Thần y miền sơn cước với biệt tài chữa vô sinh, hiếm muộn

Thần y miền sơn cước với biệt tài chữa vô sinh, hiếm muộn

Thứ 2, 10/10/2016 | 21:59
0
Vô sinh, hiếm muộn ngày càng xảy ra ở nhiều cặp vợ chồng, điều đó tước đi quyền lợi thiêng liêng được làm cha mẹ của họ, đây cũng là một trong số các nguyên nhân dẫn đến tình trạng đổ vỡ gia đình.

Hành trình gian nan 8 năm kiếm con

Theo tìm hiểu trên một số diễn đàn làm cha mẹ, các chủ đề về chữa vô sinh hiếm muộn có được sự quan tâm của rất nhiều người. Từ những phương pháp dinh dưỡng đến uống thuốc Đông y, Tây y hay thụ tinh ống nghiệm được chị em chia sẻ nhiều. Trong đó có nhiều trường hợp không có con cả chục năm, vợ chồng ly hôn vì căn bệnh hiếm muộn quái ác.

Trong số những bài chia sẻ được số lượng người theo dõi cao, có bài viết về uống thuốc Nam dân tộc của lương y Phan Thị Diện để chữa vô sinh của chị Phạm Thị Phượng (ĐT 0918568166) là có nhiều phản hồi tốt nhất. Chị Phượng chia sẻ: "Vợ chồng mình lấy nhau đã 8 năm mà chưa có con. Mấy năm đầu, gia đình đằng nội gây áp lực ghê lắm vì chồng mình là con trưởng của họ. Hai vợ chồng lôi nhau đi khám thì biết chồng mình bị tinh trùng yếu, hầu như không có. Mình thì bị rối loạn kinh nguyệt do căng thẳng quá độ và áp lực tinh thần.

Thương hiệu - Thần y miền sơn cước với biệt tài chữa vô sinh, hiếm muộn

Một trong những vị thuốc chữa vô sinh của lương y Phan Thị Diện.

Sau khi uống nhiều loại thuốc, thử nhiều loại phương pháp điều trị kể cả đi cúng lễ khắp nơi, tốn nhiều tiền của mà vợ chồng mình vẫn chưa có bé. Thất vọng lắm, nhưng chỉ biết an ủi nhau thôi. Cũng vì thế mà chồng mình buồn suốt, đâm ra sinh chán nản vì nghĩ đây là lỗi của anh ấy, cũng từng nói đến chuyện ly hôn. Rồi anh ấy sa đà vào rượu chè. Mình buồn lắm, nghĩ là cuộc hôn nhân này đến đây là hỏng rồi, cũng tính giải thoát cho nhau. Được chị bạn mách cho lương y Phan Thị Diện ở Thanh Hóa chữa vô sinh rất hiệu quả, mình cũng chẳng tin đâu. Nhưng may sao, nghĩ lại thế nào, cho rằng thôi thì liều lần cuối, nếu không có con nữa thì âu là cái số. Mình giấu chồng lặn lội bắt xe về Mường Lát, Thanh Hóa tìm lương y bốc thuốc. Cho chồng uống thuốc được 3 tháng, thấy sức khỏe anh tốt hơn, mình cũng không nghĩ ngợi gì nhiều. Mình cũng uống kèm thuốc để hỗ trợ thụ thai và được lương y dặn phải giữ tâm lý tốt, tránh căng thẳng. Khoảng 4 tháng sau, mình không thấy kỳ kinh tới, nghĩ là do bị rối loạn nên không chú ý. Đến khi thử que mới biết mình đã mang thai, đi khám thì đã sang tuần thứ 13 rồi".

Chị còn gửi riêng cho phóng viên hình ảnh hai cậu con trai kháu khỉnh của mình. Vậy là sau gần 10 năm ngóng con, niềm vui của anh chị đã thực sự trọn vẹn. “Có lẽ không có lời nào có thể nói hết sự biết ơn của vợ chồng mình đối với lương y Diện. Bác đã hồi sinh cuộc hôn nhân tưởng chừng như sắp đứt gãy của vợ chồng mình. Đến giờ, mình thỉnh thoảng vẫn gọi điện hỏi thăm sức khỏe bác, chỉ mong bác thật khỏe mạnh để giúp nhiều người như vợ chồng mình hơn” – chị Phượng tâm sự.

Thần y chữa vô sinh nơi núi rừng Mường Lát

Xin được địa chỉ lương y Diện từ chị Phượng, chúng tôi bắt xe về xã Pù Nhi, Mường Lát, Thanh Hóa để tận mắt chứng kiến vị thần y chữa vô sinh tài giỏi Phan Thị Diện. Vượt qua quãng đường dài vất vả, nhưng chúng tôi vô cùng thấy may mắn khi được gặp và trò chuyện với lương y Diện.

