạnh của TH Lông Thú Ly Chanh và chính điều này đã giảm được khá nhiều phi phí để marketing vì đã có đông đảo khách hàng marketing bằng cách truyền miệng sau khi mua hàng. Chính sách mua hàng có sự đổi trả khiến cho khách hàng yên tâm hơn. TH Lông Thú Ly Chanh luôn lấy khách hàng là trung tâm để có những cái tiến trong khâu nhập hàng, vận chuyển hàng và đưa hàng tới tay khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Chính những giá trị mà TH Lông Thú Ly Chanh đem đến, chắc chắn rằng thương hiệu sẽ giữ được vị trí cao trong ngành hàng đồ Quảng Châu nhập khẩu đầy uy tín. 

Cần biết - TH Lông Thú Ly Chanh - Thương hiệu thời trang đẳng cấp – sang trọng – thời thượng (Hình 4).

Mỗi dịch vụ hay sản phẩm khi tạo ra nó đều có giá trị vô hình ngoài giá trị hữu hình mắt thường thấy được và TH Lông Thú luôn chú tâm vào giá trị vô hình để có thêm nhiều người cảm thấy thật sự lời khi tham gia giao dịch này. Ngay từ ban đầu khi làm nên thương hiệu, bà chủ shop tâm sự: “Trải qua muôn ngàn khó khăn, thử thách từ lúc hình thành ý tưởng đến khi thành công, bản thân đã lớn hơn rất nhiều, từ suy nghĩ, nhận thức đến hành động. Cảm ơn khó khăn, cảm ơn vấp ngã vì cho mình rất nhiều bài học đắt giá trên thương trường để mình phát triển, thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang cao cấp”.

Cần biết - TH Lông Thú Ly Chanh - Thương hiệu thời trang đẳng cấp – sang trọng – thời thượng (Hình 5).

Ngoài phương thức bán hàng theo phương pháp truyền thống thì hiện tại TH Lông Thú đã có mặt trên một số sàn điện tử. Với mong muốn chiếm được một lượng khách mới và bền vững, thương hiệu đã chọn nơi có nhiều người mua bán với nhu cầu đa dạng và khó tính. Đây vừa là khó khăn vừa là thách thức để chủ một cửa hàng có thể định hướng sâu hơn và đi đường dài với cái tên TH Lông Thú Ly Chanh này.

Trong tương lai, TH Lông Thú Ly Chanh tiếp tục đồng hành, tạo ra nét đẹp cho người phụ nữ thông qua những bộ trang phục bằng lông tuyệt vời. Không chỉ thế, chủ TH Lông Thú Ly Chanh đang học hỏi không ngừng để cải tạo ra nhiều gói dịch vụ tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng.

Cần biết - TH Lông Thú Ly Chanh - Thương hiệu thời trang đẳng cấp – sang trọng – thời thượng (Hình 6).

Với những giá trị tuyệt vời đem đến trải nghiệm cho khách hàng, TH Lông Thú Ly Chanh đã chinh phục được nhiều người và trong đó có các khách hàng cực kỳ khó tính. Sang trọng, định vị và tận tâm, TH Lông Thú Ly Chanh tiếp tục phát huy và cải thiện để cung cấp cho khách hàng nhiều giá trị hơn nữa. Chúc thương hiệu TH Lông Thú Ly Chanh ngày càng mở rộng và thành công.

Thông tin liên hệ:

Ly Chanh Boutique

Địa chỉ: 225 Nguyễn Du, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn

Link Facebook: https://www.facebook.com/ly.chanh.73

Link Fanpage: https://www.facebook.com/lychanhhboutique/

Liên hệ: 0962195868 - 0962195866

Thu Hà

6 lỗi thời trang khó “tha thứ” mùa hè

Thứ 7, 18/03/2023 | 09:24
Những lỗi thời trang dù nói mãi nhưng không ít chị em vẫn lặp đi lặp lại không thể sửa.

Giữa tháng lướt Shopee săn loạt thương hiệu thời trang giảm đến 50%, voucher trợ giá iPhone đến 1 triệu đồng

Thứ 4, 15/03/2023 | 09:53
Giờ G đã điểm, Shopee chính thức tung hàng loạt bộ sưu tập giảm giá sâu, đồng giá phí vận chuyển cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho người dùng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.