Tham dự ISC-UKEAS và nhận cơ hội du học Anh Quốc

Tham dự ISC-UKEAS và nhận cơ hội du học Anh Quốc

Chủ nhật, 29/09/2013 | 12:07
0
Cơ hội cho những bạn muốn thực hiện giấc mơ du học Anh Quốc khi tham dự triển lãm giáo dục ISC-UKEAS vào 2 ngày 12 và 13/10 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để trở thành chủ nhân của nhiều suất học bổng toàn phần năm học 2013-2014.

Tham gia triển lãm các bạn học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp với đại diện 41 trường hàng đầu Anh Quốc được tư vấn, hướng dẫn nộp hồ sơ tới tất cả các trường tại Anh hoàn toàn miễn phí.

Cần biết - Tham dự ISC-UKEAS và nhận cơ hội du học Anh Quốc

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học ISC-UKEAS sẽ giúp các bạn học sinh và quý phụ huynh định hướng cách chọn chương trình dự bị Đai học quốc tế phù hợp nhất trong năm 2013-2014. Các tập đoàn giáo dục lớn tại Anh như INTO, KAPLAN, Navitas và Study Group sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với hệ thống chương trình đào tạo đa dạng. Bạn sẽ được học tập ngay tại trường ĐH bạn yêu thích với các giáo sư giàu kinh nghiệm

Ngoài ra, một số trường Colleges cũng là đối tác đào tạo với các trường ĐH danh tiếng, điển hình như trường Đại học Bath thuộc tốp 10 Anh Quốc là đối tác đào tạo của Chichester College. Lựa chọn chương trình dự bị Đại học quốc tế tại Chichester College sẽ tạo cơ hội cho bạn được theo học tại Bath sau tốt nghiệp đạt yêu cầu.

Học tập tại các trường có thế mạnh về những ngành bạn yêu thích sẽ mang đến cơ hội tốt tại các trường Đại học chuyên ngành. Nếu yêu thích ngành Dược bạn có thể lựa chọn ĐH St Andrews, một trong những trường nổi bật về ngành này. Trường đào tạo chương trình dự bị một năm dành cho sinh viên quốc tế mong muốn được chuyển tiếp lên cấp cao hơn ngành Dược. Với chương trình học được thiết kế đa dạng tại giảng đường, phòng thí nghiệm, lớp học nâng cao quy mô nhỏ cùng hệ thống cung cấp thông tin đẳng cấp, sinh viên có thể yên tâm về khả năng phát triển trong tương lai của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn INTO St George’s thuộc ĐH London với chương trình Dược và Y tế nổi trội.

Cần biết - Tham dự ISC-UKEAS và nhận cơ hội du học Anh Quốc (Hình 2).

Đối với ngành Nghệ thuật, chương trình dự bị cung cấp bởi Cambridge Education Group (CEG) sẽ mang đến cơ hội được vào thẳng ĐH Nghệ thuật London sau khi hoàn thành khóa học. Hay quản trị Khách sạn, bạn khó có thể bỏ qua Brockenhurst College với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo chuyên về lĩnh vực này.

Cần biết - Tham dự ISC-UKEAS và nhận cơ hội du học Anh Quốc (Hình 3).

Học tập tại Vương quốc Anh, một trong những cái nôi của nền giáo dục thế giới là niềm mơ ước của nhiều học sinh, sinh viên quốc tế. Vương quốc Anh  có hệ thống giáo dục với chất lượng đã được khẳng định thông qua nhiều bản xếp hạng danh giá cũng như thành tựu đạt được của sinh viên, giáo sư đã thu hút một số lượng lớn các sinh viên đến Anh hàng năm.

Bạn đang phân vân nên chọn trường nào và muốn tìm hiểu thông tin về ngành học mình yêu thích, hãy tham gia ngay triển lãm giáo dục ISC-UKEAS để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt khi tham gia triển lãm giáo dục Anh Quốc mùa thu 2013 sẽ được nhận ngay phiếu luyện thi IELTS miễn phí lên tới 8 triệu đồng.

Cần biết - Tham dự ISC-UKEAS và nhận cơ hội du học Anh Quốc (Hình 4).

 Chi Phan

Cùng Kaplan tìm kiếm cơ hội du học Anh Quốc

Thứ 6, 20/09/2013 | 20:57
Kaplan phối hợp với Sunrise Vietnam tổ chức hội thảo, phỏng vấn học bổng du học tại các trường đại học danh tiếng Anh Quốc vào các ngày 26, 28 và 29/9 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải phòng.

Đến Vinahure khám phá cơ hội du học âm nhạc Singapore

Thứ 3, 10/09/2013 | 13:33
Cùng Vinahure khám phá cơ hội “Học âm nhạc tại Singapore – nhận bằng của Anh Quốc” tại học viện âm nhạc Raffles Singapore trong 2 buổi hội thảo ngày 14/9 và 28/9 tới đây.

Du học sinh Mỹ "tán" về tình dục trước hôn nhân

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Sau clip “dạy” tiếng Anh gây sốc, anh chàng Duhocsinhmy tiếp tục “trình làng” clip nói về quan điểm sex trước hôn nhân.

Meritas chắp cánh ước mơ du học Mỹ

Thứ 6, 27/09/2013 | 09:05
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế MERITAS – nơi sở hữu nhiều trường học chất lượng cao tại Mỹ và Thuỵ Sĩ – phối hợp với Trung tâm Tư vấn Du học ILA tổ chức ngày hội thông tin du học “Dẫn lối thành công vào Đại học Mỹ” vào 2 ngày 1/10 và 2/10 tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào của nữ du học sinh Việt

Thứ 5, 26/09/2013 | 14:24
Cô gái Hà Nội hiện đang là du học sinh Trung Quốc gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng.

Edulinks mang đến cơ hội du học khắp thế giới

Thứ 4, 25/09/2013 | 10:26
Trung tâm du học Edulinks tổ chức buổi hội thảo “Khám phá học bổng du học Phần Lan các nước” vào các ngày 29/9, ngày 5, 6 và 13/10 tại thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội và Đà Nẵng.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.