Thách thức danh hài: Mạc Văn Khoa 'nói xấu' vợ Happy Polla

Thách thức danh hài: Mạc Văn Khoa 'nói xấu' vợ Happy Polla

Thứ 5, 23/07/2015 | 07:48
0
Sau thành công ở Thách thức danh hài 2015, mới đây Mạc Văn Khoa bất ngờ tái xuất trong video 'Nói xấu zợ' hài hước, thú vị.

Từng gây được tiếng vang trong chương trình “Thách Thức Danh Hài” mùa đầu tiên, mới đây nhất, Mạc Khoa đã tái xuất trước công chúng trong video “nói xấu zợ” và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Giải trí - Thách thức danh hài: Mạc Văn Khoa 'nói xấu' vợ Happy Polla

Mạc Văn Khoa trong Thách thức danh hài .

Tham gia chương trình “Thách Thức Danh Hài”, chàng trai người Hải Dương với “cấu tạo cơ mặt” đặc biệt cùng tài diễn nói văn vần giống nghệ sĩ Chiến Thắng, anh đã chinh phục hai giám khảo Trấn Thành và Việt Hương, ra về với giải thưởng 40 triệu đồng.

Xem video:

Có thể thấy, nhờ vào giọng nói hài hước và sự thông minh trong cách xây dựng câu chuyện, Mạc Khoa lại một lần nữa khẳng định tài năng của mình trong màn độc thoại “nói xấu zợ” bá đạo. Trong clip, Mạc Khoa đã thể hiện nỗi ám ảnh sợ vợ với “mỹ nhân người Thái” Happy Polla.

Giải trí - Thách thức danh hài: Mạc Văn Khoa 'nói xấu' vợ Happy Polla (Hình 2).

Mạc Văn Khoa tái xuất trong video “nói xấu zợ”.

Cụ thể, anh chàng liên tục có những câu kể tội, chê vợ từ ngoại hình đến tính cách như: “Một em hãi nhất vợ lắm mồm, hai em hãi vợ dỗi, ba em hãi vợ đánh, bốn em hãi đến vợ hay ghen…”, “Người ta dỗi thì mất ăn mất ngủ, vợ em dỗi đốt tủ đốt nhà” hay “Vợ em ghen như xe dzem (dream) không nổ, như Phật Tổ mổ ruột thừa, như cái bừa bị mất răng, như Đường Tăng đi xe máy giữa đường quốc lộ mà không có chỗ đổ…” khiến người xem không nhin được cười.”

Điểm đặc biệt là khi đang “thao thao bất tuyệt” bêu riếu thì bất chợt Mạc Khoa nhận được điện thoại của vợ, anh liền lập tức trở nên khép nép và vội vàng quy củ, tức tốc chạy về theo l

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.