Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu

Thứ 6, 23/03/2018 | 18:29
0
Ra đời từ năm 1994, Thẩm mỹ Hồng Kông – địa chỉ 51 Hàng Gà, Hà Nội là một trong những địa chỉ làm đẹp không phẫu thuật đầu tiên và uy tín đã được khẳng định tại Việt Nam.

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu

Trải qua gần một phần tư thế kỷ, quãng thời gian có thể gọi là không dài mà cũng không ngắn. Nếu so về độ tuổi của con người thì Thẩm mỹ Hồng Kông đang ở thời xuân sắc của người con gái.

Sau gần 25 năm thành lập và phát triển, Thẩm mỹ Hồng Kông có trong tay một hệ thống các công trình về làm đẹp do chính người sáng lập - Giám đốc Tô Thị Phượng dày công nghiên cứu mà không ở đâu có được. Thẩm mỹ Hồng Kông được đặt ngay giữa trung tâm phố cổ Hà Nội 51 Hàng Gà với đội ngũ bác sỹ, chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ. Không những vậy, Thẩm mỹ Hồng Kông còn tự hào khi sở hữu tất cả các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới cùng niềm tin của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Với những đóng góp không ngừng nghỉ ấy, chuyên gia Tô Thị Phượng và Thẩm mỹ Hồng Kông đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý do Nhà nước, các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng như: Top 10 thương hiệu uy tín và chất lượng hoàn hảo, Cúp vàng thương hiệu nổi tiếng Hà Nội, Cúp Vàng sản phẩm uy tín chất lượng, Cúp Sen Vàng Việt Nam, Siêu cúp thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Cúp “Bàn Tay Vàng” phun thêu số 1 Việt Nam, Bông hồng vàng Award Nữ doanh nhân Việt Nam xuất sắc…

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu

 

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu (Hình 2).

 

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu (Hình 3).

 


Đẳng cấp Quốc tế - Tâm tài hội tụ

Chỉ có một cơ sở duy nhất được đặt tại 51 Hàng Gà, Hà Nội, Thẩm mỹ Hồng Kông sở hữu không gian xa hoa, sang trọng với các khu dịch vụ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế theo phong cách hoàng gia, tạo cảm giác thư thái khi khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu (Hình 4).

 

Tại đây, khách hàng sẽ được Giám đốc Tô Thị Phượng thăm khám và tư vấn điều trị, đặc biệt hơn nữa là khách hàng sẽ được chính “Bàn tay vàng” trực tiếp điều trị khi sử dụng dịch vụ phun thêu thẩm mỹ.

Cũng bởi sự cẩn thận, tỉ mỷ, cái tâm chăm lo cho từng khách hàng của Giám đốc Tô Thị Phượng mà Thẩm mỹ Hồng Kông chỉ có duy nhất một địa chỉ dù được hàng triệu khách hàng ủng hộ mở rộng cơ sở kinh doanh.

Quy tụ đội ngũ, chuyên gia danh tiếng

Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Thẩm mỹ Hồng Kông chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên gia có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng.

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu (Hình 5).

 


Sở hữu toàn bộ công nghệ hiện đại bậc nhất

Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Thẩm mỹ Hồng Kông luôn là địa chỉ đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: Nâng cơ mặt Ultherapy, Trẻ hóa da Thermage, Chống chảy xệ HIFU, Công nghệ giảm béo S-cer, Trị nám chân sâu UltraLight….

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu (Hình 6).

 

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu (Hình 7).

 

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu (Hình 8).

 

Hơn 1 triệu khách hàng

Trải qua 25 năm phát triển, Thẩm mỹ Hồng Kông vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu và khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, tự hào mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước trong đó có khoảng 40.000 doanh nhân, chính khách, dàn sao hạng A. Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm hành phúc và thành công của Thẩm mỹ Hồng Kông.

Chất lượng luôn được kiểm chứng

Thẩm mỹ Hồng Kông luôn cam kết về chất lượng dịch vụ đối với từng khách hàng. Rất nhiều khách hàng sau khi làm đẹp tại Thẩm mỹ Hồng Kông đã lên các diễn đàn làm đẹp uy tín lập topic chia sẻ về những cảm nhận của mình. Khảo sát trên các diễn đàn này cho thấy, những topic lập ra đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ, hầu hết đều là những phản hồi rất tích cực về các dịch vụ làm đẹp nói chung tại Thẩm mỹ Hồng Kông.

Chị Nguyễn Hoàng Anh (Hà Nội): “Vấn đề nám sâu của tôi tưởng vô phương cứu chữa nhưng thật không ngờ, công nghệ UltraLight kết hợp với bàn tay tài hoa của chuyên gia Phượng Hồng Kông có thể làm được điều kỳ diệu như thế. Làn da của tôi không chỉ sạch nám mà còn trở nên đồng màu, trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều!”.

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu (Hình 9).
 

Chị Nguyễn Thu Giang (50 tuổi, Vĩnh Phúc)

“Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, làn da của tôi đã trở nên săn chắc, căng mịn và trẻ trung hơn rất nhiều. Đặc biệt, trong suốt quá trình trị liệu, chế độ làm mát của Thermage mang lại cho tôi cảm giác thoải mái, dễ chịu và êm ái, không gây bất kỳ khó chịu nào. Thermage Total Tip 3.0 thực sự là phép màu thần kỳ giúp tôi lấy lại 10 năm tuổi xuân”.

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu (Hình 10).
 

Chị Thanh Nga (31 tuổi, Nam Định) chia sẻ:

“Là dân văn phòng, phải ngồi làm việc 8 tiếng với máy tính nên bụng tôi ngày càng bị quá khổ. Tôi cũng áp dụng nhiều cách giảm béo khác nhau nhưng dầu như không có kết quả như mong muốn, lại mất thêm thời gian nữa. Được chị bạn đồng nghiệp giới thiệu đến Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà tôi vui lắm. Vì thấy chị giảm béo rất thành công. Sau khi đến sử dụng dịch vụ giảm béo bụng tại đây, kết quả đã khiến tôi hoàn toàn bất ngờ: vòng eo tôi giảm đến 13cm. Quan trọng là tôi cảm thấy thoải mái, cơ thể trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Tôi cảm thấy rất hài lòng và tự tin”.

Thẩm mỹ Hồng Kông – 25 năm dẫn đầu (Hình 11).

 

Trong tương lai, để không phụ lòng tin và ủng hộ của khách hàng suốt chặng đường vừa qua, Thẩm mỹ Hồng Kông sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, sự mãn nguyện và như ý.

 

GỌI NGAY TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (MIỄN PHÍ CƯỚC) 1800.6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Tuấn Anh

Bí quyết trẻ lại 10 tuổi của nữ doanh nhân phố cổ

Thứ 2, 12/03/2018 | 16:30
Chỉ 60 phút trải nghiệm công nghệ nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da Ultherapy, doanh nhân Phượng Hồng Kông đã sở hữu làn da căng mịn đầy sức sống khiến chị em phải xuýt xoa.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.