Thành Long bị tố vô tình với bạn gái đã khuất

Thành Long bị tố vô tình với bạn gái đã khuất

Thứ 5, 04/04/2013 | 10:07
0
MC Lăng Phong Ức bất bình khi Thành Long kể lể với truyền thông về mối tình không trọn vẹn với danh ca Đặng Lệ Quân.

Sohu đưa tin, Đài truyền hình Thiên Tân, Trung Quốc mới đây thực hiện chương trình tưởng niệm danh ca Đài Loan Đặng Lệ Quân. Lăng Phong Ức, một người bạn của Đặng Lệ Quân, dẫn chương trình.

Sự kiện - Thành Long bị tố vô tình với bạn gái đã khuất

Trong buổi ghi hình, Lăng Phong Ức tiết lộ một số câu chuyện ít người biết về nữ ca sĩ. “Đặng Lệ Quân lúc nào cũng vui vẻ, tích cực, dù cô ấy rất cô đơn. Cô ấy tràn đầy nhiệt huyết với cuộc sống. Có dạo do hơi gầy, Đặng Lệ Quân kiên trì luyện cử tạ để mọi người không thấy cô ấy quá yếu ớt”.

Theo Lăng Phong Ức, không được khoác trên mình chiếc áo cưới có thể là điều nuối tiếc nhất trong đời Đặng Lệ Quân. MC trách Thành Long - bạn trai một thuở của danh ca - là người đàn ông thiếu trách nhiệm. “Đặng Lệ Quân không còn nữa, Thành Long chỉ nên giữ kỷ niệm tình yêu với Lệ Quân trong lòng, đừng nên nói ra. Vậy mà anh ấy đi kể lể khắp nơi. Hơn nữa lúc đó Thành Long đã có vợ. Việc làm của anh ấy tổn thương đến người đã khuất cũng như người vợ hiện tại", MC nói.

Sự kiện - Thành Long bị tố vô tình với bạn gái đã khuất (Hình 2).

Thành Long, Đặng Lệ Quân từng có thời gian yêu đương lãng mạn nhưng mối tình không đơm hoa kết trái. Thành Long từng tiết lộ trên truyền hình, lý do anh chia tay Đặng Lệ Quân để đến với Lâm Phụng Kiều - người vợ hiện tại rằng - là tính cách anh và danh ca số một Đài Loan không hợp nhau. Thành Long thích tụ tập bạn bè, ưa náo nhiệt còn Lệ Quân thích yên tĩnh, riêng tư. Trong khi đó, Lâm Phụng Kiều rất hòa hợp với bạn bè Thành Long và được họ ủng hộ. Cuối cùng, Thành Long chọn Phụng Kiều, anh làm đám cưới với cô gái tài sắc này năm 1982.

Sự kiện - Thành Long bị tố vô tình với bạn gái đã khuất (Hình 3).

Đặng Lệ Quân là một trong những nghệ sĩ huyền thoại của làng giải trí Hoa ngữ. Cô sở hữu nhan sắc rạng rỡ, đằm thắm, nụ cười tươi sáng, ngọt ngào. Giọng hát của Đặng Lệ Quân làm say lòng bao thế hệ người yêu nhạc. Lệ Quân qua đời năm 1995.

> Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

Bảo Quyên (Theo VnExpress)

12 mỹ nhân phim Thành Long

Thứ 4, 03/04/2013 | 08:31
Dương Tử Quỳnh là Long nữ lang giỏi đánh đấm nhất; Thư Kỳ là người đẹp phim Thành Long gợi cảm nhất trong khi Chương Tử Di là cô gái "hiểm độc nhất" trong phim của ngôi sao hành động.

Phim cuối của Thành Long bị tẩy chay tại Hong Kong

Thứ 7, 05/01/2013 | 08:52
Thành Long rất bối rối khi được biết một phát biểu của anh trên báo dịp gần đây đã bị người dân Hong Kong “hiểu sai” dẫn tới việc họ quyết định tẩy chay bộ phim mới nhất của anh - “Chinese Zodiac 12” (12 con giáp).