Diễn viên Thanh Hương: “Tôi ám ảnh cảnh Nương bị chết thảm đúng ngày cưới”

Diễn viên Thanh Hương: “Tôi ám ảnh cảnh Nương bị chết thảm đúng ngày cưới”

Hà Thị Linh
Thứ 4, 31/01/2018 | 19:00
0
Trong phim Thương nhớ ở ai, cảnh Nương chết thảm vì bị bom nổ trong đúng ngày cưới khiến người xem không kìm được nước mắt.

Một trong những nhân vật trong phim Thương nhớ ở  ai gây ấn tượng mạnh với khán giả chính là cô đào Nương. Qua diễn xuất “xuất thần” của diễn viên Thanh Hương, nhân vật Nương hiện lên đẹp dịu dàng, đằm thắm cùng giọng hát ngọt ngào.

Để rồi, mỗi lần cô Nương cất giọng hát, cả làng Đông bị “mê hoặc”. Chưa hết, mối tình chung thủy, chân chất của Đột (Jimmi Khánh) dành cho Nương khiến khán giả ai cũng mủi lòng. Thế nhưng, cuộc đời của Nương lại rơi vào tấn bi kịch đầy nước mắt.

Trong tập 26 Thương nhớ ở ai, những tưởng chuyện tình giữa Nương và Đột sẽ có cái kết đẹp với một đám rước dâu nhộn nhịp khắp làng Đông.

Trong ngày hạnh phúc, Nương diện chiếc áo dài đẹp nhất, ngồi trước cửa nhà cất tiếng hát ngọt ngào. Song thật đau đớn, khi đoàn rước dâu gần đến nơi thì máy bay địch ập đến.

Bom thả xuống ngay chỗ Nương đang ngồi hát. Máy bay địch đi qua, tất cả chỉ còn lại hố sâu và cỗ phách Nương thường dùng. Đột đào bới trong đống đổ nát vẫn không thể thấy xác người yêu. Anh gào khóc trong tột cùng đau khổ trước ánh mắt xót thương của người làng.

Ngôi sao - Diễn viên Thanh Hương: “Tôi ám ảnh cảnh Nương bị chết thảm đúng ngày cưới”

Nương xinh đẹp trong ngày cưới.

Ngôi sao - Diễn viên Thanh Hương: “Tôi ám ảnh cảnh Nương bị chết thảm đúng ngày cưới” (Hình 2).

Khoảnh khắc Đột cùng bà con làng Đông háo hức đi rước dâu.

Số phận của nhân vật Nương đã dừng lại, nhưng vẫn còn đó những cảm xúc khó quên của diễn viên Thanh Hương. “Xem lại cảnh đó, tôi đã không kìm được nước mắt! Vẫn biết trước rằng, số phận Nương như vậy nhưng tôi không khỏi xúc động bởi quá thương nhân vật của mình”, Thanh Hương chia sẻ.

Có thể nói, đây là vai diễn khiến Thanh Hương thấy ám ảnh nhất từ trước tới giờ.

Nữ diễn viên nói: “Thật sự, tôi không biết khi nào mới quên được những ám ảnh với nhân vật Nương. Vai diễn này đã lấy đi rất nhiều nước mắt của tôi. Một vai diễn đầy thương tâm, yêu mà không đến được với tình yêu của đời mình. Sự chờ đợi 10 năm trời dang dở trong nước mắt”.

Ngôi sao - Diễn viên Thanh Hương: “Tôi ám ảnh cảnh Nương bị chết thảm đúng ngày cưới” (Hình 3).

Đột gào khóc tìm Nương giữa đống đổ nát.

Sau khi xem lại phân đoạn thương cảm này, rất nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc trên trang fanpage phim Thương nhớ ở ai. Ai cũng khóc thương, đau lòng khi thấy Nương “hồng nhan bạc mệnh”: "Tôi đã hét lên và khóc nức nở. Đớn đau quá... Kết cục bi thảm của một chuyện tình đẹp; " Số phận sao lại tàn nhẫn với một người đã chịu thay đổi thành người tốt nhiều đến như vậy. Thật tàn nhẫn! Xem đến đoạn đó chết lặng đi"

Trong phim, Nương có kha khá cảnh nóng với Đột (diễn viên Jimmi Khánh thủ vai). Nói về bạn diễn của mình, Thanh Hương chia sẻ: “Anh Khánh là người vui vẻ, hòa đồng và tốt tính. Hầu như, không thấy anh ấy kêu gì khi đi làm phim! Đương nhiên, diễn cảnh nóng với một người chưa bao giờ diễn cùng thì thật khó, nhưng vì anh ấy không ngại khó, ngại khổ nên mọi việc suôn sẻ. Chỉ có điều, anh ấy bé nhỏ vậy mà phải bế vác tôi chạy quanh vườn chuối thì thật tội. Rất mệt đấy!”.

Trước những phản ứng của khán giả, diễn viên Thanh Hương bày tỏ: “Đã có khán giả đau buồn quá, nhắn tin “trách” tôi không chạy đi, sao không kêu cứu...để rồi phải nhận cái chết thương tâm. Một kiểu trách móc cực kỳ trẻ con, đáng yêu nhưng tôi hiểu họ cũng chỉ vì quá yêu và thương nhân vật Nương. Thế nên, tôi càng thấy yêu và cảm ơn khán giả rất nhiều”.

Ngôi sao - Diễn viên Thanh Hương: “Tôi ám ảnh cảnh Nương bị chết thảm đúng ngày cưới” (Hình 4).

Nương là vai diễn khó quên đối với diễn viên Thanh Hương.

Mỹ nhân phim "Thương nhớ ở ai” lột xác gợi cảm hết nấc

Thứ 7, 13/01/2018 | 16:00
Hồng Kim Hạnh - diễn viên thủ vai Hơn trong phim "Thương nhớ ở ai" khiến người đối diện không thể rời mắt với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Diễn viên Thanh Hương từng khó chịu vì đạo diễn không cho trang điểm

Thứ 7, 30/12/2017 | 10:13
Tuy nhiên, chính lời nói của đạo diễn phim Thương nhớ ở lại khiến diễn viên Thanh Hương phải thay đổi cách suy nghĩ.

Diễn viên Thiện Tùng kể về nỗi sợ hãi khi tham gia phim Thương nhớ ở ai

Thứ 2, 04/12/2017 | 18:00
Thương nhớ ở ai là bộ phim đang “làm mưa, làm gió” trên sóng truyền hình. Từng con người, từng hình ảnh trong phim đã gây cảm xúc mạnh cho khán giả, trong đó nhân vật trưởng ban Văn hóa xã tên Ngô Quất do Thiện Tùng thể hiện cũng để lại nhiều ấn tượng cho người xem.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.