Thanh Bùi: 'Vợ' thật ra mới chỉ là hôn thê

Thanh Bùi: 'Vợ' thật ra mới chỉ là hôn thê

Thứ 7, 21/09/2013 | 20:32
0
Huấn luyện viên The Voice Kids khẳng định chưa hề làm đám cưới với cô gái trong clip.

Mới đây, clip giới thiệu bản thân của Thanh Bùi tại cuộc thi Australian Idol 2008 được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội khiến khán giả hồ nghi về sự thật về tình trạng hôn nhân của nhạc sĩ này. Trong clip, Thanh Bùi có nói tới người vợ của mình với một tình cảm rất nồng ấm. Cô gái này làm nghề thiết kế thời trang và xuất hiện giản dị trong một cửa hàng quần áo của cô tại Richmond.

Tuy nhiên, từ khi về nước hoạt động Thanh Bùi rất ít khi nói đến chuyện cá nhân và nếu có nhắc tới anh luôn trả lời rằng chưa có vợ và mong muốn được kết hôn với một phụ nữ Việt Nam.

Nhân vật - Thanh Bùi: 'Vợ' thật ra mới chỉ là hôn thê

Về nghi vấn đã có vợ con này, Thanh bùi tỏ ra rất thẳng thắn: "Tôi nói đây với tư cách con người chứ không phải là của một nghệ sĩ. Tôi đã là một người thầy, tôi đang dạy cho cả một thế hệ. Không có lý do gì tôi phải nói dối", anh chia sẻ.

Thanh Bùi chia sẻ, anh là người Việt Nam nhưng sinh ra ở Australia. Thời điểm thi Australian Idol anh sống cùng cô gái đó và họ dự định có con trong năm 2009. Hai người cũng đã đính hôn và mong muốn tiến tới một đám cưới. Tuy nhiên sau đó, có nhiều trục trặc nên họ đã không thể đến được với nhau. Hai người quyết định chia tay trong êm thấm.

"Tôi tưởng tôi và cô ấy có thể đi đến một hôn nhân tốt đẹp nhưng mọi việc không như ý muốn. Qua quá trình tìm hiểu, chúng tôi dần phát hiện ra không hợp nhau và quyết định đường ai nấy đi", Thanh Bùi nói.

Huấn luyện viên tiếp tục nhấn mạnh: "Chuyện quá khứ là chuyện quá khứ, không còn liên quan đến hiện tại. Tôi khẳng định tôi chưa có vợ con".

Sau khi dừng chân ở Top 8, Thanh Bùi trở thành niềm tự hào của cộng đồng người Việt. Anh được một trung tâm ca nhạc nổi tiếng của người Việt ở Mỹ mời sang hát và giao lưu. Năm 2010, Thanh Bùi về Việt Nam lập nghiệp, cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh phát triển một công ty âm nhạc.

Trước đó, trong họp báo Giọng Hát Việt Nhí, một phóng viên thắc mắc việc một người chưa có gia đình như Thanh Bùi làm sao hiểu được tâm lý trẻ em như Hồ Hoài Anh, Hiền Thục... Nam ca sĩ trả lời, anh có trường dạy nhạc cho trẻ em nên tự tin về việc hiểu các bé nghĩ gì, muốn gì. Sau đó, một phóng viên khác cho rằng Thanh Bùi đã có vợ con trước khi về Việt Nam, nhưng trợ lý của anh đã phủ nhận thông tin này.

Tâm Giao (Ngôi sao)

Nghi vấn Thanh Bùi đã có vợ con

Thứ 7, 21/09/2013 | 15:25
Huấn luyện viên The Voice Kids không còn độc thân như anh từng chia sẻ với báo chí.

Thanh Bùi và Hiền Thục 'khẩu chiến' trong tập 3 The Voice Kids

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:49
Màn “khẩu chiến” đầy lôi cuốn của Huấn luyện viên Hiền Thục và Thanh Bùi sẽ là bất ngờ lớn trong tập 3 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối thứ 7 tuần này.

Thanh Bùi bội thu ở tập đầu Giọng hát Việt nhí

Chủ nhật, 02/06/2013 | 09:11
Trong tập 1, Huấn luyện viên Thanh Bùi đã chứng tỏ khả năng thyết phục thí sinh của mình với 4 chiến binh đầu tiên và đang dẫn đầu về số thí sinh trong cả 3 đội.

Bùi Anh Tuấn - Đinh Hương hát trong đêm chung kết The Voice nhí

Thứ 6, 06/09/2013 | 10:10
Ngoài phần thi của các thí sinh, chương trình chào đón sự góp mặt của hai ca sĩ Đinh Hương và Bùi Anh Tuấn - hai gọng ca từng để lại nhiều dấu ấn trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

The Voice Kids: Đừng ép 'măng non' thành 'măng già'

Thứ 6, 07/06/2013 | 08:31
Trong khi cuộc thi Vietnam's Got Talent 2012 từng bị kêu ca bởi có quá nhiều bài hát quá tầm so với lứa tuổi thiếu nhi thì ngay trong đêm thi đầu tiên của The Voice Kids vừa qua cũng nhanh chóng nhận được phản hồi tương tự từ dư luận.

Nhạc sĩ Anh Quân làm giám khảo Vietnam Idol

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:10
Ông xã Mỹ Linh thay Quốc Trung ngồi 'ghế nóng' đi tìm Thần tượng âm nhạc 2013.