Thảm án giết người cướp tài sản chấn động Bắc Ninh

Thảm án giết người cướp tài sản chấn động Bắc Ninh

Thứ 3, 12/05/2015 | 07:06
0
Do bị “xã hội đen” xiết nợ, đối tượng Nguyễn Hoàng Long đã lạnh lùng sát hại bạn học cùng lớp để cướp xe đạp điện mang đi cầm cố.

Pháp luật - Thảm án giết người cướp tài sản chấn động Bắc Ninh

Chân dung hung thủ.

Án mạng kinh hoàng

Vào khoảng 17h30 chiều 3/5, đối tượng Nguyễn Hoàng Long (SN 2000, ngụ phường Phong Khê, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh; học sinh lớp 9 Trường THCS Phong Khê) đã gọi điện cho bạn học cùng lớp là Nguyễn Thị H. (SN 2000, ngụ cùng địa phương) tới nhà mình để trả nợ vay trước đó. Khi H. tới, Long bảo H. chở mình tới khu vực sân bóng Dương Ổ (khu phố Dương Ổ, phường Phong Khê) để trả tiền.

Lúc này trời đã nhá nhem tối, đến đoạn đường vắng, Long lấy dao (loại dao gọt hoa quả - PV) đã thủ sẵn trong túi quần cứa mạnh một nhát vào cổ H. làm chiếc xe bị đổ và cả 2 người ngã lăn ra đường. Long tiếp tục vùng dậy đâm nhiều nhát vào mặt, cổ, khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Long kéo thi thể H. xuống bờ ao và lấy xe đạp điện bỏ trốn cho đến khi ra đầu thú .

Pháp luật - Thảm án giết người cướp tài sản chấn động Bắc Ninh (Hình 2).

Di ảnh nạn nhân.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin , bà Nguyễn Thị Xình (77 tuổi, bà ngoại Long) cho biết: “Long có 2 chị em, kinh tế gia đình tương đối khá giả. Thế nên, từ nhỏ Long đã được bố mẹ chiều chuộng. Dù mới học cấp 2 nhưng Long đã sành sõi chuyện tình cảm và các ngón nghề ăn chơi. Long còn nghiện ma túy đá một thời gian khá dài”.

“Bên cạnh đó, Long nợ tiền từ nhiều nguồn vay mượn khác nhau với con số lên tới 40 triệu đồng. Riêng số tiền vay của các đối tượng “ xã hội đen” ở thị trấn Lim (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) là 3 triệu đồng. Vào hôm xảy ra sự việc, Long đã bị các đối tượng này xiết nợ, yêu cầu phải trả tiền nợ ngay trong ngày. Nếu không sẽ bị thanh toán. Trong lúc “túng quẫn làm liều”, Long đã lên kế hoạch giết bạn để cướp xe đạp điện mang đi cầm cố để trả nợ”, bà Xình bàng hoàng nói.

Có nhiều uẩn khúc?

Người đầu tiên tr

Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.