Thanh niên khoe ảnh 2 bàn tay khỉ, còn mời bạn đến ăn

Thanh niên khoe ảnh 2 bàn tay khỉ, còn mời bạn đến ăn

Thứ 2, 18/03/2013 | 16:51
0
Hình ảnh một cậu thanh niên thản nhiên đăng ảnh cầm bàn tay khỉ bị chặt khúc và cạo trụi lông đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Hình ảnh được đăng trên trang mạng xã hội. Theo đó, một cậu thanh niên thản nhiên đăng ảnh cầm bàn tay khỉ bị chặt khúc và cạo trụi lông. Điều đáng nói hơn là chàng trai này còn cười rất tươi trong bức hình như thể đang khoe chiến tích rồi kêu gọi bạn bè nếu ai muốn ăn thì liên lạc với mình.

Xã hội - Thanh niên khoe ảnh 2 bàn tay khỉ, còn mời bạn đến ăn

Xã hội - Thanh niên khoe ảnh 2 bàn tay khỉ, còn mời bạn đến ăn (Hình 2).

Theo thông tin hiển thị thì bức hình này được đăng tải vào khoảng cuối năm 2012, nhưng tháng 2 này nhiều trang khác đã chia sẻ lại. Ngay lập tức, một số trang mạng về động vật đã phát hiện và chia sẻ bức ảnh về phản đối hành vi này của cậu thanh niên. Hàng trăm ý kiến thể hiện sự bức xúc và "không thể hiểu nổi" hành vi thiếu suy nghĩ, thiếu hiểu biết của nam thanh niên này.

Xã hội - Thanh niên khoe ảnh 2 bàn tay khỉ, còn mời bạn đến ăn (Hình 3).

Một thành viên tên Minhkhang phẫn nộ: "Thật là kinh khủng! Làm sao tên này có thể cầm cái bàn tay của một con vật rồi ngồi cười hà hà hề hề trông đáng sợ thế. Nó bị vô cảm hay vốn không biết cảm xúc là gì rồi".

Tuy nhiên do trên mạng xã hội không cập nhật bất cứ thông tin cá nhân nào, nên cư dân online vẫn đang truy lùng danh tính của nhân vật trong bức ảnh. Vụ việc này khiến nhiều người nhớ đến vụ bộ đội hành hạ, giết hại dã man hai mẹ con nhà voọc chà vá sau đó chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Cuối cùng những thanh niên trong vụ việc đã bị xử phạt.

Theo Tri thức Việt Nam

Nhiều thanh niên Hà Nội viết đơn xin đi bộ đội

Thứ 2, 25/02/2013 | 15:00
Sáng 25/2, cùng với cả nước, 16 quận huyện của TP Hà Nội tổ chức giao nhận quân. Từ sáng sớm, trụ sở các phường đã chật ních người thân và chiến sĩ đến tập trung. Tại sân vận động Quần Ngựa, nơi tổ chức giao nhận quân của quận Ba Đình, hàng nghìn người bịn rịn tiễn đưa chiến sĩ.

Nam sinh ngồi lên tượng vua Lý: 'Ảnh để chơi thôi mà'

Thứ 2, 18/03/2013 | 13:35
Khi bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt và yêu cầu gỡ bỏ bức ảnh, nam sinh này trả lời "Thôi em xin các bác, ảnh để chơi thôi mà".

Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí'

Thứ 2, 04/03/2013 | 15:24
Bất chấp việc bị cộng đồng mạng chỉ trích, lên án gay gắt, những hành động phản cảm này vẫn lặp lại như thể một bộ phận giới trẻ chưa hề thức tỉnh ý thức.