'Thần y' chữa thoát vị đĩa đệm cứu hàng ngàn người khỏi bệnh

'Thần y' chữa thoát vị đĩa đệm cứu hàng ngàn người khỏi bệnh

Thứ 7, 18/07/2015 | 13:40
0
Bao nhiêu năm kinh nghiệm công tác trong nghành y, kết hợp với bài thuốc đông y gia truyền vị nữ bác sĩ đã cứu sống hàng ngàn người thoát khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm đau đớn.

Vô số bệnh nhân đã có chỉ định mổ thoát vị đĩa đệm, thậm chí có người mổ nhưng bị biến chứng nhưng nhờ phương pháp chữa bệnh đông tây y kết hợp cùng phương thuốc gia truyền của nữ bác sĩ về hưu này đã thoát khỏi cạnh đau đớn, bại liệt.

Người biết kết hợp thần kỳ

Tình cờ được biết đến một vị nữ bác sĩ có biệt tài chữa thoát vị đĩa đệm đó qua một bệnh nhân đã từng mổ thoát vị đĩa đệm nhưng rồi bị biến chứng liệt gần hết thân, tưởng sẽ nằm một chỗ nhưng nhờ có bà Minh chữa trị mà đã thoát được bệnh tật. Vị bác nữ bác sĩ đó chính là cô Đỗ Thị Tuyết Minh (SN 1942, trú tại Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), từng là trưởng khoa Đông y của bệnh viện Duy Tiên, và bệnh viện Hà Nam (tỉnh Hà Nam), là thành viên của Hội đông y Đông Thọ.

Chúng tôi đã tìm gặp vị nữ bác sĩ này để tận mắt mục sở thị biệt tài chữa bệnh của bà. Trong cơ sở chữa bệnh của bà Minh tại 194 phố Thái Hà, Hà Nội đang có những bệnh nhân đến chữa trị. Bà Minh đang bận tay bấm huyệt và xoa bóp cho một bệnh nhân thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, bệnh nhân này là cô Nguyễn Thị Nguyệt (60 tuổi, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội) mổ thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ nhưng bị biến chứng liệt mất nửa người, vô cùng đau đớn. Lúc đến đây người nhà bị cáng, sau hơn một tiếng bấm huyệt và xoa bóp, cùng uống thuốc đông y của bà Minh thì thật kỳ diệu là cô Nguyệt đã đi lại được như bình thường và đau đớn cũng gần như không còn. Nếu không tận mắt chứng kiến thì chúng tôi còn bán tín bán nghi tài chữa bệnh của bà, tuy nhiên khi tận mắt mục sở thị thì quả thực bà có bàn tay và phương pháp chữa bệnh thần kỳ. Không riêng gì cô Nguyệt, mà những bệnh nhân khác trong phòng cũng chỉ sau hơn 1 tiếng bấm huyệt, uống thuốc của cô thì bệnh tình đều thuyên giảm.

Phải chờ đến giờ cơm trưa thì cô Minh mới có thời gian trò truyện. Gạt những giọt mồ hôi trên trán, với nụ cười hiền hậu của nữ bác sĩ về hưu cô Minh cho biết: “Cô về hưu đã hơn hai chục năm rồi. Cũng

Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Tảng vàng "khổng lồ" 42 nghìn tỷ đồng bỏ ngoài trời, có thấy trộm cũng không dám "bén mảng"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Một tảng vàng nặng 45 tấn nằm lộ thiên ngay cổng công viên, khi nghe đến giá  42 nghìn tỷ đồng ai cũng bất ngờ.

Anh nông dân bỏ túi 400 triệu đồng nhờ nuôi con "bảy màu" mê ở dưới nước

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:30
Người đàn ông 35 tuổi từng bỏ nghề ngân hàng về quê "làm chơi ăn thật" với nông nghiệp, không ngờ tự trả lương "khủng" cho bản thân lên đến 400 triệu/năm.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.