Thăng trầm trong cuộc đời 'Nữ hoàng Hồi giáo' trên đất Mỹ

Thăng trầm trong cuộc đời 'Nữ hoàng Hồi giáo' trên đất Mỹ

Thứ 7, 02/02/2013 | 14:28
0
Năm 2000, Bar Rafael đoạt giải “Người mẫu của năm” trong một cuộc thi sắc đẹp. Cô là người mẫu đầu tiên của Israel được vinh dự xuất hiện trong tạp chí Sport lllustrated và trong các catalogue của hãng đồ lót Victoria Secret.

 Nhân vật - Thăng trầm trong cuộc đời 'Nữ hoàng Hồi giáo' trên đất Mỹ

Người mẫu Bar Rafaeli

> Đọc thêm: Cuộc đời 'Nữ hoàng hồi giáo' đầu tiên trên đất Mỹ

Bar Rafaeli sinh ra và lớn lên trong một trang trại ngựa tại một vùng quê ở vùng đất Thánh Israel. Năm 11 tuổi, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình bằng việc tham gia chụp ảnh cho một số trang báo tại địa phương và trường trung học. Năm 15 tuổi, Rafaeli làm người mẫu cho các nhãn hiệu thời trang, trong đó có một số tạp chí danh tiếng như: Castro và Pilpe. Cô cũng là người tham gia nhiều chương trình quảng cáo trên truyền hình lúc bấy giờ.

Năm 2000, Bar Rafael đoạt giải “Người mẫu của năm” trong một cuộc thi sắc đẹp. Cô là người mẫu đầu tiên của Israel được vinh dự xuất hiện trong tạp chí Sport lllustrated và trong các catalogue của hãng đồ lót Victoria Secret.

Nhan sắc và sự nổi tiếng đưa cô gái trẻ này trở thành người phụ nữ đầu tiên của một quốc gia Hồi giáo đứng đầu danh sách những người đẹp nhất thế giới. Không những thế, cô còn liên tiếp tham gia vào rất nhiều các chiến dịch từ thiện tại quê nhà để giúp đỡ cuộc sống người dân.

Bar Rafaeli trở thành biểu tượng cho mọi cô gái trẻ muốn thoát khỏi cuộc sống địa ngục nơi quê nhà để chạm tay tới thành công. Ảnh của cô được dán khắp hang cùng ngõ hẻm, mặc dù luật lệ ở các quốc gia Hồi giáo rất cực đoan và họ thường không bao giờ treo hình ảnh phụ nữ mặc nội y.

Thế nhưng, Bar Rafaeli lại khiến mọi người dân Hồi giáo thay đổi thói quen, lề thói xưa cũ của mình. Những bức hình nóng bỏng được chụp ở nhiều địa điểm khác nhau trên khắp thế giới được treo trân trọng tại những vị trí đẹp nhất trong gia đình hoặc ngoài đường phố. Thậm chí, ngay ngoài con đường dẫn đến tòa thánh thiêng liêng Jerusalem cũng có những bức hình của “siêu mẫu của mọi siêu mẫu này”.

Nhân vật - Thăng trầm trong cuộc đời 'Nữ hoàng Hồi giáo' trên đất Mỹ (Hình 2).

 > ‘Luật ngầm’ trong thế giới sex

Năm 2011, Bar Rafaeli nhận lời về quê nhà, tham gia vào một show truyền hình hoành tráng. Khi vừa đặt chân tới sân bay, cô đã suýt ngất xỉu khi thấy hàng ngàn người hâm mộ đứng bao vây, giơ các băng rôn, biểu ngữ chúc mừng cô. Những fan cuồng còn nổ súng bắn chết vệ sĩ tham gia giữ gìn an ninh cho Bar Rafaeli khiến cô vô cùng kinh hãi.

Sau khi một nhóm bảo vệ bị bắn chết và trọng thương, người ta ùa vào chỉ với một mong muốn được chạm vào thiên thần của mình một lần trong đời. Lúc đó, Bar Rafaeli đã rất hoàng sợ, cô kêu khóc thảm thiết và phải mất gần 10 giờ đồng hồ đội cứu hộ, an ninh mới có thể giải thoát cho Bar Rafaeli thoát khỏi mớ hỗn độn do những người yêu mến quá khích gây ra.

> Đọc thêm: Ngôi sao phim sex phơi bày ‘chuyện nghề’

Hương Giang