'Thần Chết' đẩy Ginola về bên bạn gái kém 22 tuổi

'Thần Chết' đẩy Ginola về bên bạn gái kém 22 tuổi

Thứ 5, 13/01/2022 | 16:52
0
Maeva Denat có lẽ thần may mắn của cựu danh thủ David Ginola và mối tình này suýt chút nữa đã chẳng thể kéo dài đến bây giờ nếu như “Thần Chết” không từ chối anh.

Sau nụ hôn đầu là “Thần Chết” hỏi thăm


Maeva hiện nay 32 tuổi. Cô xuất thân là một người mẫu và kém bạn trai David Ginola tới 22 tuổi. Họ lần đầu gặp nhau tại Cannes vào năm 2016 và có một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

Sau khi đi dạo với Maeva, Ginola đã trao cho cô nụ hôn Pháp lãng mạn trước khi tham gia 1 trận đấu từ thiện ở Pháp và bị trụy tim. Ông đã chết lâm sàng trong 9 phút cho đến khi máy khử rung tim làm hồi sinh mạch đập. Tiếp đó, Ginola được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ đã thực hiện một ca phẫu thuật kéo dài 3 giờ đồng hồ để cứu sống ông.

Maeva kể lại khoảnh khắc đáng nhớ đó: "Chúng tôi gặp nhau vào ngày anh ấy gặp tai nạn. Một người bạn chung giới thiệu chúng tôi tại một nhà hàng ở Cannes. Lúc đó mới nửa đêm, chúng tôi nói chuyện và có một nụ hôn, sau đó anh ấy đi sự kiện từ thiện".

Khi tôi đang trên đường trở lại Marseille thì bạn tôi gọi điện và nói, 'Bạn có nghe chuyện gì đã xảy ra với David không? 2 người đã làm gì thế?'. Tôi nói: 'Chúng tôi chỉ nói chuyện và đã có một nụ hôn. Sau đó thì chia tay nhau vì Ginola đã có kế hoạch'. Người bạn đó nói lại cho tôi tình hình của Ginola. Mọi chuyện thật quá bất ngờ. Tôi rất lo lắng cho anh ấy. Tôi không biết những người thân của Ginola (do mới quen nhau) nên rất khó để kiểm tra xem tình hình của anh ấy ra sao”.

Sau khoảnh khắc bị “Thần Chết” từ chối thì vài tháng sau, người ta thấy Ginola và Maeva khoác tay nhau đi dạo ở Paris. Cùng năm đó, ông hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ đầu tiên, Coraline - một cựu người mẫu và là mẹ của hai đứa con Andrea và Carla.

Hậu trường - 'Thần Chết' đẩy Ginola về bên bạn gái kém 22 tuổi
Ginola đang hạnh phúc bên Maeva​


Do công việc nên Ginola và Maeva vẫn chưa định cư hẳn 1 nơi. Cả hai thường xuyên di chuyển giữa London và miền Nam nước Pháp trước khi chào đón cô con gái đầu lòng của họ vào năm 2018. Ginola lên chức bố ở tuổi 51.

Ông đã viết trên trang Twitter cá nhân dòng trạng thái đầy phấn khích như sau: "Tôi ngây ngất, rất hạnh phúc, vừa trở thành cha của một bé gái rất xinh đẹp…”.

Maeva chưa bao giờ thôi lo lắng cho Ginola


Dù đáng tuổi làm bố của bạn gái nhưng chính Maeva mới là người phải lo lắng cho Ginola nhiều nhất. Cô nàng người mẫu xinh đẹp này chia sẻ rằng: "Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là Ginola sẽ ra đi mãi mãi. Tôi sợ hãi khi nghĩ đến việc anh ấy sẽ không về nhà và không còn sống để nhìn thấy con gái chúng tôi lớn lên. Tôi luôn lo lắng cho sức khỏe của Ginola và luôn nhắc nhở anh ấy tự chăm sóc bản thân nhưng chả mấy khi để ý”.

Theo như Maeva, Ginola vẫn giữ thói quen uống rượu dù không tới mức “quậy xóm phá làng” nhưng với người từng suýt về với “Miền đất của Chúa”, anh lẽ ra nên bỏ đồ uống có cồn và sinh hoạt lành mạnh hơn. Đó là lý do vì sao Maeva và Ginola nhiều lúc to tiếng với nhau. Cuối cùng, cô cũng phải chịu thua nhưng bản thân Ginola cũng ý thức được sức khỏe bản thân.

Gần đây trong khi Ginola có việc tại Xứ Wales lại lẽo thì Maeva lại ở miền Nam nước Pháp tận hưởng thời tiết ấm áp. Lý do đến từ việc cô tham gia một buổi chụp hình cho nhãn hiệu quần áo Sandcoachella.

Hình ảnh về người đẹp Maeva Denat:

Hậu trường - 'Thần Chết' đẩy Ginola về bên bạn gái kém 22 tuổi (Hình 2).


Hậu trường - 'Thần Chết' đẩy Ginola về bên bạn gái kém 22 tuổi (Hình 3).


Hậu trường - 'Thần Chết' đẩy Ginola về bên bạn gái kém 22 tuổi (Hình 4).


Hậu trường - 'Thần Chết' đẩy Ginola về bên bạn gái kém 22 tuổi (Hình 5).

 

 

 

 

DUY PHONG

Trận Watford vs Tottenham bị dừng khẩn cấp để cấp cứu cho fan

Thứ 2, 03/01/2022 | 10:34
Cuộc đụng độ giữa Watford với Tottenham đã phải tạm dừng sau một tình huống cấp cứu y tế trên khán đài.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.