Thăng trầm của các nghệ sĩ tuổi Rồng năm con rắn

Thăng trầm của các nghệ sĩ tuổi Rồng năm con rắn

Thứ 5, 07/02/2013 | 14:05
0
Năm 2012 là một năm không được may mắn với các nghệ sỹ tuổi rồng. Trọng Tấn, Anh Thơ, Ngô Kiến Huy… vô tình vướng vào những scandal gây chấn động dư luận.

Trọng Tấn, Anh Thơ – năm rồng gặp hạn

Cùng quê Thanh Hóa, cùng đoạt được những giải thường âm nhạc tương tự nhau, Anh Thơ và Trọng Tấn là hai ca sỹ hàng đầu của dòng nhạc cách mạng Việt Nam. Họ đã và đang tiếp tục phấn đấu để góp phần làm sống dậy không khí không thể nào quên của những ngày cả nước chiến đấu và chiến thắng kẻ thù xâm lược.

Sự kiện - Thăng trầm của các nghệ sĩ tuổi Rồng năm con rắnCa sỹ Trọng Tấn

Sinh năm 1976, những gì mà Trọng Tấn, Anh Thơ làm được thật đáng để nhiều người học tập.

Tuy nhiên, năm Nhâm thìn 2012, hai ca sỹ tuổi “thìn” hàng đầu của dòng nhạc cách mạng này đã gặp một rắc rối rất lớn. Ngày 20/7, Cục Nghệ thuêtj biểu diễn đã có công văn gửi đến  Học viện âm nhạc Quốc gia, các Sở văn hóa thống tin toàn quốc thông báo về việc hai ca sỹ Anh Thơ và Trọng Tấn bị cấm diễn khi tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm tình hữu nghị của hai nước.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì từ trước đến nay, Trọng Tấn và Anh Thơ là hai người luôn giữ đúng kỷ luật. Họ chưa từng từ chối bất cứ một lệnh biểu diễn nào.

Sau khi bị cấm diễn tạm thời, Trọng Tấn và Anh Thơ đã bị Học viện âm nhạc quốc gia kỷ luật với hình thức cảnh cáo.

Sự kiện - Thăng trầm của các nghệ sĩ tuổi Rồng năm con rắn (Hình 2).

Ca sỹ Anh Thơ

Theo thông báo của Cục nghệ thuật biểu diễn, thời hạn cấm diên của Trọng Tấn và Anh Thơ đã hết hiệu lực từ 10/8. Theo đó, hình thức kỷ luật mà Nhạc viện đưa ra với hai ca sỹ này hoàn toàn xứng đáng.

Mặc dù thoát "án" kỷ luật cấm diễn nhưng đây vẫn sẽ là một bài học lớn cho Anh Thơ, Trọng Tấn nói riêng và các nghệ sỹ nói chung khi tham gia các chương trình ca nhạc tương tự như vậy.

Ngô Kiến Huy và những lùm xùm chuyện có con với Thụy Anh

Sinh năm 1988, Ngô Kiến Huy là một trong số ít những ca sỹ tuổi “thìn” gặp những scandal lớn trong năm 2012.

Sự việc khởi đầu từ việc ca sỹ Thanh Thảo up những bức hình con trai Thụy Anh với Ngô Kiến Huy lên trang facebook cá nhân của mình. Ngay sau đó, những lời chỉ trích của Thanh Thảo về cậu học trò cưng của mình về việc bỏ rơi cô em gái Thụy Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự kiện - Thăng trầm của các nghệ sĩ tuổi Rồng năm con rắn (Hình 3).
Ngô Kiến Huy lên tiếng khẳng định đó là con của mình. Anh giải thích “lý do” chậm nhận con là vì phải xét nghiệm AND. Không dừng lại ở đó, mẹ Ngô Kiến Huy cũng lên tiếng khẳng định không có chuyện yêu đương giữa con trai bà và Thụy Anh để bênh vực con: "Về phía Huy, nó chỉ coi Thụy Anh như một người chị quản lý giúp nó mọi việc bên cạnh việc ca hát, bởi trong công việc, đi đâu Huy cũng một tiếng chị, hai tiếng chị. Tôi khẳng định chuyện yêu đương giữa chúng nó chưa bao giờ có. Vậy mà tôi không thể ngờ được sự việc lại xảy ra như vậy, rất có thể trong một lúc vui chơi bốc đồng không suy nghĩ nên Huy đã để xảy ra chuyện như vừa qua".

Cuộc chiến “võ miệng” này không bao giờ có hồi kết và người chịu thiệt thòi nhiều nhất không ai khác chính là bé Minh Trí. Không rõ, sau khi lớn lên, đọc được những cuộc cãi vã của người thân mình, bé sẽ có cảm giác thế nào!

Trương Ngọc Ánh và nhà hàng "Tao"

Quý cô tuổi thìn Trương Ngọc Ánh là một cái tên sáng giá trong làng điện ảnh Việt Nam. Xuất thân từ một người mẫu với hàng loạt giải thưởng lớn: Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á (1995), Hoa hậu Thời trang quốc tế tại Ai Cập (1998)… nhưng Ngọc Ánh lại thành công hơn cả ở lĩnh vực điện ảnh.

Mặc dù không có nhiều vai diễn, không được đào tạo một cách bài bản nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn được xếp vào top diễn viên hạng A trong làng phim Việt. Với khả năng diễn xuất sáng tạo,  Ngọc Ánh luôn tạo được những bất ngờ thú vị cho người xem.
 Sự kiện - Thăng trầm của các nghệ sĩ tuổi Rồng năm con rắn (Hình 4).

Năm 2012, Trương Ngọc Ánh chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. Chị mở một nhà hàng ăn uống có tên rất lạ “Tao” (đạo). Đây là dự án mới nhất của Ngọc Ánh trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, những ca sỹ tuổi “Rồng” khác như: anh Bo Đan Trường, ca sỹ Đông Nhi, nghệ sỹ hài Thúy Nga, ca sỹ Quang Dũng… cũng có một năm Nhâm thìn êm đềm, gặt hái được không ít thành công.

Khánh Quốc

Ngọc Hân tiết lộ tử vi tuổi Rắn của mình

Thứ 2, 04/02/2013 | 15:46
Hoa hậu Ngọc Hân tuổi Rắn (sinh năm 1989), theo lá số tử vi, con gái tuổi Rắn thường là những người lanh lợi, hoạt bát, thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh. Năm mới, bên cạnh những lời ước mong sức khỏe, may mắn, hoa hậu Ngọc Hân còn cầu tình duyên…

Quái chiêu tung clip hậu trường 'nóng bỏng' của các hot-girl

Thứ 3, 05/02/2013 | 07:05
Tung clip tụt quần cởi áo với tự bạch đó là hậu trường của một buổi ghi hình, chụp ảnh cho tạp chí nổi tiếng đang là chiêu PR mới của các hot girl.

'Sau cánh gà' của những người đứng sau lưng ca sĩ

Thứ 2, 04/02/2013 | 15:51
Bị gạ tình, đánh ghen... là những "tai nạn" nghề nghiệp thường xuyên mà những nhạc công này gặp phải.