Thám tử điều tra cô gái mất tích ở nhà hoang (3)

Thám tử điều tra cô gái mất tích ở nhà hoang (3)

Thứ 4, 21/08/2013 | 16:28
0
Chúng tôi tập trung điều tra vào chính thân chủ của mình là Tâm để tìm ra manh mối (vì thám tử làm việc hai bên giữa bà Hoa và Tâm) nhưng các thám tử luôn tuân thủ là giữ kín bí mật của nhau, mặc khác vẫn cho người ở lại Đà Lạt để điều tra.

Qua quá trình điều tra về người con gái bí mật kia thì biết một sự thật của Tâm mà bấy lâu nay anh che giấu. Anh đã từng yêu và có thời gian sống chung với cô gái bí ẩn này. Người con gái tên Xuân là người tình cũ của Tâm do bất đồng về quan điểm sống nên hai người đã chia tay, dù trong lòng Xuân vẫn còn yêu tâm tha thiết, trong khi Tâm ngoảnh mặt ra đi và quen người con gái khác.

Thời gian gần đây cô bỗng nhiên xuất hiện và đòi quay lại với Tâm nhưng Tâm đã từ chối thẳng, vì anh đã quen Hồng và hai người chuẩn bị đính hôn. Nhưng sự việc lại không như những gì mong đợi của Tâm từ khi Hồng đột nhiên mất tích.

Xã hội - Thám tử điều tra cô gái mất tích ở nhà hoang (3)

Cô gái trẻ bỗng nhiên mất tích. Ảnh minh hoạ

Và có một sự thật thứ hai mà chúng tôi tìm ra được, lá thư không tên được gởi đến ngay ngày sinh nhật của Hồng là do chính Tâm đã làm và âm mưu sắp đặt từ trước. Thì ra anh tiếp cận với Hồng nhằm mục đích được vào làm ở Tập Đoàn Sky để tiệp cận một cách nhanh chóng đến ông Nam là chủ tịch của công ty, đồng thời cũng là ba của Hồng nhằm để trả thù.

Có một sự thật mà anh đã từng che giấu, không phải Tâm là trẻ mồ côi ở cô nhi viện mà anh cũng có gia đình được sống hạnh phúc trong một căn nhà rộng lớn và sang trọng. Và chính trong một vụ tai nạn thảm khốc ngày ấy, mà khiến anh phải trở thành trẻ mồ côi lại có liên quan mật thiết đến ông Nam. Ông chính là người gây ra vụ tai nạn ấy, vì do ông uống say lái xe bất cẩn và đâm vào xe của ba mẹ Tâm, hai xe va chạm vào nhau dẫn đến gây ra cảnh đau thương chết chóc ấy.

Ông Nam tỏ ra rất ân hận và cố tìm ra đứa bé của gia đình nạn nhân để bù đắp. Nhưng đứa bé ấy đã được người đi đường nhận nuôi và đó chính là Tâm của bây giờ. Anh ôm mối thù trong lòng và tìm cách trả thù, anh điều tra và biết được ông Nam có con riêng với người phụ nữ khác, nên định vạch trần bộ mặt của ông Nam trong ngày sinh nhật của Hồng nên nào ngờ dẫn đến ông Nam phải vĩnh viễn ra đi vì quá tức giận và sốc nặng.

Sự việc càng trở nên rắc rối và phức tạp hơn. Khi chính các thám tử là người phải đối đầu và tìm ra manh mối từ chính thân chủ của mình. Không phải vì để đánh lạc hướng và sự nghi ngờ của mọi người nên anh đã nhờ thám tử theo dõi vụ mất tích của Hồng. Vậy tình yêu mà anh dành cho Hồng chỉ là giả dối thôi sao? Mà chỉ là một sự trả thù có tính toán.

Hợp đồng với công ty thám tử vẫn còn nhưng anh Tâm tự ý quyết định bỏ cuộc không cần thám tử điều tra và kêu gọi các thám tử ngừng hoạt động. Anh cầm trên tay một sấp tiền đưa cho chúng tôi và nhanh chóng bước ra về. Chúng tôi vẫn tiếp tục kiên trì cho việc điều tra của mình vì không phải là sự hiếu kỳ mà đã làm việc thì phải đến nơi đến chốn. Vì mặc khác chúng tôi cũng đang làm việc với bà Hoa người thuê thám tử theo dõi Tâm. Với lại khi đã nhận tiền của thân chủ thì phải làm việc và cống hiến hết sức mình cho công việc mà thân chủ đã giao.

Có phải vì anh lo sợ các thám tử sẽ tìm ra chân tướng sự việc nên cố tình kết thúc hợp đồng? còn lúc đầu anh chỉ lợi dụng thám tử nhằm để che mắt mọi người là anh không liên quan trong sự việc này?

(*) Tên nhân vật, nội dung đã được thay đổi, chuyện chỉ mang tính chất minh họa nhằm bảo mật thông tin tuyệt đối)

Divichi Nguyễn - Công ty Thám tử tư Sài Gòn (T&T) 

Thám tử tìm cô gái trẻ mất tích trong căn nhà ma (1)

Thứ 7, 17/08/2013 | 09:47
“Aaaaaaaaaa……Tiếng la thất thanh vang vọng cả núi đồi sau đó đứt quãng, ngắt khúc và mất dần trong màn đêm tăm tối ấy.”

Chuyện thám tử tìm cô gái trẻ trong căn nhà ma (2)

Chủ nhật, 18/08/2013 | 19:46
Nhân là đồng đội thứ hai được trung tâm thám tử cử đến để giúp đỡ anh Thắng trong quá trình điều tra. Đồng thời hai người cùng truy tìm tin tức mất tích bất ngờ của Cừ và cô gái tên Hồng.

Thám tử điều tra cô gái mất tích ở nhà hoang (3)

Thứ 4, 21/08/2013 | 16:28
Chúng tôi tập trung điều tra vào chính thân chủ của mình là Tâm để tìm ra manh mối (vì thám tử làm việc hai bên giữa bà Hoa và Tâm) nhưng các thám tử luôn tuân thủ là giữ kín bí mật của nhau, mặc khác vẫn cho người ở lại Đà Lạt để điều tra.

Bi kịch của người vợ thuê thám tử rình chồng

Thứ 2, 08/07/2013 | 11:52
Bà vợ nghi chồng đang quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ bèn nhờ thám tử xác minh. Nhưng thực tế, ông xã không trăng gió với cô gái ấy mà lại có tới 3 nàng bồ khác cùng lúc.

Chuyện lạ: 'Đại gia' Sài Gòn thuê thám tử tìm… chó cưng

Thứ 3, 18/06/2013 | 11:27
Nạn trộm chó, cướp chó lộng hành, “khổ chủ” của những con vật đáng thương thường phải bỏ ra nhiều tiền để chuộc lại thú cưng. Dịch vụ thám tử tư tìm chó bị trộm cướp và đi lạc “ăn nên làm ra” khi đánh vào trúng tâm lý của “khổ chủ”.

Tên miền 'thám tử tư' được rao bán gần 70 ngàn USD

Thứ 5, 30/05/2013 | 16:58
Công ty thám tử Sài Gòn (T&T) được biết đến đang sở hữu các tên miền cực đẹp để chuyển nhượng cho cá nhân, công ty có nhu cầu sử dụng.