Thanh Hóa: Gây tai nạn chết người rồi trốn chạy

Thanh Hóa: Gây tai nạn chết người rồi trốn chạy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
– Rạng sáng ngày 9/8 một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc Lộ 1A đoạn qua địa phận xã Tân Dân, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) khiến một phụ nữ bị tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Chung (SN 1978), trú tại xã Hải Linh, huyện Tĩnh Gia, (Thanh Hóa). Theo đó, vào hồi 1h sáng ngày 9/8, một chiếc xe tải (chưa rõ biển số xe) khi đi đến địa phận xã Tân Dậu, huyện Tĩnh Gia đã đâm chết một người rồi rồ ga bỏ chạy. Đến sáng ngày 10/8, ông Nguyễn Văn Dũng, trưởng Công an xã Tân Dậu cho biết, cơ quan này đã có mặt tại hiện trường để xác minh, lập hồ sơ vụ án.

Xã hội - Thanh Hóa: Gây tai nạn chết người rồi trốn chạy(Ảnh minh họa)

Đươc biết, chị Chung là một bệnh nhân tâm thần, người nhà thường phải xích lại để tránh chị đi lang thang, nhưng do xích bị tuột nên chị đã chạy ra đường trong đêm tối và xảy ra hậu quả đau lòng trên. Thi thể của nạn nhân được phát hiện cách nhà 1km, trên chân vẫn còn một đoạn giây xích còn sót lại.

Ngay sau khi được tin báo, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra và báo tin về cho gia đình nạn nhân. Người thân cũng đã đến và nhận xác về an táng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Khánh Hồ