'Thân tàn' vì bị ông chủ cưỡng hiếp 3 lần một đêm

'Thân tàn' vì bị ông chủ cưỡng hiếp 3 lần một đêm

Thứ 4, 31/07/2013 | 10:17
0
Nhìn cô bé nhân viên mới vừa trẻ, vừa xinh lại đang tuổi dậy thì mơn mởn, ông chủ quán nhậu quyết tâm đưa cô bé vào tròng.

Pháp luật - 'Thân tàn' vì bị ông chủ cưỡng hiếp 3 lần một đêm
Hai gã yêu râu xanh trước vành móng ngựa.

Ngày 15/6/2011, Huỳnh Thị H. (15 tuổi) cùng chị ruột là Huỳnh Thị Q. đến xin làm việc tại quán nhậu Hùng Kiều do Trần Trí Hùng (SN 1984, ngụ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) làm chủ.

Ngay ngày đầu tiên làm viên, hai cô nhân viên mới xinh xắn đã bị ông chủ dọa nạt phủ đầu. Do chưa quen việc, lại lo sợ bị đuổi nên cả hai chị em H. ngoan ngoãn nghe theo lời ông chủ. Đến tối hôm sau, Hùng sai “đệ” là Hoài sang rủ hai chị em H. đi Sa Đéc cùng đi ăn tối. Không muốn phật ý ông chủ, hai chị em đành phải gật đầu đồng ý.

Thấy hai chị em H. và Q. xinh xắn, lại dễ bảo, nên Hùng rắp tâm chiếm đoạt. Hắn tách hai chị em họ ra, trong khi Q. được một nhân viên của quán chở thì H. phải đi cùng xe với Hùng. Đang đi đường thì điện thoại của H. liên tục đổ chuông, Hùng tỏ rõ thái độ khó chịu và bắt cô bé cúp máy, tắt nguồn. “Anh là thổ địa ở đây, nếu em hó hé gì thì chị và gia đình của em coi chừng…”, ông chủ Hùng nửa đùa nửa thật hăm dọa cô nhân viên mới.

Sợ Hùng nói là làm, H. vô cùng lo lắng. Khi ông chủ bảo vào nhà trọ nghỉ qua đêm, sáng mai về, H. chỉ biết răm rắp nghe lời. Đi cùng Hùng và H. lúc đó còn có Lê Duy Hoài (SN 1989), cũng là nhân viên quán Hùng Kiều, là “đệ ruột” của Hùng.

Ngồi uống với nhau được vài lon bia, Hùng bắt Hoài sang phòng khác để mình ngủ với H. H. vô cùng sợ hãi nhưng biết mình không thể chống cự được lại nên chỉ biết nghe theo. Đêm đó, ông chủ quán nhậu cao hứng đè ngửa cô bé 15 tuổi ra cưỡng hiếp hai lần liên tiếp. Mặc cho H. kêu khóc, van lài, Hùng càng phấn khích lao vào ngấu nghiến cô bé như con thú hoang.

Hành sự xong xuôi, hắn lăn ra ngủ, mặc cho H. bơ phờ sau khi bị cưỡng hiếp. Hai lần bị ép làm tình liên tiếp với một cô bé còn đang dậy thì là ngoài sức chịu đựng. Nhưng nào thế đã hết, sáng hôm sau cô lại tiếp tục bị hành hạ.

7h sáng hôm sau, Hoài sang phòng Hùng gõ cửa vào nói chuyện với ông chủ. Vừa nói chuyện với Hoài, Hùng vừa nổi hứng lao vào ôm H. đòi quan hệ thêm một lần nữa. H. sợ hãi, giãy nảy van xin, chống cự. Thấy vậy, Hoài cũng leo lên giường giữ chân H. cho ông chủ hành sự dễ dàng hơn.

Nhìn Hùng hãm hiếp cô gái trẻ, Hoài cũng không kìm được lòng, tranh thủ vừa giữ, vừa hôn hít thiếu nữ. Chỉ đến khi Hùng đá Hoài ra, không cho đụng tới “hàng” của mình thì gã trai với dừng tay, vẫn không khỏi tiếc rẻ.

