Thành công khi phỏng vấn xin việc sau khi follow fanpage Langmaster Careers

Thành công khi phỏng vấn xin việc sau khi follow fanpage Langmaster Careers

Thứ 6, 29/01/2021 | 12:49
0
Cảm giác hồi hộp, lo lắng là tâm trạng mà hầu hết mọi người đều gặp phải khi lần đầu đi phỏng vấn xin việc. Để giải quyết vấn đề này, Langmaster Careers đã đưa ra những lời khuyên giúp bạn trở nên tự tin và tỏa sáng.

Langmaster vốn là một trung tâm học ngoại ngữ nổi tiếng ở Hà Nội. Theo thời gian, cùng với nhu cầu nhân lực ngày càng lớn, Langmaster đã mở ra Langmaster Careers vừa để tuyển dụng, vừa nhằm chia sẻ đến các ứng viên những kinh nghiệm quý báu khi đi xin việc.

Tháng nào cũng có job ngon!

Là một đơn vị giáo dục có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua, Langmaster luôn cần tìm kiếm một đội ngũ nhân lực đông đảo để phục vụ các chiến lược phát triển của mình. Vì vậy, hàng tháng, trên Fanpage Langmaster Careers (https://www.facebook.com/LangmasterCareersluôn có thông tin về các vị trí tuyển dụng từ nhân sự, kế toán, giáo dục, kinh doanh đến marketing… Tất cả các vị trí đều có mức thu nhập khởi điểm rất hấp dẫn, kéo dài từ 8 đến hàng chục triệu đồng.

Cần biết - Thành công khi phỏng vấn xin việc sau khi follow fanpage Langmaster Careers

Đặc biệt phù hợp cho những ai đang sở hữu điểm thi IELTS từ 7.5 trở lên (hoặc tương đương) là vị trí giảng viên offline của Langmaster, có chứng nhận sư phạm đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế là một lợi thế. Quy trình tuyển dụng của Langmaster rất chặt chẽ, ngoài IELTS 7.5 trở lên đối với giảng viên offline, 7.0 trở lên với giảng viên Online các giảng viên còn phải có tình yêu với nghề, cũng như phải vượt qua các đợt sát hạch rất chặt chẽ về quy chuẩn và phương pháp đào tạo tiếng Anh giao tiếp.

Kinh nghiệm xin việc từ A đến Z

Chủ tịch của Langmaster từ ngày đầu đến nay là anh Nguyễn Tiến Dũng (hay còn được biết đến với cái tên Tony Dzung) – người thường xuyên tham dự các chương trình đào tạo về lãnh đạo, quản trị của những ngôi trường danh giá hàng đầu thế giới như Harvard, Wharton, MIT, INSEAD… Anh cũng là chuyên gia nhân sự hàng đầu, người đã đưa tri thức của bộ óc số 1 về nhân sự thế giới - Giáo sư Dave Ulrich về Việt Nam. Do đó, không ngạc nhiên khi đây được coi là một trong những Fanpage mọi ứng viên phải ghé thăm trước cuộc phỏng vấn của mình.

Tại đây, mọi vấn đề, mọi “ngóc ngách” của chuyện xin việc, từ viết CV ra sao, gửi hồ sơ như thế nào, tìm việc ở đâu đến cách đưa offer lương hợp lý, cách đưa câu hỏi cho nhà tuyển dụng đều được các “lão làng” trong giới nhân sự giới thiệu chi tiết, đầy đủ và rõ ràng. Nhờ vậy, dù mới chân ướt chân ráo đi xin việc hay đã là một nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, bạn vẫn có thể tìm được những chỉ dẫn hữu ích từ Fanpage này.

Cần biết - Thành công khi phỏng vấn xin việc sau khi follow fanpage Langmaster Careers (Hình 2).

Cách sống tích cực mỗi ngày

Không chỉ là vấn đề tuyển dụng, Langmaster còn thường xuyên giới thiệu những câu chuyện nhân văn, những góc nhìn sâu sắc về cuộc sống. Điểm chung của các bài viết này là hướng cộng đồng đến cái nhìn tích cực hơn, lạc quan hơn, giúp mọi người thay đổi tư duy và sống một cuộc đời có ý nghĩa.

Được biết, các Fanpage https://www.facebook.com/songtichcucmoingay.vn nổi tiếng này được vận hành bởi đội ngũ sản xuất nội dung của HBR Holdings. Đứng đầu và là linh hồn của HBR –anh Tony Dzung, đượcbiết đến rộng rãi là một chuyên gia hàng đầu về lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp. Nhiều cá nhân, tổ chức đã tìm đến các khóa học của anh để được học hỏi và tiếp thu những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị trong kỷ nguyên số.

Với nội dung phong phú, có chất riêng, giàu ý nghĩa, Langmaster Careers đã vượt qua hình thức của một Fanpage tuyển dụng thông thường để trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

Còn Fanpage Sống tích cực mỗi ngày có tới hơn 3 triệu người theo dõi đang mang lại những năng lượng mới cho bạn trẻ.

Bạn cũng có thể follow các Fanpage triệu like của HBR Holdings tại

https://www.facebook.com/LangmasterCareers

https://www.facebook.com/songtichcucmoingay.vn

https://www.facebook.com/songtichcuc.org

https://www.facebook.com/luyenthiIELTSLangGo

 

Muốn tiếng Anh như gió, có “Luyện thi IELTS LangGo”

Thứ 4, 27/01/2021 | 16:05
“Nỗi khổ” của người Việt khi học tiếng Anh là phát âm sai. Và để nói tiếng Anh “như gió”, học viên có thể tham gia “Luyện thi IELTS LangGo” với hàng loạt phương pháp học thông minh.

Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió: Cuộc sống bên trời Tây có đẹp như mơ?

Thứ 5, 21/01/2021 | 19:53
Hai năm sau khi ly hôn với chồng Tây, mới đây “cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió” tiếp tục gây bão mạng khi tìm được hạnh phúc mới.

Hỗ trợ toàn diện nhằm định hướng vào nghề cho giáo viên tiếng Anh

Thứ 3, 12/01/2021 | 12:07
Việc đưa ra chương trình 5 điểm hỗ trợ toàn diện giáo viên tiếng Anh tốt nghiệp các trường đại học nhằm giúp các giáo viên trẻ có định hướng vào nghề.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....