Thai phụ mang bầu 5 tháng đâm chết chồng vì ghen

Thai phụ mang bầu 5 tháng đâm chết chồng vì ghen

Thứ 5, 29/08/2013 | 15:52
0
Trong phút tức giận vì cho rằng chồng ngoại tình, một thai phụ mang bầu 5 tháng cầm dao đâm hàng loạt nhát vào vùng ngực chồng làm nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Vụ án mạng vợ mang thai đoạt mạng chồng vừa xảy ra ở tỉnh Đăk Nông khiến người dân vô cùng bàng hoàng, đau xót.

Ra tay giết chồng vì ghen

Chiều 19/8, đám tang của anh Đ.K.C. (SN 1987, ngụ thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông) ngập chìm trong nỗi đau cùng cực của những người thân, họ hàng, bạn bè... Cơn mưa chiều  càng làm cho không khí tại đám tang thêm ảm đạm, u buồn. Chứng kiến cảnh người thân anh C. ôm quan tài khóc than, mắt của những người đến tham dự đám tang đều ướt lệ. Thắp vội nén nhang lên bàn thờ của người quá cố, PV bất ngờ bắt gặp ánh mắt trong veo của một đứa bé là con của nạn nhân, đang ngồi trong vòng tay của người thân. Cứ vài phút, đôi mắt ấy lại dõi ra xa để xem sao, bố mẹ đến giờ vẫn chưa về nhà.

Pháp luật - Thai phụ mang bầu 5 tháng đâm chết chồng vì ghen

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 18/8, chị Phạm Thị Trang (SN 1991, vợ của anh C.)  ở nhà một mình nằm dưỡng thai tháng thứ 5 và chăm sóc đứa con lớn. Trước đó, anh C. đã đi ra ngoài có công việc riêng. Đến chiều 18/8, anh C. đi về nhà thì thấy mặt chị Trang đang hầm hầm nổi giận. Do không hiểu tâm lý vợ khi đang mang thai nên anh C. nói vài câu trách cứ khiến nỗi bực dọc trong người chị Trang tăng thêm. Khi không thể kiềm chế được nữa, chị Trang liền xổ ra một tràng về việc anh C. đi ngoại tình.

Chỉ thẳng tay vào mặt chồng, chị Trang liền "tố" thời gian qua chị nghe được hàng loạt thông tin về chuyện anh C. "bồ bịch" với một cô gái trẻ, đẹp tại thị trấn Gia Nghĩa. Không kịp để cho anh C. lên tiếng, chị Trang tiếp tục giáng thêm một đòn phủ đầu rằng anh không yêu thương vợ đang bầu bì mà còn lăng nhăng tình cảm ở bên ngoài. "Từ sáng đến giờ, anh đi ngoại tình ở bên ngoài. Làm gì có chuyện anh đi làm công chuyện riêng", chị Trang lớn giọng.

Trước những lời đặt điều của chị Trang, anh C. đứng sững người một hồi lâu vì không thể tin vào những lời vợ nói. Khi thấy chị Trang thôi nói, anh C. mới lên tiếng giải thích rằng chuyện trên là không có. Từ trước đến nay, anh C. chưa ngoại tình với ai bao giờ. Mọi lời chị Trang nói là đặt điều, áp đặt. Trước lời nói đầy tức giận của chồng, chị Trang càng nổi cơn cuồng điên liền lao vào cấu xé anh C.. Lúc này, cơn kiềm chế của anh C. không còn nữa nên anh thẳng tay đánh vài cái vào mặt vợ. Lúc này, cả hai lao vào nhau xô xát.

Trong lúc cả hai xô xát, anh C. vì thương vợ bầu bì nên không dám mạnh tay đánh vợ. Trong phút thấy chồng không để ý, chị Trang vội cầm con dao nhọn để trên bàn đâm nhiều nhát cật lực vào người anh C. Nhận phải những nhát dao hiểm, anh C. chỉ lảo đảo vài bước rồi ngã lăn xuống nền nhà, máu từ vết thương liên tục túa ra. Kịp tỉnh cơn mê, chị Trang mới giật mình thảng thốt, ném con dao xuống nền nhà rồi lao vào ôm chồng...

Pháp luật - Thai phụ mang bầu 5 tháng đâm chết chồng vì ghen (Hình 2).

Trong lúc xô xát, chị Trang dùng dao giết chết chồng.

Tự tay phá nát một gia đình hạnh phúc 

Ngay sau đó, người thân của anh C. cũng vừa chạy về đến nhà sau khi nghe những người hàng xóm báo tin vợ chồng anh C. đang đánh nhau. Những người thân vô cùng bàng hoàng khi thấy anh C. nằm dưới nền nhà với hàng loạt vết đâm trên người, máu chảy tạo thành vũng lớn trên nền nhà. Còn quần áo Trang thì ướt đẫm máu của chồng, đôi tay run lẩy bẩy. Trước sự việc quá hãi hùng, những người thân hỏi dồn thì Trang mới lên tiếng trả lời mình vừa ra tay giết chồng rồi khóc òa lên.

Trước lời khuyên nhủ của người thân phải đến cơ quan công an đầu thú để mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật, Trang đã nhờ người nhà chở đến công an thị xã Gia Nghĩa đầu thú. Trên đường đi, Trang liên tục khóc vì cơn cuồng ghen vô cớ của mình đã khiến chồng phải vong mạng. Vì đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nên hung thủ của vụ án được công an thị xã Gia Nghĩa bàn giao cho cơ quan CSĐT công an tỉnh Đăk Nông thụ lý điều tra làm rõ.