Sau 3 lần bị cưỡng hiếp một đêm, H. như cái xác không hồn, leo lên xe ôm trở về. Ngay lập tức, cô tìm đến công an huyện Lai Vung tố giác hành vi đồi bại của Hùng và Hoài.

Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc, bắt gọn hai đối tượng Hùng và Hoài. Do tính tới thời điểm bị hại, H. chưa đủ 16 tuồi nên ngày 31/8/2012, TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt Trần Trí Hùng 14 năm tù và Lê Duy Hoài 7 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Cho rằng mức án xử với mình là quá cao, cả hai bị cáo đâm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ tội. Nhưng cũng ngay sau đó, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Đồng Tháp cũng đã có kháng nghị tăng hình phạt đối với Trần Trí Hùng vì cho rằng mức án cấp sơ thẩm dành cho bị cáo này là quá nhẹ, chưa tương xứng với hành vi.

Tại phiên tòa xử phúc thẩm ngày 21/11,  TAND Tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo xin giảm án của hai bị cáo, chấp nhận kháng nghị của Viện KSND, tuyên tăng án Hùng từ 14 lên 20 năm tù giam.

Ông chủ yêu râu xanh và gã “đệ ruột” sẽ phải bóc lịch một thời gian dài trong nhà đá, coi như là một bản án thích đáng cho hành vi tội ác vô lương tâm của chúng dành cho H. Tuy nhiên, có lẽ những tổn thương về tinh thần và thể chất của cô bé tiếp viên mới kia sẽ khó mà lành một sớm một chiều.

Theo Báo Công lý

Vợ tố cáo chồng hiếp dâm con gái

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:33
Thấy đứa con gái thứ 3 là cháu L (mới hơn 12 tuổi 6 tháng) chuẩn bị đi chơi, thú tính của Trước nổi lên. Trước đưa cháu L vào buồng đòi quan hệ tình dục với cháu...

Thiếu nữ 14 'ham yêu' đẩy chàng trai 21 vào trại giam

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:58
Ngày 12/7/2013 vừa qua, TAND tỉnh An Giang đã xét xử phúc thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Sơn (tự Thanh, SN 1992, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Phú, huyện Châu Thành) 2 năm 9 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Người “đẩy” anh chàng này vào tù chính là người yêu của anh ta, một cô bé mới 14 tuổi nhưng lại mạo danh thiếu nữ 18 để “chơi trò yêu đương”.

Lao động bị bạc đãi vẫy vùng chết đuối trước mắt 'ông chủ'

Thứ 6, 21/06/2013 | 11:18
Không thể tin rằng giữa thế kỷ 21, vẫn có chuyện người lao động bị giam cầm. Người lao động bị đưa đến khắp các trang trại từ miền Đông đến Tây Nguyên, bị mua bán như đồ vật, bị đánh đập như súc vật, khi bỏ trốn sắp chết đuối thì những “ông chủ” độc ác gián tiếp giết hại bằng cách cấm không cho ai cứu.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

Có thể kiện hành vi hiếp dâm từ 10 năm trước?

Chủ nhật, 21/07/2013 | 07:44
Em bị anh họ xâm hại lúc mới 9 tuổi (cách đây hơn 10 năm). Do sợ hãi hồi đó em không dám nói với bố mẹ, giờ em có thể khởi kiện anh ta được không?

Đuổi theo xe nữ sinh cướp tài sản rồi hiếp dâm

Thứ 6, 19/07/2013 | 15:30
Với cùng 1 thủ đoạn là sử dụng xe máy theo đuôi các nữ sinh trên đường đi học về, khi đến đoạn đường vắng chặn đầu xe, khống chế và dùng băng keo bịt mắt, bịt miệng, cướp tài sản, hiếp dâm rồi tẩu thoát. 3 nữ sinh đã trở thành nạn nhân của Dương.
Cùng chuyên mục

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Công ty Tâm Lộc Phát chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:43
Qua hình thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của các nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.