Thanh Hóa: Nghi vấn gã hàng xóm hại đời bé gái 14 tuổi có bầu

Thanh Hóa: Nghi vấn gã hàng xóm hại đời bé gái 14 tuổi có bầu

Thứ 3, 20/06/2017 | 10:12
0
Thấy bụng L. ngày càng lớn bất thường, gia đình đưa cháu đi khám thì tá hỏa phát hiện con gái đã mang bầu ở tháng thứ 6.

Từ ngày biết mình mang thai, nhiều người bàn tán khiến cháu T.T.N.L (SN 2003), trú xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, không dám ra khỏi nhà, tinh thần bất an, cơ thể suy nhược.

Thấy người lạ đến, cháu L. lẩn trốn xuống bếp không tiếp xúc. Mãi đến khi bố mẹ gọi, cháu mới rụt rè bước vào nhà. Vẻ mặt ngây thơ nhưng đầy nỗi lo sợ.

Nhìn con gái mới 14 tuổi mang bầu 6 tháng, chị H. (mẹ cháu L.) không cầm được nước mắt. Chị kể, L. vốn dĩ không được thông minh như những đứa trẻ khác nên học xong lớp 6, cháu bỏ học ở nhà phụ giúp gia đình.

Theo đó, vào khoảng 8h một ngày gần Tết Nguyên đán, 2 vợ chồng chị đang đi làm, cháu L. ở nhà với bà nội thì ông Hoàng Huy V. (SN 1968, hàng xóm) đến nhờ cháu L. sang phơi lúa giúp. Ban đầu L. từ chối, nhưng khi nghe bà nội bảo nên giúp hàng xóm, cháu đã đồng ý.

"Lúc đó bác V. đi trước, cháu đi sau. Khi vào tới cổng nhà, bác ấy lại để cháu đi trước, từ phía sau bác V. đã khóa cửa cổng. Vào đến thềm nhà, bác V. bất ngờ lao tới, một tay ghì chặt cổ cháu, một tay bịt miệng không cho cháu la hét.

Sau khi đã khống chế được, bác V. ép cháu vào góc tường, rồi dùng cơ thể của mình đè và khóa toàn bộ tay chân khiến cháu không thể chống cự. Một tay khác bác bịt miệng khiến cháu không la được, rồi thực hiện hành vi thú tính.

Sau khi thực hiện xong, bác V. mở cửa cho cháu về. Vì quá sợ hãi nên cháu không dám nói với ai", L. kể lại.

Xã hội - Thanh Hóa: Nghi vấn gã hàng xóm hại đời bé gái 14 tuổi có bầu

Gia đình tá hỏa khi phát hiện cháu L. có thai ở tháng thứ 6.

Chị H. buồn rầu cho biết: “Ngay hôm đó, tôi thấy vùng kín của con gái cứ rỉ máu. Nghĩ con dậy thì sớm nên tôi còn ra mua băng vệ sinh về cho cháu. Hiện tượng ra máu kéo dài khoảng 3, 4 ngày. Vì con còn nhỏ nên gia đình không nghi vấn gì. Sau đó, đến ngày mùng 3 Tết Nguyên đán, chúng tôi cho cháu ra Hà Nội trông nhà giúp chị họ".

Cuối tháng 5/2017, cháu L. về quê để cưới chị gái. Lúc này, anh em họ hàng thấy bụng cháu to bất thường, nghi có chuyện chẳng lành nên đã ra mua que thử thai về kiểm tra thì phát hiện cháu đã mang bầu.

Không tin đó là sự thật, ngày hôm sau gia đình lại tiếp tục đưa cháu xuống bệnh viện phụ sản Thanh Hóa khám và siêu âm. Tại đây, bác sĩ kết luận cháu đã mang thai 22 tuần 6 ngày, thai nhi là bé gái.

Khi gia đình gạn hỏi, cháu L. mới kể lại toàn bộ sự việc mình bị hãm hiếp.

“Ban đầu gia đình tôi cũng có sang nhà ông V. nói chuyện với mong muốn nếu đó là sự thật thì cùng nhau khắc phục giải quyết, nhưng ông V. từ chối. Vợ ông V. cũng nói sẽ tha thứ và khuyên ông khai thật để có hướng giải quyết, nhưng ông này không thừa nhận”, chị H. cho biết.

Quá bức xúc về thái độ của gã hàng xóm, gia đình chị H. quyết định làm đơn tố cáo gửi tới cơ quan chức năng.,"Dù biết là khổ cho con gái, nhưng gia đình tôi vẫn quyết sinh đứa bé ra để giám định ADN, nhằm vạch trần bộ mặt của kẻ hiếp dâm, trừng trị trước pháp luật", chị H. nói.

Để rõ hơn về vụ việc, chúng tôi đã đến nhà ông V. hẹn gặp, nhưng ông này từ chối với lý do phải ra đồng cày ruộng. “Tôi không có gì phải nói với các anh cả, mọi việc cứ để cho pháp luật xử lý”, ông V. trả lời.

Ông Trịnh Văn Hải, Trưởng Công an xã Thiệu Phú xác nhận đơn thư tố cáo của gia đình chị H, mẹ cháu L. là có thật. Khi nhận được phản ánh, công an xã đã báo cáo lên Công an huyện Thiệu Hóa.

“Được biết, công an huyện cũng đã lấy lời khai của cháu L. và ông V; đồng thời đưa cháu xuống bệnh viện khám. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an huyện Thiệu Hóa điều tra làm rõ, để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, ông Hải cho biết.

Thiện Quyền

Cùng tác giả

Hội Luật gia Hà Tĩnh tổng kết năm 2023 và triển khai công tác năm 2024

Thứ 7, 13/01/2024 | 10:54
Ngày 13/1, Hội Luật gia tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và bàn phương hướng triển khai công tác năm 2024.

Tạm giam đối tượng lừa đảo bán hàng qua mạng, chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng

Thứ 3, 19/12/2023 | 09:26
Sau khi lập các tài khoản facebook, zalo giả, Nguyễn Thế Anh đăng tải các bài viết để bán hàng. Nhận tiền xong, đối tượng chặn tài khoản, chiếm đoạt tiền của bị hại.

Xử phạt và ngăn chặn đại công trường khai thác đất trái phép ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 29/06/2023 | 10:06
UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xử lý, kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác tại tiểu khu 132C, sau khi Người đưa tin đăng tải bài viết phản ánh.

Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm xe máy ở Nghệ An và Hà Tĩnh

Thứ 4, 28/06/2023 | 14:56
Nhóm đối tượng từ Nghệ An sang Hà Tĩnh để trộm cắp xe máy. Khi bị phát hiện các đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng cùng người dân vây bắt sau đó.

Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng tàng trữ mìn, súng và thuốc nổ số lượng lớn

Thứ 3, 27/06/2023 | 08:16
Trong lúc đang vận chuyển chất nổ và vũ khí trái phép với số lượng lớn, đối tượng Trần Văn Toàn đã bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh bắt giữ để điều tra làm rõ.