Thăm gian hàng VinaPhone tại Vietnam Mobile 2012 để nhận Galaxy S3

Thăm gian hàng VinaPhone tại Vietnam Mobile 2012 để nhận Galaxy S3

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Từ ngày 18 21/10/2012 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế (I.C.E) – 91 Trần Hưng Đạo Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Vietnam Mobile 2012, trong đó VNPT đóng vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của sự kiện.

Đây là sự kiện chuyên ngành đầu tiên về di động mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam, là sân chơi dành cho tất cả các doanh nghiệp trong lĩnh vực di động, công nghệ thông tin trong nước và quốc tế.

Với thông điệp “Cuộc sống di động”, VinaPhone – thành viên của VNPT sẽ tập trung giới thiệu các dịch vụ và ứng dụng tiên tiến nhất trên nền công nghệ 3G theo hai hướng đi mạnh mẽ nhất, phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng là Âm nhạc di động Tiện ích di động.

Công nghệ - Thăm gian hàng VinaPhone tại Vietnam Mobile 2012 để nhận Galaxy S3

Theo đó, khu trưng bày được thiết kế theo không gian mở, gần gũi với khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được tận mắt chứng kiến nhiều thiết bị hiện đại, sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ hướng dẫn viên.

Khu vực FreeZone sẽ giúp khách tham quan sử dụng miễn phí dịch vụ phí và nhận được các quà tặng, khuyến mãi đầy thú vị. Khu vực Trải nghiệm là nơi VinaPhone cùng "chia sẻ" và giúp khách hàng "cảm nhận VinaPhone". Ngoài ra, khu vực chụp ảnh 3D còn giúp khách hàng có được những bức ảnh kỷ niệm chất lượng cao, mang đậm tính công nghệ.

Khi tham gia các hoạt động tại gian hàng, khách hàng còn dễ dàng có cơ hội sở hữu siêu phẩm điện thoại “đối thủ” của iPhone 5 là Samsung Galaxy S3.

Không những thế, tại triển lãm lần này, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm và khám phá nhiều dịch vụ tiện ích khác của VinaPhone.

P.V