"Thảm họa Youtube": Nghỉ học vì bị tẩy chay

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Nữ ca sĩ thảm họa Youtube Rebecca Black đã quyết định sẽ học tập tại nhà thay vì đến trường do bị bạn bè trêu chọc.

"Khi tôi đi bộ vào trường, họ bắt đầu nhại Friday với một giọng đầy giễu cợt hoặc quay sang hỏi tôi: Ồ, Rebecca, đoán xem hôm nay là thứ mấy? Vậy đó!", "thảm họa Youtube" kể lại. Việc liên tục bị bạn bè quấy rối, trêu ghẹo, thậm chí còn bị bắt nạt ở lớp chính là lý do khiến Rebecca quyết định bỏ học tại trường.

Rebecca sẽ được mẹ trực tiếp dạy học theo chương trình giáo dục cơ bản tại nhà. Đồng thời bà cũng thuê vệ sĩ để bảo vệ con gái khi xuất hiện ở những nơi công cộng.

Đầu năm 2011, ca khúc Friday với ca từ đơn điệu, giai điệu lặp đi lặp lại bất ngờ tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Clip này đã thu hút 88 triệu lượt view và hơn 1,7 triệu người nhấn nút “Không thích” chỉ sau một tháng phát hành. Cô bé Rebecca Black, 14 tuổi “bỗng dưng" thành người nổi tiếng và có một lượng anti fan đông đảo.

Dù bị ghét nhưng Rebecca Black vẫn đạt giải Ngôi sao được yêu thích nhất trên mạng tại Teen Choice Awards vừa diễn ra hôm 7/8 tại Mỹ.

Sau Friday, Recbeca tiếp tục trình làng một thảm họa mới “My Moments” là lời đáp trả cho những ai vốn ghen ghét và đố kị với cô nàng.

Nghe lại thảm họa "Friday" và “My Moments” của Rebecca Black

Friday

My Moments

Nhuệ Giang

Tag: Youtube