Thái Bình: Xác minh giáo viên dạy lái xe đánh người chỉ vì 1 câu nói

Thái Bình: Xác minh giáo viên dạy lái xe đánh người chỉ vì 1 câu nói

Đoàn Minh Sơn
Chủ nhật, 21/03/2021 | 20:26
0
Khi đang đi trên đường, thấy xe của trường dạy nghề lái xe lạng lách đánh võng trước đầu xe mình, anh Hải hỏi “có việc gì đấy” thì bị đánh “hội đồng”.
Giáo viên và học viên trường lái ở Thái Bình đánh người tham gia giao thông

Ngày 21/3, trao đổi với PV, anh Bùi Xuân Hải (SN 1995, trú tại thôn Đông Thành, xã Bình Minh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) cho biết, anh là người đăng ảnh và video nói trên lên trang facebook cá nhân với mục đích tố cáo hành vi hành hung của cán bộ dạy lái xe là ông Tô Chí Dũng (SN 1962, giảng viên) cũng như một số học viên của trường trung cấp nghề Giao thông vận tải Thái Bình.

Trên trang cá nhân của mình, anh Hải viết: "Nhờ cơ quan chức năng làm rõ vụ việc thầy dạy lái xe tự xưng người nhà làm ở bộ Công an uống rượu gây tai nạn trên đường rồi đâm người bỏ chạy, sau đó đe doạ đánh người và đập phá xe. Sau khi uống rượu gây tai nạn xong tại huyện Kiến Xương... đã cùng 5 đối tượng xuống xe đe doạ người nhà nạn nhân bị tai nạn và đánh đập. Thậm chí còn đe dọa tại trụ sở công an là sẽ giết hết nếu bước chân ra khỏi trụ sở công an... Hiện nay, gia đình chúng tôi rất hoang mang khi bị 1 số đối tượng đứng cổng đe dọa và gọi điện dọa giết. Kính mong cơ quan chức năng làm rõ sự việc...". Ngay sau bài viết kèm hình ảnh và video clip được đăng tải đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Sự việc gây bức xúc trong dư luận.

Theo anh Hải, khoảng 19h40 ngày 20/3, anh cùng một số người bạn lái ôtô cá nhân đi dự đám cưới. Khi đến địa phận xã Hòa Bình, đoạn gần cầu Ngái thì gặp chiếc xe tải biển xanh gắn phù hiệu "xe tập lái" đi phía trước cố tình lạng lách, đánh võng không cho vượt lên.

An ninh - Hình sự - Thái Bình: Xác minh giáo viên dạy lái xe đánh người chỉ vì 1 câu nói (Hình 2).

Anh Hải bị giáo viên, học viên trường lái hành hung tại cây xăng (ảnh cắt từ clip).

"Một lúc sau, tôi đánh xe vượt lên được và có hạ kính xuống hỏi có việc gì đấy chú, thì liền bị tài xế xe tải lái xe áp sát xe tôi, nên tôi nhấn ga vượt lên để đi tiếp. Tưởng mọi việc đã xong nhưng khi tôi đưa xe vào đổ xăng tại cây xăng thuộc xã Hòa Bình, huyện Kiến Xương, lúc đang ngồi chờ bơm xăng thì người tài xế lái xe trên (sau này xác định là ông Tô Chí Dũng) trước lao tới đánh vào mặt tôi, một số người khác thì vào đập xe", anh Hải kể lại.

Bị đánh bất ngờ, anh Hải lái ôtô chạy về hướng TP.Thái Bình, đồng thời bảo bạn ngồi cùng trên xe gọi cho người thân ứng cứu.

Theo anh Hải, khi chạy đến gần cụm công nghiệp xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương thì bạn anh có dùng xe máy để chặn đầu chiếc xe biển xanh nhằm mục đích nói chuyện cho rõ phải trái giữa hai bên nhưng người lái xe biển xanh vẫn cố tình rồ ga tông thẳng vào xe máy, may mắn bạn anh nhảy ra khỏi xe kịp thời.

An ninh - Hình sự - Thái Bình: Xác minh giáo viên dạy lái xe đánh người chỉ vì 1 câu nói (Hình 3).

Chiếc xe tải lao thẳng vào xe máy của bạn anh Hải.

