Thanh niên tự tử tại ĐH Cần Thơ do chứng trầm cảm

Thanh niên tự tử tại ĐH Cần Thơ do chứng trầm cảm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
– Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết đã xác định được nhân thân của thanh niên treo cổ chết tại nhà xe khoa Kinh tế và QTKD thuộc ĐH Cần Thơ hôm 18.5.

Bà Lê Thị Xuân Hoàng (SN 1961, ngụ P.Bùi Hữu Nghĩa, Q.Bình Thủy, TP Cần Thơ) là mẹ của thanh niên treo cổ chết tại nhà xe khoa Kinh tế và QTKD thuộc ĐH Cần Thơ sau khi nghe thông báo đã đến cơ quan điều tra xác nhận người chết là con bà, tên là Lương Vũ Đại (SN 1982, ngụ cùng địa chỉ).

Khu nhà xe, hiện trường vụ việc

Bà cho biết, khoảng 13 giờ ngày 17.5, bà Hoàng thấy Đại dắt xe đạp đi. Đến ngày hôm sau không thấy Đại về, gia đình đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy, đến khi nghe tin thì sự đã rồi.

Bà Hoàng cho biết thêm, Đại đã có biểu hiện trầm cảm và phải trải qua một đợt chữa trị khi còn học lớp 8. Sau đợt điều trị, Đại trở lại đi học bình thường và đến năm 2002 đã thi đậu ĐH Cần Thơ – chuyên ngành xây dựng.

Tuy nhiên, đến năm 2003 thì căn bệnh của Đại có dấu hiệu tái phát. Một lần, Đại đã tự treo cổ bằng dây điện nhưng được gia đình phát hiện kịp thời. Sau lần đó, gia đình đã xin cho Đại thôi học.

P.V