Cũng phải mất một thời gian dài chờ đợi vì số lượng người đợi khám bệnh bốc thuốc khá nhiều chúng tôi mới được tiếp chuyện với lương y. Trong lúc đó, chúng tôi bắt chuyện với nhiều bệnh nhân, có những người ở tận Sài Gòn, Ninh Thuận cũng bắt xe, bắt tàu tìm đến lương y. Trong số đó, không ít người là đọc trên báo chí, cũng có nhiều người là được người quen, bạn bè mách đến. 

Chị Hương (Hà Nội) dẫn theo người bạn đến chữa vô sinh cho biết: "Chị đã có một bé gái, sau kế hoạch 5 năm thì thả nhưng mãi không có, đi chạy chữa khắp nơi mới biết mình bị vô sinh thứ phát. Mãi đến khi tìm đến lương y Diện chữa bệnh chị mới có thêm cháu trai thứ hai, khi đó cô con gái lớn đã 9 tuổi. Biết lương y Diện chữa hiệu quả, chị mách cho những người thân hay chỉ là bạn mới quen trên các diễn đàn cha mẹ, trẻ thơ. Hôm nay chị cũng dẫn một người bạn bị hiếm muộn 3 năm tìm đến, mong là sẽ được như ý nguyện giống vợ chồng chị".

Thương hiệu - Thần y miền sơn cước với biệt tài chữa vô sinh, hiếm muộn (Hình 2).

Một trong những cặp vợ chồng có tin vui sau khi uống thuốc của lương y.

Gần đến chiều, khi bệnh nhân đã vãn bớt, lương y Phan Thị Diện mới có thời gian ngồi lại chia sẻ: "Tỉ lệ vô sinh, hiếm muộn ngày càng tăng cao do môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm bẩn hoành hành,… tước đi quyền được làm cha mẹ của nhiều cặp vợ chồng. Bài thuốc chữa vô sinh của tôi kết hợp giữa các vị thảo dược quý hiếm sống trên núi cao, gia giảm theo phương thức gia truyền tùy theo từng thể trạng người bệnh để chữa trị. Thông thường, người bệnh chỉ cần dùng thuốc từ 3 – 4 tháng là đã có con". Ngoài chữa vô sinh, lương y Diện còn điều trị nhiều bệnh khác như xương khớp, dạ dày,...

Nhìn lương y Diện tuy đã cao tuổi nhưng còn nhanh nhẹn tinh tường đang cần mẫn bốc thuốc cho bệnh nhân, chúng tôi càng thêm cảm phục tấm lòng của vị lương y như từ mẫu. Dẫu cho thời gian có trôi qua, thì chắc hẳn, những người đã từng được lương y chữa trị vẫn một lòng nhớ đến và biết ơn bà. Chúc lương y có thật nhiều sức khỏe để giúp cho nhiều cặp vợ chồng bất hạnh.

Thông tin liên hệ: Lương y Phan Thị Diện

SĐT: 01677989110 và 01633058603

Đ/c: Bản Hạ Sơn – Xã Pù Nhi – H. Mường Lát – T. Thanh Hóa.

Minh Trang

Điểm những thói quen dễ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn

Thứ 3, 28/07/2015 | 13:35
Có những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày, những chất thường tiếp xúc hàng ngày tưởng chừng vô hại nhưng lại là yếu tố nguy cơ dễ gây vô sinh.

Hành trình 10 năm ròng chạy chữa 'tìm con' của vợ chồng vô sinh

Thứ 6, 21/08/2015 | 08:59
10 năm ròng rã ngược xuôi Nam Bắc, đôi vợ chồng trẻ gần như đã tuyệt vọng và cạn kiệt sức lực trong hành trình "tìm kiếm" đứa con nối dõi cho gia đình.

Điểm những thói quen dễ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn

Thứ 3, 28/07/2015 | 13:35
Có những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày, những chất thường tiếp xúc hàng ngày tưởng chừng vô hại nhưng lại là yếu tố nguy cơ dễ gây vô sinh.

Hành trình 10 năm ròng chạy chữa 'tìm con' của vợ chồng vô sinh

Thứ 6, 21/08/2015 | 08:59
10 năm ròng rã ngược xuôi Nam Bắc, đôi vợ chồng trẻ gần như đã tuyệt vọng và cạn kiệt sức lực trong hành trình "tìm kiếm" đứa con nối dõi cho gia đình.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.