Thâm nhập thị trường nội y 'mua mông', 'mua ngực' (Kỳ 2)

Thâm nhập thị trường nội y 'mua mông', 'mua ngực' (Kỳ 2)

Thứ 6, 17/05/2013 | 16:47
0
Thị trường nội y “đôn mông”, “nâng ngực” càng ngày càng trở nên náo loạn vì nhiều lời quảng cáo hấp dẫn “hàng xách tay từ Thái, từ Nhật”, “quần lót triệt khuẩn”. Vậy 'đường đi' của mặt hàng đó như thế nào?

Ra chợ là có!

Dạo quanh một vòng các chợ như Ngã Tư Sở, chợ Xanh (Hà Nội), không quá khó khăn để tìm thấy các loại nội y nâng vòng 1, chỉnh vòng 3 cho chuẩn.

Xã hội - Thâm nhập thị trường nội y 'mua mông', 'mua ngực' (Kỳ 2)
Muốn vòng 1 nở, vòng 3 khủng? Ra chợ là có!

Chị Loan, một tiểu thương bán hàng đồ lót lâu năm tại chợ Ngã Tư Sở đon đả “Quần của em là quần ngoại nhập đấy chị ơi! Giờ có phải trời sinh ra là mình đã hoàn hảo ngay đâu. Mà nhu cầu của chị em mình thì cũng chỉ cần mặc đẹp trong mắt mọi người thôi. Chị cứ dùng thử đồ của em một lần, đảm bảo chị phải yên tâm”.

Theo chị Loan thì loại hàng này đã được bán một thời gian và càng ngày càng chạy. Khách mua chủ yếu là các chị em hơi “yếu” về vòng 1 hoặc vòng 3, muốn tôn lại dáng để tự tin mặc quần áo.

Khảo sát một vòng chợ Xanh (Cầu Giấy) mới thấy, loại hàng này có đầy đủ cả. Một tiểu thương ở đây cho biết: “Do nhu cầu của chị em cũng nhiều chủng loại, giá cả khác nhau nên người bán cũng nhập về đủ loại, từ giá trên trăm nghìn đến giá vài trăm cũng có”.

Từ quần mút đến quần độn silicon, từ ngực có miếng độn dời đến ngực gắn sẵn miếng độn, không loại nào là không có.

Tại phố Gia Ngư – “thiên đường phụ tùng của chị em phụ nữ”, giá của mỗi chiếc quần độn mông dao động từ 50 nghìn đồng cho đến vài trăm nghìn đồng tùy vào chất liệu.

Quần mông độn silicon hàng “Made in China” có giá 450 nghìn đồng/chiếc. Quần độn mút có giá 50 đến 80 nghìn đồng/chiếc. Đa số chị em đều thích quần chất liệu silicon với tiêu chí nhìn thật hơn cả “hàng” thật.

Xã hội - Thâm nhập thị trường nội y 'mua mông', 'mua ngực' (Kỳ 2) (Hình 2).
Quần độn mông cũng có nhiều loại

Quần silicon có nhiều mẫu khác nhau, phù hợp với nhu cầu cũng như hình dáng của từng người, từ mẫu lớp độn kín đáo, trông giống như một chiếc quần lót bình thường đến mẫu "siêu độn" dành cho những chị em có vòng ba hoàn toàn “bằng phẳng”.

Quần độn mông cho nam giá dao động từ 250 – 300 nghìn/ chiếc. Tuy nhiên, theo một tiểu thương tại phố Gia Ngư, quần cho nam loại tốt có khi lên đến 500 – 700k nghìn/ chiếc, đảm bảo người ngoài nhìn vào không phát hiện ra được là “hàng giả”.

Ngồi văn phòng chọn đồ nâng ngực

Không cần phải chạy ra chợ hay cửa hàng ngoài đường để mua được nội y “độn”. Nhiều chị em bây giờ chọn cách ngồi cơ quan, lướt web mua bán để sắm cho được loại hàng hóa đặc biệt này.

Trên các diễn đàn dành cho phụ nữ, các chị em chia sẻ “nếu ra ngoài chọn hàng thì được cái dễ mua được thứ vừa ý hơn. Nhưng thường thì đi chọn như thế rất ngượng vì chẳng khác gì tự bộc lộc điểm yếu của mình ra cho thiên hạ xem. Mà giữa đường giữa chợ nâng áo, đặt quần lên xuống lựa chọn cũng xấu hổ”.

