Thảm án 6 người chết ở Bình Phước qua lời khai nhân chứng

Thảm án 6 người chết ở Bình Phước qua lời khai nhân chứng

Thứ 3, 07/07/2015 | 13:50
0
Liên quan đến vụ mạng khiến 6 người chết thảm, sự việc khiến cả một khu vực rúng động, ai cũng xót thương cho những nạn nhân xấu số.

Liên quan đến vụ thảm án khiến 6 người chết tại Bình Phước , PV Người đưa tin đã tìm và gặp gỡ với một số nhân chứng để nghe kể lại sự việc thương tâm trên.

Ông Phạm Văn Mãi (52 tuổi), một công nhân làm việc xưởng gỗ Quốc Anh được gần 4 năm kể lại: Vào sáng sớm, ông vẫn đi làm bình thường trong xưởng, trong khi đang chuẩn bị vào giờ làm thì nghe thấy tiếng la hét thất thanh của bà Loan (người làm lao công dọn dẹp trong gia đình). Vội chạy lại kiểm tra thì mới phát hiện ra sự việc quá đau lòng trên.

Trong một diễn biến từ nhân chứng khác, anh Trần Văn Tiến, đã làm cho xưởng gỗ này từ lâu, anh cho biết, khi thấy tiếng la hét anh cũng chạy ra xem có việc gì thì tá hỏa thấy một bé trai nằm cạnh cánh cửa, sát hàng rào, vào trong nhà thấy 3 người, có hai bé gái bị bịt mắt, đều bị cắt cổ.

Pháp luật - Thảm án 6 người chết ở Bình Phước qua lời khai nhân chứng

Lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm tại hiện trường.

Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (sinh năm 1875, người làm công cho gia đình ông Mỹ) cho biết: Thời điểm trên bà thấy cửa sau đóng cửa, nên đi thẳng lên cửa trên, lúc này cửa trên khép hờ, đẩy cửa bước vào thì bà phát hiện nhiều vết máu, sau đó phát hiện thấy một thi thể nên bà hoảng loạn truy hô.

Bà phát hiện ông Mỹ, bà Nga, Quốc Anh (con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà. Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như chết tại phòng ngủ.

Bà Loan tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ nằm chết ở cổng nhà.

Pháp luật - Thảm án 6 người chết ở Bình Phước qua lời khai nhân chứng (Hình 2).

Thi thể em Dư Minh Vỹ được phát hiện tại bụi cây trước cổng nhà.

Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Chơn

Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.