'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị

'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị

Thứ 2, 24/06/2013 | 15:31
0
Cô gái trẻ này được xem là "hot girl" bởi cô khá nổi bật, đặc biệt là là về ngoại hình.

“Bà Tưng là ai?”

Chỉ xuất hiện chớp nhoáng, cô gái trẻ đẹp này đã nhanh chóng nhiều đàn ông Việt Nam 'phong thánh', như đã từng gọi nhiều hot girl khác cả trong và ngoài nước bằng thánh. (Phong thánh là cách hài hước mà một số dân mạng dùng để gọi ai đó gây sốc, tạo bão trong dư luận)

Theo một số comment, cô gái trẻ này được xem là "hot girl" bởi cô khá nổi bật, đặc biệt là là về ngoại hình. 

Xã hội - 'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị

Sở hữu ngoại hình và nét đẹp "hồn nhiên", cô đang phủ sóng các trang mạng hiên nay

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh (20 tuổi) và hiện đang theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trung Tâm Thiết Kế & Nghệ Thuật Quốc Tế ADS tại TP.HCM. 

Sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với vòng 1 khủng, cô được cho là đã hội tụ đầy đủ các yếu tố của một "hot girl ngoại hình".

Xã hội - 'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị (Hình 2).

"Bà Tưng" trong một tiết học tại trường

Cô gái này bắt đầu gây chú ý mạnh với đoạn clip thiếu nữ 'thả rông' vòng 1 khiến cả chục ngàn người like rào rào. Huyền Anh nhanh chóng khiến cư dân mạng xôn xao.

Chưa dừng ở đó, hết thả rông ngực, thiếu nữ này lại ngậm bao cao su và tiếp tục gây bão dư luận.

Nhiều người phản ứng hơi gay gắt vì hành động này và không ít người cho rằng đó là không hợp với văn hóa Á Đông. 

Xã hội - 'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị (Hình 3).Đẹp nhưng "điên" là những từ cư dân mạng dành cho cô

Cô gái cá tính này từng biện minh rằng: "Không mặc áo ngực chứ có gì to tát đâu mà mọi người cứ loạn lên thế không biết.

Thà mặc áo ngoài mà không mặc áo ngực còn lịch sự, còn hơn không mặc áo mà che núm như mấy cô hotgirl bây giờ. Mặc áo ngực nhiều có khả năng gây ung thư vú, nên chúng ta nên ít mặc".

Xã hội - 'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị (Hình 4).Hình ảnh dễ thương của cô

Vào vai “cô giáo” trong bài giảng về giáo dục sinh lý với chủ đề “Cô ấy đang cứu sống cả một thế hệ”, Huyền Anh tiếp tục khiến cư dân mạng ngạc nhiên khi cô cho rằng cô nói là dựa vào những bài học nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới.

Cô còn dẫn ra một nghiên cứu rằng đàn ông sẽ kéo dài 5 năm tuổi thọ nếu ngắm ngực phụ nữ và phụ nữ không nên mặc áo ngực quá 12 tiếng trong một ngày có nguy cơ ung thư vú cao hơn những người mặc áo cổ rộng. 

Xã hội - 'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị (Hình 5).

Mục đích của bà Tưng là gì?

Thời gian gần đây, trào lưu khoe "ngực khủng" đang dần khiến công chúng nhàm chán, với nhiều gương mặt mới xuất hiện đầy tiềm năng và liều lĩnh. Có lẽ, con đường soán ngôi “nữ hoàng ngực khủng” của Bà Tưng đã nằm trong kế hoạch.

Chỉ sau hai clip nhảy "Gentleman" không mặc nội y và hóa thân thành cô giáo dạy sinh lý, bà Tưng từ một cô gái “chưa là gì cả”, cô giờ đây đã trở thành cái tâm điểm trên các tờ báo mạng dành cho giới trẻ.

Xã hội - 'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị (Hình 6).

2 clip gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua

Những hình ảnh, phát ngôn của cô cũng nhanh chóng thành đề tài bàn tán. Người khen, kẻ chê. Mặc kệ dư luận, cô vẫn làm những gì mình thích và cho là đúng với bản chất "điên" của mình.

Xã hội - 'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị (Hình 7).

Tự nhận mình là một cô gái có máu "điên" từ bé, sống thẳng thắn, sống thoáng tự nhiên và đặc biệt là thích nổi tiếng.

Cô cho biết không thích một cuộc sống quá bình yên phẳng lặng. Sóng gió bão bùng mới vui, quan điểm của Bà Tưng là vậy.

Xã hội - 'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị (Hình 8).

Nhìn ngoại hình hot của bà Tưng, người ta dễ liên tưởng tới những "hot girl" nổi lên nhờ ngoại hình. Trong đó, không thể không kể đến những "hot girl" nổi lên nhờ "một bộ phận" nào đó.

Có người chỉ nổi nhờ vòng 1 khủng và đầy đặn, người thì chỉ vì vòng 3 gợi cảm hoặc có cô sở hữu chân dài miên man.

Xã hội - 'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị (Hình 9).

Người ta vẫn nhớ và ấn tượng nhất về Thủy Top, Elly Trần hay Mai Thỏ..., là những người mẫu với số đo vòng 1" siêu khủng".

Nhờ đó, các cô ấy đã nhận được nhiều lời mời với tư cách người đại diện cho rất nhiều game online trong nước và quốc tế. Mỗi khi họ đăng tải bộ ảnh nóng là lúc “dân tình” lại xôn xao bàn tán về độ nóng bỏng cơ thể của họ.

Xã hội - 'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị (Hình 10).Elly Trần, Mai Thỏ những "hot girl" sở hữu vòng 1 khủng

Ngày càng có nhiều cô nàng “ngực khủng” nuôi ước mơ gia nhập làng giải trí và lên kế chuẩn bị những cú tấn công showbiz một cách ngoạn mục. Có thể Bà Tưng không phải là một ngoại lệ.

Theo Mốt & Cuộc sống

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Em gái Công Vinh: Phản đối gọi Bà Tưng là hot girl!

Thứ 7, 22/06/2013 | 15:59
Em gái Công Vinh - Khánh Chi cho biết gọi Bà Tưng là hot girl sẽ khiến mọi người đánh đồng rằng tất cả hot girl đều chỉ khoe thân để được nổi tiếng.

Cô gái không mặc nội y nhảy Gentleman câu like

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:57
Cộng đồng mạng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt clip của một cô gái có thân hình nóng bỏng không mặc nội y uốn éo theo bản nhạc Gentleman.

Cô gái thả rông vòng một tiếp clip dạy... sinh lý

Thứ 5, 20/06/2013 | 08:47
Sau khi gây sốt trên cộng đồng mạng với clip nhảy Gentleman không mặc nội y, chưa đến hai ngày, cô gái này tiếp tục tung thêm một clip thả rông vòng một nói về bảo vệ ngực.