Thành Fast: Cú lội ngược dòng của anh thợ cơ khí trở thành nhà tư vấn đầu tư

Thứ 3, 21/03/2023 | 17:09
0
Thành Fast - tên thật là Đào Ngô Thiện, sinh năm 1987 là một trong những nhà thiết kế sân khấu 3D nổi tiếng được nhiều người biết đến. Thành Fast cũng là nhà đầu tư Blockchain ấn tượng khi thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm của bản thân.

Thành Fast: Tuổi thơ vất vả, thi trượt đại học

Thành còn được bạn bè, người thân gọi là Thành Fast. Sau cú sốc thi trượt đại học năm 18 tuổi, anh buộc phải rẽ ngang sang học Quản lý khách sạn tại trường Trung cấp. Anh từng làm rất nhiều công việc để kiếm sống, từ làm thợ cơ khí, cho đến thợ mộc làm ở xưởng gỗ, rồi đến xưởng bia, làm phục vụ quán cafe…. Những công việc nặng nhọc nào anh cũng từng trải qua, giúp bản thân tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm sống và làm việc.

Sau thời gian dài đắn đo, anh Thành quyết định tiến ra Bắc để gây dựng cơ nghiệp. Ban đầu, anh đi làm thuê, tích cóp được chút vốn cùng với vay mượn bạn bè, người thân, anh mở doanh nghiệp chuyên về thiết kế quảng cáo nhưng không mang lại lợi nhuận nhiều. Anh tiếp tục mở thêm shop thời trang, rồi đến quán ốc, quán café, quán net… cũng đều không thành công. Thất bại nhiều nhưng anh không nản chí, vẫn quyết tâm học hỏi và cố gắng mỗi ngày.

Thành Fast: “Khó khăn, vấp ngã của hiện tại là khởi đầu cho thành công trong tương lai”

Anh Thành chia sẻ: "Cuộc sống thực tế ko khó khăn như chúng ta tưởng, chỉ là do chúng ta chưa đủ trải nghiệm để học được những cách kiếm tiền dễ dàng mà thôi". Mặc dù gia đình luôn khuyên anh hãy tìm công việc nhà nước ổn định để làm nhưng anh luôn mong muốn tìm kiếm công việc phù hợp với thời đại. 

Thành Fast: "Hãy tự chủ động đi trên đôi chân của chính mình, vì chỉ chính bạn mới tự đứng dậy được sau những cú ngã"

Hiện tại, Thành Fast đang là một trong những thiết kế chuyên nghiệp, chuyên sáng tạo sân khấu 3D không gian lớn. Anh chia sẻ: “Thực ra mình chưa từng học thiết kế và công nghệ ở bất cứ trường lớp nào. Tất cả kiến thức và kỹ năng có được là bởi mình tự học, thu thập từ Google và Youtube. Đó là hành trình rất khó khăn bởi không có ai hướng dẫn nhưng nhờ có đam mê và nỗ lực cố gắng mình đã không bỏ cuộc”.

Thành Fast - Một trong những nhà thiết kế sân khấu 3D tài ba

Thành Fast cũng là một trong những nhà đầu tư Blockchain có tiếng trên TikTok của anh hiện đang có gần 100 nghìn followers thường xuyên lắng nghe chia sẻ của anh về thị trường. Quá trình xây dựng của anh cũng không hề đơn giản. Sau nhiều lần bị vi phạm chính sách, anh quyết tâm mua sách, học hỏi kinh nghiệm, tìm hiểu luật để hoàn thiện kênh lành mạnh.

Thành Fast - Tư vấn đầu tư tài chính

Anh Thành đã chứng minh cho bố mẹ thấy bản thân có thể làm tốt hơn những gì mọi người mong đợi. Kết quả sau khi tham gia thị trường anh đã có cuộc sống ổn định hơn. Thành Fast chia sẻ: “Anh rất mong muốn được làm công việc có ích cho cộng đồng. Bản thân mình đã từng trải qua nhiều khó khăn để đạt được thành quả lớn như ngày hôm nay. Không chỉ dựa vào nỗ lực mà còn bởi một chút may mắn nữa".

Quả ngọt hôm nay là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của Thành Fast. Đi lên từ con số 0 tròn trĩnh, anh cố gắng trau dồi học hỏi từng ngày để cải thiện cuộc sống tốt hơn. Không được đào tạo bài bản qua trường lớp, Thành Fast là ví dụ điển hình cho sự vươn lên với ý chí mạnh mẽ đầy quyết tâm của anh chàng thợ cơ khí.

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết về xu hướng nhẫn ly hôn

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:06
Kể từ khi bài đăng trên Instagram của Emily Ratajkowski đạt được hơn một triệu lượt thích, lượt tìm kiếm trên Google về xu hướng này đã tăng vọt.

Quốc gia đầu tiên thông báo cấp vũ khí chính xác để Ukraine sử dụng cho chiến đấu cơ F-16

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:55
Pháp đang là quốc gia châu Âu hỗ trợ quân sự một cách tích cực nhất cho Ukraine khi thông báo bắt đầu hỗ trợ Kiev gắn bom dẫn đường chính xác lên các chiến đấu cơ F-16 mà Ukraine sắp tiếp nhận.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Mọi điều bạn cần biết về chế độ ăn kiêng quân đội

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:05
Tìm hiểu về lợi ích và rủi ro của chế độ ăn kiêng quân đội.

Cận cảnh xế cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới về Đông Nam Á

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:54
Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới trình làng tại Đông Nam Á đẹp long lanh, cuốn hút dân chơi xe tại đây.