Thâm nhập những cuộc chơi thâu đêm và 'cứu bồ' ở Hà Thành

Thâm nhập những cuộc chơi thâu đêm và 'cứu bồ' ở Hà Thành

Thứ 4, 27/05/2015 | 20:00
0
Với dân chơi đêm, những quán nhậu được coi như một trạm trung chuyển giữa cuộc chơi này với cuộc chơi khác.

Kiểm kê tài chính , nhân tiện gây chiến

“Anh ở đâu? Ra bún “sợi to” đi!”, cuộc điện thoại ngắn gọn đủ để tôi biết và lên xe đến quán ăn đêm gần khu vực chợ hoa (Âu Cơ, Hà Nội) theo một cuộc hẹn trước. Tới nơi cũng khoảng 23h30, tôi nhận ra bàn tay giơ cao vẫy một cách thân thuộc. Lúc này, ngồi quây quanh chiếc bàn nhỏ là bốn thanh niên trong số đó có D., một người quen từ trước đó.

Để thể hiện sự hiếu khách của mình, D. gọi thêm bát đũa, rót ra một chén rượu đầy và nói: “Anh mới đến, chào mâm một chén nhé”. Sau vài chén rượu cháy cổ là màn làm quen bắt tay gật gù đậm tính kiếm hiệp. Chiếc quạt máy công nghiệp thốc vù vù mà vẫn không sao xua đi được cái nóng còn hầm hập trong từng kẽ áo tôi. Câu chuyện trở nên thân mật hơn bởi cái sự gọi là trước lạ sau quen.

Pháp luật - Thâm nhập những cuộc chơi thâu đêm và 'cứu bồ' ở Hà Thành

Các quán nhậu đêm thường là bến đỗ của không ít giang hồ “tép riu” (ảnh minh họa).

Khi được hỏi về thói quen nhậu đêm , D. trả lời ậm ừ “thì đêm nào bọn em chả ngồi đây làm vài “lo”, anh em tâm sự với cả kiểm kê tí” rồi cười hềnh hệch gắp miếng rau xào nhai rồm rộp. Được biết, D. và những người “anh em” của mình cùng có chung máu cờ bạc. Đêm nào cũng vậy, sau cuộc sát phạt đỏ đen, cả nhóm lại kéo về quán ăn đêm này vừa là uống rượu, cũng vừa để tính toán được thua.

Những câu chuyện mở đầu cứ xoay quanh chiếu bạc, những tiếng “mở bát” liều lĩnh, những pha gian xảo nhà nghề, rồi lại cười ha hả, cụm cốc choanh choách… Những tay giang hồ mới lớn này đến quán ăn đêm chẳng phải mục đích để ăn, mà đến để tìm một chút hưng phấn trước những tăng tiếp theo cho đến sáng.

Nhưng không phải đêm nào cũng là đêm vui vẻ chè chén, vì chiếu bạc đỏ đen nên cũng có khi cả nhóm thua cháy túi. D. kể: “Có hôm đen lòi ra, mấy anh em bị vét nhẵn người, ngồi nhậu mà không ai nói với ai được câu nào anh ạ”. Những buổi như vậy, cả nh

Tag: Linh Nhung
Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.