Tháng 12 của bạn

Tháng 12 của bạn

Thứ 2, 02/12/2013 | 21:23
0
Sư Tử bước vào tháng 12 với tinh thần đầy tự tin và hăng hái. Tuy nhiên, đôi lúc bạn có thể tỏ ra quá kiêu ngạo về năng lực của mình,

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Năm ngày đầu tiên của tháng 12 sẽ xoay quanh và nổi bật lên chuyện tình cảm của Bạch Dương. Chắc chắn sẽ không tránh khỏi vài hiểu lầm và gây gổ trong thời gian này, nhưng suy cho cùng thì nhờ vậy mà hai bạn lại hiểu rõ nhau hơn và càng thêm yêu thương nhau nhiều hơn. Khoảng ngày 10, bạn nên chú ý và cẩn thận hơn trong học tập và công việc, đừng vì bất cẩn mà bỏ sót những điểm sai rất cơ bản mà để lại hậu quả lớn. Ngày 17 đến 22, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cuộc sống bên cạnh những hình ảnh đầy màu sắc ở xung quanh. Bạn ước gì có thể ôm chúng được vào lòng. Từ 25 đến 27, sẽ có vài ý tưởng kinh doanh từ người khác khơi gợi sự tò mò và quan tâm của bạn, nhưng nên nghiên cứu thật kỹ. Và làm gì để đánh dấu kết thúc một tháng nhỉ? Bạn nghĩ sao về một buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu nhỉ?

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu có thể sẽ đến với một sự hợp tác và đối tác của bạn cảm thấy rất thích thú với sự nhiệt tình của bạn, do đó họ không ngại cung cấp những gì bạn cần. Thật kinh ngạc khi bạn có thể khám phá những người xung quanh với những yêu cầu nhỏ nhất của họ. Bạn sẽ dành nhiều thời gian trong tuần này để đánh giá động lực làm việc của những người xung quanh và giúp họ tận dụng được tối đa năng lượng của mình. Bạn cũng tìm được cách kết nối với mọi người nữa. Bạn giỏi trong việc kiểm soát hành động của mình và cũng giỏi trong việc đứng trước công chúng nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

 Tiền bạc, hoạch định và tương lai là những đề tài xuất hiện thường xuyên trong đầu vào khi tháng 12 đến. Và nếu để ý thì bạn sẽ thấy chúng có mối liên kết với nhau. Bạn lo lắng về tài chính của mình, vậy thì kế hoạch của bạn là gì để đảm bảo nguồn tài chính đủ mạnh và viễn cảnh trong tương lai của bạn sẽ ra sao? Một khi trả lời được những câu hỏi đó thì bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều mà chưa từng nghĩ đến trước đó. Từ ngày 5 đến ngày 7, bạn sẽ phát huy được năng khiếu của mình một cách rõ rệt: làm thơ, sáng tác truyện, vẽ tranh hay nấu ăn và nhận được nhiều lời khen ngợi xung quanh. Giữa tháng có vẻ không may mắn lắm khi có vài trở ngại và khó khăn xảy ra, nhưng không nên thế mà quá buồn rầu bởi vì "sau cơn mưa trời lại sáng" mà. Những người bạn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều khi phải đưa ra những lựa chọn trọng đại trong cuộc sống. Và bạn sẽ đưa ra những quyết định tuyệt vời nhất vào ngày 25, 26. Cuối tháng, hãy tự do làm những gì bạn thích nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

