Thẳng tay giết người khi bị phát hiện trộm cắp tài sản

Thẳng tay giết người khi bị phát hiện trộm cắp tài sản

Thứ 3, 05/03/2013 | 08:09
0
Đang đột nhập vào một ngôi nhà để trộm cắp tài sản, thì hắn bị chủ nhà phát hiện. Sợ hành vi bại lộ, hắn đã rút dao chém liên tiếp vào người đàn ông này.

Khoảng 19h ngày 3/3/2013, tại huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ án gây thương tích nghiêm trọng. Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Thanh (65 tuổi), trú tại xã Lộc Yên, Hương Khê (Hà Tĩnh).

Vào thời điển trên, ông Thanh đang ở nhà xem tivi một mình, thì phát hiện một đối tượng đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản. Ông Thanh chuẩn bị tri hô kêu cứu thì bất ngờ bị tên này dùng con dao nhọn mang theo lao vào đâm, chém liên tục lên người, khiến ông Thanh bất tỉnh ngay tại chỗ. Sau khi gây án, tưởng nạn nhân đã chết, tên trộm nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Miền trung - Thẳng tay giết người khi bị phát hiện trộm cắp tài sản
Đối tượng Sơn tại CQĐT. Ảnh: Đ.Q

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng CA huyện Hương Khê đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ án.

Sau hơn 8 giờ đồng hồ xác minh, ngay trong đêm 3/3, chân dung kẻ thủ ác đã bắt đầu lộ diện. Đó là đối tượng Phạm Hồng Sơn (SN 1998) trú tại xã Đức Lạc (Đức Thọ). Tại cơ quan điều tra, Sơn đã cúi đầu khai nhận hoàn toàn hành vi phạm tội của mình.

Miền trung - Thẳng tay giết người khi bị phát hiện trộm cắp tài sản (Hình 2).
Nạn nhân Nguyễn Hữu Thanh đang trong tình trạng hôn mê sâu. Ảnh: H.P

Thông tin từ CQĐT, Sơn mặc dù mới chỉ 15 tuổi nhưng vốn là thành phần bất hảo, siêng ăn nhác làm. Khi thiếu tiền tiêu xài, ăn chơi, hắn sẵn sàng trộm cắp tài sản của người khác để bán. Với vụ án lần này, hắn lên kế hoạch theo dõi kỹ lưỡng. Khi biết bà vợ ông Thanh đi Đà Nẵng thăm con dài ngày, chỉ còn một mình ông ở nhà, hắn quyết định tấn công.

Ông Nguyễn Hữu Thanh sau khi bị chém được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, với hơn 10 vết chém trên người, trong đó có hai nhát chém chí tử vào dạ dày và 2 nhát làm vỡ túi mật. Hiện tại, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn ở trong tình trạng hôn mê sâu, chưa ý thức được bình thường.

Công an huyện Hương Khê đang tiếp tục củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra làm rõ.

Cao Uyên

Con trai giết người tình của mẹ

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:42
"Các cụ xưa có câu: Mặn mất ngon, giận mất khôn. Trong lúc tức giận, em cầm thước gỗ xây dựng định vụt vào bả vai người tình của mẹ để hù dọa, ai ngờ đánh trúng vào thái dương làm ông ấy lăn ra chết.

Nhà xe 'côn đồ' đuổi, tát khách giữa đường

Chủ nhật, 24/02/2013 | 10:03
Xe treo biển Hà Nội – Hà Tĩnh, nhưng khi đến địa phận TP. Vinh (Nghệ An), nhà xe đuổi khách xuống với lí do chỉ đi đến đây và không quên “tặng” thêm cho khách 1 cái tát vào mặt khi “thượng đế” thắc mắc.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.