Tháng 6 có iPhone rẻ giá 300 USD

Tháng 6 có iPhone rẻ giá 300 USD

Chủ nhật, 17/02/2013 | 09:35
0
Chuyên gia phân tích Brian White của hãng Topeka Capital viết thư mật cho các nhà đầu tư, tiết lộ iPhone giá rẻ sẽ được công bố ngay trong tháng 6 năm nay.

Bên cạnh thời điểm ra mắt, White cũng đưa ra một số dự đoán khác về thiết bị này dựa trên các "nguồn tin mà ông thu thập được", chẳng hạn như iPhone giá rẻ sẽ dùng thân máy bằng nhựa plastic thay vì kính và kim loại như các model iPhone truyền thống.

Công nghệ - Tháng 6 có iPhone rẻ giá 300 USD

Ngoài ra, White cũng ước tính giá bán bản không khóa của iPhone rẻ rơi vào quãng 300 USD, tương đương 6,3 triệu VND. Để so sánh, iPhone 5 bản rẻ nhất hiện có giá 649 USD cho phiên bản không khóa.

Lá thư này cũng cho biết Apple hiện đang thử nghiệm nhiều kích cỡ màn hình khác nhau của iPhone và iPhone giá rẻ sẽ được tung ra thị trường chỉ 1 tuần sau ngày công bố.

Đã có rất nhiều đồn đoán liên quan đến iPhone giá rẻ dành cho các thị trường mới nổi như Trung Quốc xuất hiện trong thời gian qua, kể từ sau khi Wall Street Journal "nổ phát súng" đầu tiên về khả năng này. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, đại diện Apple đã chính thức bác bỏ tin đồn này và khẳng định iPhone giá rẻ không phải là hướng đi mà Apple lựa chọn.

Thế nhưng tuyên bố này vẫn không thể ngăn giới thạo tin tiếp tục đồn đoán về sự tồn tại của iPhone giá rẻ, nhất là khi Apple đang phải chịu áp lực cạnh tranh gay gắt từ nền tảng Android và đối thủ Samsung, vốn có giá bán mềm mại hơn so với các dòng iPhone hiện hành. Bên cạnh đó, Apple cũng rất cần sự tăng trưởng tại những thị trường đang phát triển như Trung Quốc để lấy lại niềm tin trên phố Wall và vực dậy cổ phiếu của hãng.

Theo Vietnamnet

Thông tin mới về iPhone 5S và iPhone 6

Thứ 7, 09/02/2013 | 08:30
Một trang công nghệ tiếng Trung Quốc vừa hé lộ các thông tin có liên quan kế hoạch sản xuất mẫu iPhone 5S và iPhone 6, chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới của Apple.

Apple bị mất thương hiệu iPhone tại Brazil

Thứ 4, 06/02/2013 | 10:40
Hãng tin Reuters vừa cho hay, Brazil sẽ không cho Apple được dùng thương hiệu iPhone tại nước này, sau khi một doanh nghiệp địa phương đã giành trước đó.

Pin của iPhone 4S bất ngờ bị chảy axit

Thứ 3, 05/02/2013 | 09:07
Rất may chủ nhân của chiếc điện thoại chỉ bị bỏng nhẹ.

Những smartphone đời mới đe dọa soán ngôi iPhone

Thứ 2, 04/02/2013 | 09:29
Màn hình cỡ lớn đang làm thay đổi cách sử dụng smartphone của mọi người, đặc biệt là những chiếc smartphone màn hình lớn đang dần xóa mờ ranh giới giữa smartphone và tablet. Không chỉ vậy, smartphone Android đang đe dọa thôn tính thị trường của điện thoại “Quả táo” iPhone, vốn chỉ có màn hình cỡ 4 inch.

Chiêu lừa bán iPhone 'rởm'

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:31
Đánh trúng tâm lý ham rẻ của nhiều người, các đối tượng lừa đảo “nhập vai” những chị buôn đồng nát thật thà để tiếp cận và tỏ ý muốn bán rẻ chiếc điện thoại iPhone vừa nhặt được. Nhiều người nhẹ dạ cả tin đã vội vã chi tiền và kết quả là nhận được chiếc iPhone… "tàu".