 Mọi thứ diễn ra trong những ngày đấu tháng mới thật chuẩn xác, thật tuyệt vời đến nỗi bạn không dám tin vào mắt và tai mình nữa. Dường như có quá nhiều điều tốt đẹp mỉm cười với bạn, bạn không nghĩ rằng mình lại may mắn đến như thế. Nhưng sự thật thì bạn hoàn toàn xứng đáng cho những điều đó. Trong khoảng ngày 7, bạn nghĩ ra được những ý tưởng rất tiến bộ, những người có kinh nghiệm hoặc lớn hơn cũng chưa thể nghĩ ra được những điều đó. Đến giữa tháng, bạn nên sắp xếp những suy nghĩ của mình thật tốt trước khi chia sẻ với người khác, nhất là với những người khó tính. Nguồn năng lượng của bạn sẽ lên đỉnh điểm trong ngày 23 và nhờ thế mà hiệu quả công việc đạt kết quả cao. Ngày cuối tháng, bạn cần phải giữ vững lập trường và quan điểm của mình, Cự Giải nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bước vào tháng 12 với tinh thần đầy tự tin và hăng hái. Tuy nhiên, đôi lúc bạn có thể tỏ ra quá kiêu ngạo về năng lực của mình, những hành động của bạn có thể gây ra choáng váng với những ai thân cận đấy nhé. Vào ngày 9, bạn khá hăng hái và hoạt bát, đây là thời điểm mà Cự Giải có thể bắt đầu đề ra những mục tiêu lớn. Ngoài ra, công việc có thể gặp một vài cản trở vào ngày 15, thay vì bi quan thì bạn nên áp dụng chiến lược " lùi một bước, tiến hai bước" nha. Khoảng thời gian cuối tháng, chuyện tình cảm sẽ cực kỳ tốt đẹp hơn cả mong đợi, hãy nên cởi mở và tâm sự nhiều hơn với đối phương, sự đồng cảm sẽ giúp hai bạn thu hẹp được khoảng cách và xích lại gần nhau hơn đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

 Trong tháng này, những điều kiện khách quan đều ủng hộ Xử Nữ, những ý tưởng bạn theo đuổi sẽ bắt đầu đạt được thành tựu nhất định. Đây chính là lúc đặt ra tham vọng lớn hơn trong công việc và sự nghiệp. Hãy chứng tỏ mình vừa là người biết đặt ra kế hoạch và cũng giỏi thực hành đi nhé. Vào ngày 12, bạn có thể gặp một vài cản trở nhưng nhờ thế mà mối quan hệ giữa Xử Nữ và mọi người xung quanh có cơ hội được cải thiện hơn. Tuy vậy, những khoản chi mạnh tay trong ngày 20 có thể khiến bạn thực sự gặp khó khăn, hãy tập thói quen chi tiêu thật tiết kiếm nha. Thời gian cuối tháng, Xử Nữ có xu hướng thích thể hiện bản thân và những gì đạt được trong công việc, hãy nên khiêm tốn hơn bởi vì người khác sẽ cho rằng bạn đang rất kêu ngạo đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

 Trong tháng này, Thiên Bình nên dành nhiều sự quan tâm hơn tới chính bản thân mình, bạn có thể đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc nhờ biết nắm bắt tốt các cơ hội. Vào ngày 11, bạn càng nên chủ động kết giao tốt với bạn bè và đồng sự, nhưng hãy đặt lợi ích của mình lên làm tiêu chuẩn cho các mối quan hệ này nha. Sang ngày 19, Thiên Bình có thể thoải mái thể hiện năng lực bản thân mà không sợ bị kìm hãm, hãy chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển cao hơn nữa. Khoảng thời gian cuối tháng, bạn cũng sẽ gặp nhiều may mắn và như ý trong chuyện tình cảm. Hơn nữa, đây sẽ là thời điểm tốt để quyết định chi một khoản tiền đầu tư hoặc mua sắm lớn, Thiên Bình sẽ rất tự chủ trong chi tiêu sinh hoạt đấy.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

 Những ngày đầu tháng, Hổ Cáp bắt đầu khá lặng lẽ, nhưng dần dần mọi việc sẽ khởi sắc và trở nên sôi động hơn. Thậm chí, trong hai tuần đầu, bạn có thể không hứng thú với những trải nghiệm mới hay gặp gỡ, kết giao. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn sẽ ngày càng cởi mở, nhiệt tình và vui vẻ hơn trong ngày 16, Hổ Cáp nên thử sức ở những lĩnh vực mới, hãy bắt đầu xúc tiến một cách cụ thể bằng hành động thay vì chỉ là lời nói thôi nha. Sang ngày 20, chuyện tình cảm sẽ cực kỳ khởi sắc, hai bạn ngày một gắn kết và đồng điệu hơn về mặt cảm xúc. Những ngày cuối tháng, Hổ Cáp nên chủ động tham gia những hoạt động xã hội cùng với bạn bè, và đặc biệt là bạn phải dành nhiều thời gian để mang lại niềm vui cho những thành viên trong gia đình nữa nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