Xã hội - Thâm nhập thị trường nội y 'mua mông', 'mua ngực' (Kỳ 2) (Hình 3).
Thế giới nội y độn đa chủng loại

Trên thị trường online, quần độn mông cũng tràn ngập và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Chỉ một topic rao vặt về quần độn mông trên trang enbac, nhận được hơn 300 phản hồi từ những người có nhu cầu. Khách chỉ cần lên mạng, đọc kĩ, chọn kiểu dáng và size cho chuẩn rồi thông báo lại với người bán.

Sau bước chuyển tiền vào tài khoản, ngay lập tức hàng sẽ chuyển đến tận tay cho khách tại địa điểm khách nêu.

Nhiều cửa hàng online cũng mở cửa hàng “tại gia” để đón khách đến tận nơi xem nếu có nhu cầu xem thử hàng và… ướm thử trước khi quyết định.

Sau khi đặt lịch hẹn với một chủ cửa hàng bán loại nội y đặc biệt này trên phố Huế, PV VietNamNet đã tận mắt mục sở thị thế giới ngầm của dòng hàng này.

Cửa hàng bán online không bày biện như cửa hàng bán ngoài phố. Do tâm lí đây chỉ là kho chứa hàng và chuyển cho khách theo đơn đặt nên chủ cửa hàng cho tất cả vào túi, chỉ khi nào có khách đến tận nơi hỏi mới lôi ra xem. Những cửa hàng thế này thường chính là nhà riêng của chủ.

Chỉ vào những thùng hàng chữ tây, chữ tàu đủ cả, chủ cửa hàng ở phố Huế giải thích: “Hàng bọn chị nhập về nhiều loại lắm em ạ. Đồ Made in China có, hàng xách tay từ Nhật cũng có. Nhưng nếu em đến tận đây thì chị chỉ cho em luôn đồ xịn. Chứ nhiều cái China mà làm chất lượng cao thì ở ngoài vẫn thét là hàng Nhật hoặc hàng Hàn. Như thế hàng dễ bán hơn…

Riêng quần độn mông, độn chỗ kín cho nam thì phải đặt mới có vì hàng này bán chậm hơn đồ cho phụ nữ, chị không nhập về nhiều vì còn phụ thuộc size số…”.

Chưa nói xong câu chuyện, chủ hàng hớt hải chạy ra đón thêm một khách nữa vì cửa hàng nằm trong ngõ sâu, khách không tự tìm thấy được …

Muốn được đẹp hoàn hảo các vòng mà không phải qua thẩm mĩ, nhiều chị em đang đặt niềm tin vào các loại quần áo này mà chưa biết hậu quả sẽ thế nào.

Để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các quý ông, thời gian gần đây, các chủ cửa hàng đồ lót nam giới còn mạnh dạn nhập thêm một mặt hàng nữa “quần độn vùng kín” cho những quý ông quá tự ti về “chỗ ấy”.

Theo Vietnamnet.vn

Tai bay vạ gió vì quần độn mông

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Sự ra đời của những chiếc quần độn mông khiến những chị em có vòng 3 khiêm tốn mừng như bắt được vàng. Kể cả những người đã có vòng ba khá lớn cũng mừng vui không kém, bởi quan niệm càng to càng tròn thì... càng đẹp.

Cận cảnh ca phẫu thuật độn ngực của chị em

Thứ 5, 04/04/2013 | 14:50
Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đang rất phổ biến hiện nay bởi khả năng mang lại hình ảnh hoàn hảo hơn cho phái đẹp.

Chàng trai nhập viện vì bơm silicon để vừa lòng “người yêu”

Thứ 3, 22/01/2013 | 08:17
Nguyễn Thái Long (23 tuổi) là một chàng trai khôi ngô tuấn tú. Nhưng trớ trêu thay, đến khi trái tim bắt đầu biết rung động thì Long mới phát hiện ra sự thật về giới tính của mình. Sau này thi đậu đại học, lên thành phố, Long hạnh phúc khi được sống thật với chính mình. Cậu có thể tự do cặp kè với những chàng trai. Tuy nhiên, ngay khi "mối tình đầu" chớm nở, "người yêu" lại chê "vòng 3" của Long quá "lép". Để làm vừa lòng người yêu, cậu quyết định "tút lại nhan sắc".

Búp bê silicon: Từ sex đến tình yêu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
(Nguoiduain.vn) Ngày nay, nhiều người đàn ông mua búp bê silicon với mục đích sống chung hoặc thậm chí kết hôn với búp bê chứ không hẳn vì nhu cầu sex.

Thâm nhập thế giới ngầm dân buôn silicon chợ đen

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Nếu biết “luật” ngầm thì có thể mua loại hàng này ở rất nhiều nơi với đủ loại nhãn hiệu, giá cả