Thành Công trở thành nhà phân phối độc quyền xe thương mại của Hyundai tại Việt Nam

Thành Công trở thành nhà phân phối độc quyền xe thương mại của Hyundai tại Việt Nam

Đỗ Thị Huệ
Thứ 5, 28/09/2017 | 11:09
0
Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor đã chính thức liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại tại Việt Nam với tên gọi Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV).

Sau gần 8 năm sản xuất, lắp ráp và phân phối các dòng xe du lịch của Hyundai tại thị trường Việt Nam, Hyundai Thành Công đã chứng tỏ được tiềm lực vững mạnh cùng sự nỗ lực và quyết liệt trong bối cảnh thị trường ô tô cạnh tranh khốc liệt. Năm 2015, 2016 với thị phần xe du lịch đều trên 18%, Huyndai Thành Công luôn có doanh số bán ra đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam.

Xe++ - Thành Công trở thành nhà phân phối độc quyền xe thương mại của Hyundai tại Việt Nam

Nhiều năm liên tiếp, Hyundai Thành Công luôn có doanh số bán xe thương mại thuộc top tại thị trường Việt Nam.

So với các thị trường khác trong khu vực, Hyundai Thành Công luôn có sự tăng trưởng cao nhất cùng số lượng xe bán ra nhiều nhất. Trong 2 năm liên tiếp 2014, 2015 Hyundai Thành Công đều vinh dự được tập đoàn Hyundai Motor trao tặng danh hiệu “Nhà phân phối của năm”.

Với những thành tựu mà tập đoàn Thành Công nỗ lực xây dựng và đạt được, tập đoàn Hyundai Motor quyết định lựa chọn Thành Công là đối tác duy nhất trong khu vực để hợp tác liên doanh sản xuất lắp ráp các dòng xe du lịch từ tháng 3/2017 và tới đây sẽ là những dòng xe thương mại như xe bus, xe tải mang thương hiệu Huyndai từ tháng 9/2017. Hyundai Thành Công sẽ là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai.

Xe++ - Thành Công trở thành nhà phân phối độc quyền xe thương mại của Hyundai tại Việt Nam (Hình 2).

Hyundai Thành Công sẽ trở thành nhà sản xuất, lắp ráp, phân phối độc quyền các loại xe mang thương hiệu Huyndai tại Việt Nam.

Hoạt động này cũng nằm trong chiến lược mở rộng sản xuất của tập đoàn Hyundai Motor trên thị trường toàn cầu. Khu vực ASEAN luôn được họ đánh giá là một thị trường quan trọng và rất nhiều tiềm năng phát triển trong giai đoạn tới, khi các thị trường khu vực khác đang có dấu hiệu bão hòa.

Thành Công sẽ là đơn vị sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền xe thương mại thương hiệu Hyundai không chỉ đáp ứng thị trường trong nước mà còn xuất khẩu. Mục tiêu cuối năm 2018, những lô xe đầu tiên sẽ được xuất khẩu sang các nước trong khu vực lân cận, và tiếp sau đó là các khu vực khác trên toàn thế giới.

Theo số liệu mà Hyundai Thành Công cung cấp, nhà máy sản xuất và lắp ráp của HTCV nằm trong tổ hợp sản xuất ô tô quy mô lớn tại Ninh Bình với quy hoạch giai đoạn 1 trên diện tích 25ha, công suất dự kiến sẽ là 12.000 xe/năm cho sản phẩm xe khách, xe bus và 30.000 xe/năm cho xe tải các loại.

Trước đó, liên doanh giữa tập đoàn Thành Công và tập đoàn Huyndai cũng đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực thang máy.

 Đỗ Huệ

Căng thẳng chính trị, Huyndai vẫn mở rộng kinh doanh tại Trung Quốc

Thứ 5, 20/07/2017 | 09:23
Huyndai hôm thứ Tư cho biết sẽ bắt đầu vận hành nhà máy thứ 5 ở Trung Quốc vào tháng 8 tới.

Huyndai Solati – đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz Sprinter

Thứ 2, 03/04/2017 | 10:48
Hyundai Solati sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Mercedes-Benz Sprinter – mẫu xe hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua.
Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.