 Tháng 12 này là một tháng sôi nổi và toàn vẹn. Nhưng cũng đừng ngại ngần để cho mình thư giãn đôi lúc và lắng nghe bản năng của mình, đôi khi nó sẽ dẫn bạn đến một nơi bạn không ngờ tới. Tuần đầu tiên của tháng là lúc để gắn kết và quan tâm hơn đến những vấn đề gia đình, đặc biệt là những vấn đề về trẻ nhỏ. Hạn chế vay mượn trong tháng nha. Trên thực tế, đây là lúc bạn trả các khoản nợ và giải phóng nghĩa vụ về tài chính. Mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn trong khoản tiền bạc sau ngày 15 trở đi. Lưu ý trước khi tham gia bất cứ giao dịch nào thì bạn cũng cần phải suy xét thật kín kẽ nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

 Tháng này, Ma Kết sẽ rất bận rộn và cần biết cách cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Có thể sẽ có một vài vấn đề nảy sinh trong tháng, nhưng bạn sẽ kiểm soát được chúng dễ dàng. Khi nói chuyện với người khác hãy tránh sự tranh cãi, đặc biệt là trong hai tuần đầu tiên của tháng. Đôi khi, đơn giản là thừa nhận sự khác biệt trong ý kiến và đi theo cái bạn nghĩ. Mặt khác đừng quá tự hào khi mình là người chiến thắng trong cuộc tranh luận bởi điều tốt nhất là bạn trở nên khôn ngoan hơn. Về công việc, tháng này không phải là tháng tốt để chuyển việc hay chuyển vị trí ở một công ty khác. Bạn sẽ làm tốt nhất khi ở vị trí hiện nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

 Bảo Binh có thể sẽ đối mặt với một vài vấn đề tài chính vào đầu tháng. Bạn dường như đang lãng phí khá nhiều tiền bạc vào những chi phí không cần thiết lúc này, đặc biệt là những thứ liên quan đến giải trí. Thay vì chi tiêu, hãy cân nhắc những buổi tối thư giãn ở nhà cùng gia đình hay người thân của bạn. Sẽ có nhiều điều thú vị xảy ra đối với một vài khoảnh khắc gần gũi gia đình. Trong suốt nửa đầu của tháng, có thể bạn sẽ gặp lại người yêu cũ tại một địa điểm không ngờ tới. Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến. Hai tuần sau của tháng sẽ tràn ngập những điều lãng mạn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ tin cậy, có thể bạn sẽ nhận thấy mọi việc đang ngày càng trở nên tốt đẹp và thú vị hơn. Những  ai độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người mới thú vị. Đừng ngại ngần, hãy nắm lấy cơ hội nhé. Những dự án sáng tạo và những ý tưởng tốt dường như ập đến với bạn cùng lúc trong suốt nửa đầu của tháng đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tháng này sẽ đem đến cho Song Ngư một số rắc rối vượt quá khả năng giải quyết của bạn. Nếu bạn có thể dành vài phút mỗi ngày để nghỉ ngơi và thư giãn thì sẽ nạp được thêm nhiều năng lượng hơn. Bạn có thể gặp khó khăn khi giải quyết các thách thức liên quan đến trí tuệ vào đầu tháng. Thật ra nguyên nhân là do có quá nhiều việc đổ lên đầu bạn thời điểm này. Hãy kiên nhẫn đợi đến nửa sau của tháng để đưa ra các quyết định quan trọng và giải quyết các vấn đề nhé. Từ ngày 15, bạn sẽ có thể gặp lại người mà bạn rất yêu quý. Cơ hội này có mở ra cho bạn một mối quan hệ tuyệt vời hay không đều tùy thuộc vào chính bạn. Hãy tìm kiếm lời khuyên từ ai đó thân thiết, đặc biệt là khi bạn gặp rắc rối liên quan đến gia đình.

