Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên

Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên

Thứ 7, 04/05/2013 | 07:30
0
Họ có thành công lừng lẫy với nghề cầm mic, nhưng điều đó không đảm bảo cho họ trên màn ảnh. Có những ngôi sao nhờ diễn xuất mà danh tiếng được nâng lên vài bậc, nhưng cũng có không ít người khốn đốn vì “bại trận”.

1.Britney Spears 

Sự kiện - Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên

Britney Spears thống trị làng nhạc pop những năm đầu thế kỷ 21, nhưng cô nàng không thể lập thành tích tương tự với Hollywood. Bộ phim của Brit, Crossroads (2002) bị trang wed danh tiếng IMDb đánh giá 2,9/10. Khỏi phải nói nỗi ê chề của cựu công chúa làng nhạc pop. Vì vậy mà Crossroads là bộ phim đầu tiên và cũng là cuối cùng của nàng.

2.Cher 

Sự kiện - Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên (Hình 2).

Cher là tinh túy của làng nhạc pop. Cher không chỉ tài năng khi cầm mic mà còn cực kỳ có khiếu khi đứng trước máy quay. Ở lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Moonstruck (năm 1987), Cher đã đoạt ngay giải thưởng Oscar ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Cher là một trong số ít ca sỹ dành thắng lợi tại Oscar khi lấn sân điện ảnh.

3.Carrie Underwood 

Sự kiện - Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên (Hình 3).

Sau thắng lợi tại cuộc thi Thần tượng nước Mỹ mùa thứ 4, Carrie Underwood nhanh chóng trở thành gương mặt ấn tượng của làng nhạc. Cô là một trong những nữ ca sỹ thành công nhất hiện nay của dòng nhạc đồng quê. Năm 2005, Carrie tham gia bộ phim Soul Surfer và nó là một thất bại đáng xấu hổ của cô. 

4.Christina Aguilera 

Sự kiện - Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên (Hình 4).

Christina Aguilera trở thành cục cưng của làng nhạc năm 1999 với Vị thần trong chai. Tài năng của Christina Aguilera với chiếc mic đã được công nhận, nhưng tài năng diễn xuất của cô mãi đến năm 2010 mới chinh phục được khán giả. Màn thể hiện trong Burlesque của Christina đã được giới phê bình ca tụng hết lớn và công chúng đón nhận nồng nhiệt.

5.Beyonce 

Sự kiện - Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên (Hình 5).

Dường như Beyonce có thể làm được mọi điều chỉ cần cô ấy muốn. Tài năng ca hát của Beyonce như thế nào và cô ấy thành công ra sao có lẽ không cần phải nói nhiều. Về diễn xuất, dù chưa được tôn vinh ở bất kỳ lễ trao giải nào nhưng mọi người đều thấy được tài năng của cô ở lĩnh vưc này. Sau màn chạm ngõ thành công với Austin Powers in Goldmember, Beyonce tiếp tục khẳng định tài năng với Dreamgirls (2006). 

6.Madonna 

Sự kiện - Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên (Hình 6).

Madonna đã tấn công màn ảnh rộng khá nhiều lần và kết quả không phải lúc nào cũng ấn tượng.Shanghia Surprise và Swept Away là 2 bộ phim không muốn xem của Madonna. Nhưng, năm 1992, diva của làng nhạc đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi có vai diễn tuyệt vời trong A League of Their Own.

7.Mariah Carey 

Sự kiện - Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên (Hình 7).

Crossroads chưa phải là bộ phim tệ nhất của sao làng nhạc, danh hiệu này thuộc về Glitter với sự tham gia của Mariah Carey. Đầu tiên mọi người tò mò vì Glitter do có sự tham gia của giọng ca cao vút Mariah Carey, nhưng rồi khi đã xem mọi người phải lắc đầu ngán ngẩm vì diễn xuất của cô nàng quá tệ. 

8.Jessica Simpson 

Sự kiện - Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên (Hình 8).

Khi The Dukes of Hazard ra mắt năm 2005, nó bị đánh giá là không quá xuất sắc. Nhưng, điều đó không ngăn cản việc bộ phim kiếm về cho nhà sản xuất 100 triệu đô. Có điều này do, tất cả các chàng trai đều muốn ngắm thân hình nóng bỏng của Jessica Simpson trong bộ bikini màu hồng. 

9.Jennifer Hudson 

Sự kiện - Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên (Hình 9).

Jennifer Hudson giành được giải Oscar năm 2006 cho vai diễn trong Dreamgirls đã đưa cô trở thành nữ ca sỹ thứ 2 thắng giải thưởng danh giá này. Thàng cô bất ngờ này là bước đệm để cô ra mặt những sản phẩm âm nhạc và nhưng vai nhiều đất diễn hơn sau đó. 

10.Justin Timberlake 

Sự kiện - Thành công và thất bại khi ca sĩ chuyển nghề diễn viên (Hình 10).

Sau khi thành danh với N’sync, Justin có sự nghiệp solo đặc biệt thành công. Tuy nhiên, thành công trong sự nghiệp cầm mic có vẻ là chưa đủ với Justin, vì vậy mà chàng ta quyết tâm chinh phục màn ảnh rộng. Với màn thể hiện trong Bad Teacher, Friends With Benefits và In Time tài năng diễn xuất của Justin đã được thừa nhận.

Lê Anh

Ngắm hình chibi ca sĩ Việt do fan vẽ tặng

Thứ 6, 19/04/2013 | 14:05
Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Sao Việt mà người hâm mộ dành tặng cho họ.

Những kiều nữ 'đắm say' các ngôi sao nhạc rock

Thứ 4, 01/05/2013 | 08:30
Chúng ta đều biết sự quyến rũ chết người của những ngôi sao nhạc rock. Vì vậy mà không có gì lạ khi rất nhiều những kiều nữ xinh đẹp, nổi tiếng mê đắm họ.

10 ngôi sao ê mặt vì bị chê kém 'chuyện ấy'

Thứ 3, 23/04/2013 | 22:00
Không ít ngôi sao đã phải trải qua một phen ê mặt khi bị “đối tác” giường chiếu công khai lên tiếng chê bai “khoản ấy” trước bàn dân thiên hạ.