Thanh Bùi và Hiền Thục 'khẩu chiến' trong tập 3 The Voice Kids

Thanh Bùi và Hiền Thục 'khẩu chiến' trong tập 3 The Voice Kids

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:49
0
Màn “khẩu chiến” đầy lôi cuốn của Huấn luyện viên Hiền Thục và Thanh Bùi sẽ là bất ngờ lớn trong tập 3 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối thứ 7 tuần này.

Sau hai tập phát sóng thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng, tập 3 Giọng hát Việt nhí sẽ trở lại với khán giả cả nước vào lúc 21h thứ bảy ngày 15/6 trên kênh VTV3.

Sự kiện - Thanh Bùi và Hiền Thục 'khẩu chiến' trong tập 3 The Voice Kids

Trong tập này sẽ xuất hiện nhiều gương mặt mới lạ đầy cá tính khiến cho các Huấn luyện viên không thể ngồi yên trên ghế xoay. Ngoài ra, khán giả cũng gặp lại hình ảnh của Quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm với “phiên bản nhí” qua phần trình diễn của một cô bé có giọng ca đầy nội lực đến từ Nghệ An.

Sự kiện - Thanh Bùi và Hiền Thục 'khẩu chiến' trong tập 3 The Voice Kids (Hình 2).

Nếu tập 2 vừa rồi các thí sinh mang đến cho sân khấu một không gian lắng đọng với những câu chuyện xúc động, thì bước sang tập 3 khán giả sẽ được chứng kiến những màn trình diễn đầy vui tươi và tự nhiên của các em. Có thí sinh đã khiến cho cả 3 Huấn luyện viên cùng bước lên sân khấu để thuyết phục. Không những thế, Thanh Bùi và Lưu Hương Giang còn trổ tài hát nhạc cổ điển để lôi kéo cô bé đáng yêu này về đội mình. Đây cũng là tập hứa hẹn nhiều bất ngờ với nhiều màn “khẩu chiến” đầy lôi cuốn của Huấn luyện viên Hiền Thục và Thanh Bùi.

Sự kiện - Thanh Bùi và Hiền Thục 'khẩu chiến' trong tập 3 The Voice Kids (Hình 3).

Sau hai tập chưa có nhiều bức phá, trong tập này cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sẽ vượt lên dẫn đầu với số lượng thí sinh nhiều nhất trong các đội.

Mai Nguyên

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

The Voice Kids: Đừng ép 'măng non' thành 'măng già'

Thứ 6, 07/06/2013 | 08:31
Trong khi cuộc thi Vietnam's Got Talent 2012 từng bị kêu ca bởi có quá nhiều bài hát quá tầm so với lứa tuổi thiếu nhi thì ngay trong đêm thi đầu tiên của The Voice Kids vừa qua cũng nhanh chóng nhận được phản hồi tương tự từ dư luận.

Thanh Bùi bội thu ở tập đầu Giọng hát Việt nhí

Chủ nhật, 02/06/2013 | 09:11
Trong tập 1, Huấn luyện viên Thanh Bùi đã chứng tỏ khả năng thyết phục thí sinh của mình với 4 chiến binh đầu tiên và đang dẫn đầu về số thí sinh trong cả 3 đội.

Hiền Thục chia sẻ cảm xúc trên 'ghế nóng' The Voice nhí

Thứ 6, 31/05/2013 | 07:36
"Trong vòng này, Hiền Thục nhớ nhất là khi cùng tranh giành quyết liệt một thí sinh với 2 đội còn lại, lúc đó Thục đã giành được em về đội mình, khiến anh Thanh Bùi rất ghen tị. Nhưng cũng có khi Hiền Thục thua và có chút buồn bực tức tối”, nữ ca sĩ chia sẻ.