Theo một nguồn tin từ cơ quan CSĐT, làm việc với cơ quan CSĐT,  đôi tay Trang liên tục nắm chặt, lâu lâu lại sờ vào bụng, đôi mắt thể hiện rõ nỗi sợ hãi cùng cực. Bước đầu, Trang thừa nhận toàn bộ hành vi cầm dao đâm chồng nhiều nhát dẫn đến tử vong. Nguyên nhân của vụ việc là do Trang nghi ngờ chồng ngoại tình trong thời gian vợ mang thai. Khi chất vấn chồng về chuyện này, anh C. cứ "cãi chày, cãi cối" khiến Trang nổi giận nên lao vào xô xát. Việc cầm dao đâm chồng được thực hiện trong thời điểm Trang đang không kiểm soát được bản thân.

Vẫn chưa hết đau buồn vì cái chết của người cháu rể và cảnh tù tội sắp tới của cô cháu gái, bà P.T.B. người bà con của Trang bần thần cho biết: "Sự việc xảy ra quá bất ngờ, khi tôi đang làm việc ở nhà thì nghe người thân báo tin dữ. Khi tôi chạy đến nơi thì C. đã chết, còn Trang thì được người thân chở đi đến công an đầu thú". Khi nghe PV hỏi về thông tin về cuộc sống của vợ chồng Trang trước đó, bà B. không giấu giếm trả lời: "Trang và  C. yêu nhau rồi đi đến kết hôn với nhau, chứ không phải do gia đình ép buộc, hay mai mối. Về tuổi tác, C. lớn hơn Trang 4 tuổi nhưng nhìn cả hai đứa đều còn trẻ con. Sau khi về sống chung với nhau, cả hai đón đứa con đầu lòng. Một thời gian sau thì Trang mang thai đứa thứ 2. Giờ đây, gia đình hạnh phúc của tụi nó đã bị phá nát...".

Theo tìm hiểu của PV, khi biết tin con gái mình ra tay giết chết con rể, gia đình Trang đã sang gia đình anh C. để chia sẻ nỗi đau. Tại đám tang, hai bên gia đình chỉ biết ngồi lặng nhìn nhau, chứ không thể nói nên lời. Bố mẹ của anh C. thì đau đớn, nước mắt không ngừng tuôn rơi. Còn người thân của Trang thì đau đớn, tủi nhục vì con gái trở thành kẻ giết người. Tại đám tang, một số người thân của anh C. cũng tiết lộ trong thời gian tới, người thân của anh C. sẽ viết đơn xin bãi nại cho Trang để mong giảm nhẹ hình phạt, sớm trở về để nuôi con...                            

Tạm giữ hình sự hung thủ

Sáng 20//8, một nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Đăk Nông cho biết, sau khi đối tượng Phạm Thị Trang (SN 1991, ngụ thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông) đến đầu thú về hành vi dùng dao giết chết anh Đ.K.C. (SN 1987), cơ quan CSĐT đã xuống hiện trường để khám nghiệm và truy tìm hung khí gây án. Hiện cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự đối tượng Trang để điều tra làm rõ về hành vi "giết người". Cơ quan CSĐT nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, hung thủ gây án lại là vợ của nạn nhân và đang mang thai. Cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi sát hại chồng của hung thủ.

Hoàng Dung

Đắk Nông: Thai phụ cuồng ghen, đâm chết chồng

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:36
Trong lúc xô xát, Trang dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào vùng ngực chồng làm nạn nhân tử vong.

Gã xe ôm cuồng ghen, giết người yêu rồi tự sát

Thứ 2, 19/08/2013 | 07:49
Gia đình Sơn cho hay Sơn vắng nhà cả tuần nay, đi đâu không ai biết. Trước khi bỏ nhà đi, gia đình thấy Sơn không chạy xe ôm như trước, luôn tỏ ra chán nản, gặng hỏi thì Sơn không nói 1 lời nào.

Đâm chết người yêu hot boy trong cơn ghen

Chủ nhật, 18/08/2013 | 19:29
Trước khi cầm kéo đoạt mạng người yêu "đẹp trai như sao Hàn", Kha đã cắn anh này 3 phát khiến chảy máu.

Giai nhân Việt tàn phai nhan sắc vì đòn ghen tàn độc

Thứ 7, 10/08/2013 | 08:01
Chính nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của những giai nhân này đã khiến cho cuộc đời của họ chìm trong thảm kịch…

Neymar nổi máu hoạn thư lồng lộn ghen

Thứ 6, 09/08/2013 | 13:45
Neymar vừa được một phen nổi máu Hoạn Thư khi biết rằng cô người yêu của mình, Bruna Marquezine bị không ít chàng trai tán tỉnh ở buổi tiệc sinh nhật lần thứ 18.

Đồng Nai: Em xuống tay hạ sát anh trai vì... ghen

Thứ 4, 31/07/2013 | 08:41
Khi Huy đưa bạn gái về nhà chơi, anh ruột của Huy đã buông lời trêu chọc. Nổi cơn ghen, Huy dùng dao đâm anh trai tử vong.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.