Chỉ khi người dân kéo đến đông, Công an xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương có mặt thì những người trên xe tập lái mới dừng lại, sau đó tất cả được mời về trụ sở xã Vũ Ninh để làm việc với công an.

Theo clip đăng tải và lời anh Hải kể lại với phóng viên, tại phòng làm việc của Công an xã Vũ Ninh ở trụ sở UBND xã Vũ Ninh ông Tô Chí Dũng liên tục buông những lời lẽ văng tục, thiếu văn hóa trước mặt cán bộ công an. "Tại đây ông Dũng vẫn liên tục đe dọa tôi, ông ấy bảo tôi liệu hồn đừng có mà gửi đơn không không còn đất mà làm ăn", anh Hải bức xúc.

Sự việc sau đó được Công an xã Vũ Ninh lập biên bản. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, tất cả ra về. Anh Hải đến cơ sở y tế thăm khám và rửa vết thương.

Ông Phan Hải Nam, Hiệu trưởng trường trung cấp nghề Giao thông vận tải Thái Bình (thuộc sở GTVT tỉnh Thái Bình) xác nhận ông Tô Chí Dũng là cán bộ của nhà trường và chiếc xe tập lái gắn biển kiểm soát màu xanh 17B - 0698 cũng là xe của nhà trường.

Đối với vụ việc xảy ra, trường cũng mới chỉ nắm qua thông tin trên mạng xã hội, hiện đang yêu cầu giáo viên có giải trình cụ thể.

Ông Lại Đức Quynh, Chủ tịch UBND xã Vũ Ninh thông tin, ông đã được nghe báo cáo sơ bộ thông tin vụ việc và cơ quan chức năng cũng đã yêu cầu các bên liên quan viết tường trình, lập biên bản ghi nhận có vụ việc mâu thuẫn, va chạm xảy ra trên địa bàn.

Đại diên phòng CSGT Công an tỉnh Thái Bình cho biết khi nhận được thông tin, phòng có cử cán bộ xuống xác minh, ghi nhận ban đầu nhưng thấy không có dấu hiệu tai nạn giao thông mà đơn thuần là việc mâu thuẫn, xô xát giữa hai nhóm người nên đơn vị đã bàn giao hiện trường, người cùng phương tiện liên quan cho Công an huyện Kiến Xương phối hợp với Công an xã Vũ Ninh điều tra, làm rõ.

Giành chỗ ngủ trong chòi vịt, người đàn ông đánh bạn tử vong

Thứ 3, 09/03/2021 | 07:33
Sau chầu nhậu, Võ Vân và ông K. đã xảy ra mâu thuẫn vì tranh chỗ ngủ của nhau. Trong lúc tức giận, Vân đã dùng gậy đánh chết nạn nhân.

Lạng lách, chèn ép xe CSGT, nam tài xế bị xử phạt 32,5 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 18:32
Thông tin từ cục CSGT (bộ Công an) cho biết, đơn vị vừa xử phạt một tài xế xe khách 16 chỗ 32,5 triệu đồng với các lỗi đón hành khách trên đường cao tốc, không có GPLX, điều khiển xe lạng lách, đánh võng không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của người thi hành công vụ.

Thanh niên 'ngáo đá' chạy xe lạng lách, đánh võng, thách thức lực lượng 911

Thứ 7, 23/05/2020 | 19:56
Bắt nam thanh niên chạy xe máy lạng lách, đánh võng, bốc đầu thách thức lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt 8 năm tù kẻ đâm vợ trọng thương tại phiên hòa giải ly hôn

Thứ 4, 27/03/2024 | 08:00
Biết vợ tiêu hết số tiền tích góp là tài sản chung, Quyết dùng dao đâm vợ tại phiên hòa giải ly hôn. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 8 năm tù.

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố đối tượng xông vào trụ sở tiếp dân của Công an phường chửi bới

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:14
Hành vi của Hiền ảnh hưởng đến hoạt động của Công an phường Đáp Cầu, Bắc Ninh gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Bắt gã đàn ông "2 tay 2 súng" đến nhà phụ nữ giải quyết mâu thuẫn

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Người đàn ông "2 tay 2 súng" tới nhà 1 phụ nữ phá cổng, bắn đạn vào nhà để giải quyết mâu thuẫn.