Thanh niên dùng cây sắt, tấn công CSGT

Thanh niên dùng cây sắt, tấn công CSGT

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính vì không đội mũ bảo hiểm, người thanh niên đã liên tục chửi tục, đồng thời rút một tuýp kim loại giấu trong xe và lao đến tấn công người thực thi công vụ.

Đoạn clip được một người đi đường tình cờ ghi lại được và phát tán trên mạng Youtube dài 49 giây. Theo đó, đoạn clip quay cảnh một thanh niên cầm hung khí lao vào tấn công quyết liệt người chiến sĩ công an giao thông ngay bên đường, giữa dòng xe tấp nập.

Thanh niên vi phạm giao thông cầm tuýt sắt đánh cảnh sát. Ảnh: Cắt từ clip

Theo VnExpress, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều ngày 28/7. Một số cảnh sát giao thông (đội cảnh sát giao thông Hàng Xanh, Công an TP HCM) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM). Lúc này, thượng sĩ Văn Thành Luân thấy một thanh niên điều khiển xe gắn máy có dấu hiệu vi phạm luật giao thông, không đội nón bảo hiểm nên đã ra hiệu dừng xe lại để kiểm tra giấy tờ.

Xuống xe, nam thanh niên liên tục chửi tục, đồng thời rút một tuýp kim loại lao vào tấn công thượng sĩ Luân. Vị cảnh sát này phải lùi lại phía sau rồi dùng dùi cui chống đỡ. Sau khoảng 10 phút thì người thanh niên lấy xe máy phóng đi.

Hiện đội CSGT Hàng Xanh phối hợp cùng công an phường 25, quận Bình Thạnh điều tra làm rõ vụ việc trên.

Chi Mai