Thành Lộc ngồi vào vị trí giám khảo Vietnam's Got Talent

Thành Lộc ngồi vào vị trí giám khảo Vietnam's Got Talent

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Đây là lần đầu tiên danh hài nổi tiếng trở thành giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế. Anh sẽ cùng hai vị giám khảo khác (chưa công bố) đánh giá thí sinh qua các vòng thi, tìm ra người chiến thắng trong cuộc thi Vietnam's Got Talent Tìm kiếm tài năng Việt Nam.

Thành Lộc tiết lộ, anh không thích ngồi chấm điểm bất cứ cuộc thi nào, nhưng anh lại đồng ý tham gia với vai trò giám khảo trong Vietnam's Got Talent do có sự đồng cảm với những người thực hiện chương trình…

Xã hội - Thành Lộc ngồi vào vị trí giám khảo Vietnam's Got Talent

Thành lộc sẽ làm giám khảo Vietnam's Got Talent. Ảnh: Megafun

Thành Lộc cho biết, ngồi vào vị trí giám khảo, anh sẽ giữ nguyên tính cách cởi mở và chân thành, không có rào cản giữa thí sinh và giám khảo. "Mục đích là "bơm" thêm cho họ năng lượng chứ không làm cho họ nản chí… Chúng tôi sẽ khám phá và khích lệ, động viên những tài năng tiềm tàng trong mỗi con người Việt Nam", danh hài của sân khấu phương Nam chia sẻ.

Theo Thành Lộc, công việc làm giám khảo sẽ giúp anh khám phá được chính mình. Anh rất thích chương trình Vietnam's Got Talent vì đây là chương trình khám phá tài năng đa dạng đầu tiên ở Việt Nam.

Khởi động từ tháng 9/2011, Vietnam’s Got Talent 2011 chuẩn bị tuyển thí sinh tại 9 tỉnh thành trên cả nước, với điểm xuất phát đầu tiên tại Long An vào ngày 30/10. Đã có hàng nghìn thí sinh đăng ký tham gia Vietnam’s Got Talent qua website của chương trình. Đây là cuộc thi không giới hạn độ tuổi, vị trí trong xã hội. Thí sinh chỉ cần có đam mê, khát khao và dám thể hiện mình trong mọi loại hình nghệ thuật trên sân khấu như: ca hát, nhảy múa, khiêu vũ, ảo thuật, diễn kịch, tấu hài,… đều có thể thử sức tại sân chơi này.

Vietnam’s Got Talent 2011 sẽ phát sóng vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, MTV và phát các chương trình kết quả trên VTV2, bắt đầu từ ngày 18/12 tới. Cuộc thi kéo dài đến tháng 6/2012, nhằm tìm ra người chiến thắng với giải thưởng 400 triệu đồng.

Vietnam’s Got Talent là chương trình truyền hình thực tế, được mua bản quyền sản xuất, phát sóng theo phiên bản chương trình "American’s Got Talent" của Simon Cowel.

Chi Mai


Tag: VTV3