Thanh niên đâm chết người gọi cửa vì đang ngủ với chân dài phòng hát

Thanh niên đâm chết người gọi cửa vì đang ngủ với chân dài phòng hát

Thứ 2, 29/02/2016 | 19:30
0
Đang nằm ngủ ở phòng của một chân dài phòng hát thì có người anh xã hội đến gọi cửa, gã thanh niên chơi bời liền đi ra ngoài mở cửa sau đó bất ngờ dùng ‘dao tự chế’ dâm người đàn ông này tử vong.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 23h ngày 23/2 tại thôn 284, xã Quế Nham, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người dân nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ nhà một người dân cho thuê trọ ở thôn 284, xã Quế Nham. Nhòm qua cửa, mọi người nhìn thấy một người đàn ông nằm bất tỉnh dưới đường.

Mọi người nhận ra nhóm người đó là các thanh niên chơi bời lêu lổng sống trên địa bàn nên không dám chạy ra ngoài. Ngay sau đó, người đàn ông nằm dưới đường được đưa.

Đến sáng hôm sau, người dân nghe tin đó là vụ xô xát giữa một thanh niên trong thôn tên Nguyễn Ngọc Tiến (SN 1997, trú tại khu Trại Chủ, thôn 284, xã Quế Nham) với người đàn ông tên Nguyễn Văn T. (SN 1976, trú tại tổ dân phố Thanh Mai, phường Đa Mai).

Pháp luật - Thanh niên đâm chết người gọi cửa vì đang ngủ với chân dài phòng hát

Khu vực xảy ra vụ việc.

Sau khi đưa T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang, nhưng do vết thương quá nặng nên T. đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo trong đêm, công an xã Quế Nham (Tân Yên, Bắc Giang) nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Không lâu sau, Công an thành phố Bắc Giang cũng có mặt để điều tra vụ việc.

Về phần đối tượng, sau khi gây án xong, đối tượng Tiến đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng vào cuộc, rà soát các phòng trọ trên địa bàn của xã để truy bắt đối tượng Tiến, đồng thời vận động gia đình gọi đối tượng Tiến đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

2 ngày sau khi gây án, đối tượng Tiến đã được bố mẹ đưa đến công an đầu thú.

Theo điều tra ban đầu, sau khi đi hát karaoke tại một quán hát trên địa bàn giữa T. và Nguyễn Ngọc Tiến đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Tiến và người yêu là chân dài làm ở quán hát về phòng trọ của người yêu thuê ngủ.

Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.