M.T

10 điều cảnh báo bạn đang yêu hoàn toàn sai người

Thứ 2, 02/12/2013 | 13:54
Đôi khi, phải đến khi yêu nhau rồi chúng ta mới nhận ra rằng người ấy không phải là người dành cho mình

Vàng Anh đứng dậy sau clip sex còn em tôi đã chết

Thứ 2, 02/12/2013 | 11:48
Em họ tôi và Hoàng Thùy Linh rơi vào hoàn cảnh bị tung clip sex. Thế nhưng, hậu của clip sex ấy lại đối nghịch nhau, người sống, người chết.

'Số khổ' của những hot girl cặp kè đại gia

Thứ 2, 02/12/2013 | 09:59
Tưởng là một bước lên tiên với tiền, xe, nhà lầu và những chuyến du hí trong – ngoài nước, nhưng thứ mà những cô gái xinh hơn hot girl nhận được lại “bi thảm” hơn nhiều.

Hotboy Sơn Paris kêu gọi bạn trẻ phòng chống HIV

Thứ 2, 02/12/2013 | 09:47
Nhằm hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS, hot boy đa tài Sơn Paris đã cùng các bạn trẻ thủ đô Hà Nội hào hứng tham gia sự kiện “Action Together” với những thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Bé trai đồng tính Peru hóa trang thành gái gọi

Thứ 2, 02/12/2013 | 09:23
Đối mặt với cái đói, rất nhiều bé trai ở Peru dù chỉ mới 12, 13 tuổi đã bắt đầu tham gia vào nhóm "chivas" (hoạt động mại dâm đồng tính của trẻ em) để có thể kiếm được những đồng tiền ít ỏi mỗi đêm.

Khác biệt thú vị giữa đám cưới Hà Nội - Sài Gòn

Thứ 2, 02/12/2013 | 09:16
Cỗ cưới ở Sài Gòn có thể kéo dài từ sáng tới chiều như một buổi... đi nhậu. Còn ở Hà Nội, nhiều nhà đi mời đám cưới phải kèm theo quà trong lễ ăn hỏi, mà nhiều khi khách đông, quà ít, nhà gái... méo mặt.

10 điều cảnh báo bạn đang yêu hoàn toàn sai người

Thứ 2, 02/12/2013 | 13:54
Đôi khi, phải đến khi yêu nhau rồi chúng ta mới nhận ra rằng người ấy không phải là người dành cho mình

Vàng Anh đứng dậy sau clip sex còn em tôi đã chết

Thứ 2, 02/12/2013 | 11:48
Em họ tôi và Hoàng Thùy Linh rơi vào hoàn cảnh bị tung clip sex. Thế nhưng, hậu của clip sex ấy lại đối nghịch nhau, người sống, người chết.

'Số khổ' của những hot girl cặp kè đại gia

Thứ 2, 02/12/2013 | 09:59
Tưởng là một bước lên tiên với tiền, xe, nhà lầu và những chuyến du hí trong – ngoài nước, nhưng thứ mà những cô gái xinh hơn hot girl nhận được lại “bi thảm” hơn nhiều.

Hotboy Sơn Paris kêu gọi bạn trẻ phòng chống HIV

Thứ 2, 02/12/2013 | 09:47
Nhằm hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS, hot boy đa tài Sơn Paris đã cùng các bạn trẻ thủ đô Hà Nội hào hứng tham gia sự kiện “Action Together” với những thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Bé trai đồng tính Peru hóa trang thành gái gọi

Thứ 2, 02/12/2013 | 09:23
Đối mặt với cái đói, rất nhiều bé trai ở Peru dù chỉ mới 12, 13 tuổi đã bắt đầu tham gia vào nhóm "chivas" (hoạt động mại dâm đồng tính của trẻ em) để có thể kiếm được những đồng tiền ít ỏi mỗi đêm.

Khác biệt thú vị giữa đám cưới Hà Nội - Sài Gòn

Thứ 2, 02/12/2013 | 09:16
Cỗ cưới ở Sài Gòn có thể kéo dài từ sáng tới chiều như một buổi... đi nhậu. Còn ở Hà Nội, nhiều nhà đi mời đám cưới phải kèm theo quà trong lễ ăn hỏi, mà nhiều khi khách đông, quà ít, nhà gái... méo mặt.