Thanh Thanh Hoàng – Đam mê dẫn lối đến thành công

Thứ 7, 03/12/2022 | 16:25
0

Là một trong những nhà phân phối mạnh nhất của thương hiệu Hemia và Son MNC, ít ai biết Thanh Thanh Hoàng đã từng trải qua những năm tháng khó khăn trước khi có được thành tựu đáng nể như ngày hôm nay.

Cần biết - Thanh Thanh Hoàng – Đam mê dẫn lối đến thành công

Thanh Thanh Hoàng tên thật là Hoàng Thị Thanh. Sinh ra trong một gia đình nơi làng quê nghèo vùng đất Nghệ An, sau khi tốt nghiệp THPT, chị du học tại Đài Loan được 4 năm về nước và lập gia đình. Sau khi lấy chồng, cuộc sống 2 vợ chồng khá vất vả, cả 2 bên gia đình kinh tế đều khó khăn. Năm 2017, vợ chồng phải đi vay mượn để xây cất căn nhà tạm bợ. Một năm đó, chồng chị vào Nha Trang khởi nghiệp, kinh doanh bất động sản... còn chị ở quê nhà buôn trái cây. Cơ duyên đưa chị đến với nghề bảo hiểm nhân thọ, với nhiệt huyết và sự cố gắng chị đã được đảm nhiệm đến chức danh trưởng nhóm kinh doanh, phó giám đốc công ty TCA….

Sóng gió bắt đầu ập đến khi dịch Covid-19 bùng phát khiến cho kinh doanh của vợ chồng đi xuống, nguồn vốn đầu tư nhà hàng, bất động sản không còn để trả nợ vay ngân hàng… Cuộc sống khó khăn, nợ nần khiến chị stress, cùng với thời điểm này chị bán đồ ăn vặt nên khiến cho cân nặng của chị tăng lên 67 ký. Sau đó, được người bạn đồng nghiệp cũ tặng 3 hộp thạch táo giảm cân Hemia dùng thử, chị cảm nhận có sự thay đổi rõ rệt về cân nặng từ 67 kg đã giảm ngoạn mục còn 57 kg nên chị quyết định khởi nghiệp đồng hành cùng Hemia. Cuộc sống của chị đã thay đổi rất nhiều từ mọi thứ sau nỗ lực giảm cân. Sức khoẻ tốt hơn, cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng và không còn nặng nề như xưa.

Cần biết - Thanh Thanh Hoàng – Đam mê dẫn lối đến thành công (Hình 2).

Cơ duyên đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chị. Từ một người không có một chút kinh nghiệm kinh doanh, thậm chí vốn khởi nghiệp gần bằng 0 nhưng hiện nay chị đã lãnh đạo hàng chục đại lý lớn nhỏ với thu nhập hàng trăm triệu đồng hàng tháng chỉ sau một năm bắt đầu kinh doanh online. Khởi nghiệp ban đầu với 50 hộp thạch táo, sau 25 ngày, chị bán được lên tới 200 hộp và sau gần một năm, số đơn hàng lên tới 6.000 hộp và trở thành CEO của công ty Thúy Nga. Chính bản thân chị đã từng bị khó khăn vây quanh, có lúc tưởng chừng như gục ngã, nhưng nhờ những bão tố đó đã khiến chị có đủ kinh nghiệm để phấn đấu và thành công trên con đường kinh doanh cùng Hemia.

Không chỉ thu hút người đối diện bằng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, gương mặt xinh đẹp và lối giao tiếp tinh tế mà chị gặt hái nhiều thành công rực rỡ trong sự nghiệp của mình. Chia sẻ về bí quyết thành công trong kinh doanh, cô gái Nghệ An cho biết chị không có bí quyết riêng gì mà chỉ luôn làm việc theo nguyên tắc "Có tâm ắt có tầm". Chị luôn cố gắng để đem tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với sự hài lòng nhất có thể.

Cần biết - Thanh Thanh Hoàng – Đam mê dẫn lối đến thành công (Hình 3).

Thanh Thanh Hoàng cho biết, Hemia là thương hiệu mỹ phẩm đã được hàng nghìn chị em tin tưởng lựa chọn với nhiều dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, điển hình như: kem chống nắng, thạch táo giảm cân… Hemia có hệ thống đại lý vững mạnh từ nhiều năm nay, chế độ phúc lợi tốt, các chương trình đào tạo thường xuyên được tổ chức. Bên cạnh đó, trong môi trường làm việc của một hệ thống đoàn kết và năng động, chị luôn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ cần thiết những lúc khó khăn, vướng mắc. Đó là những yếu tố để chị luôn đồng hành cùng Hemia.

Từ khi đến gắn bó với thương hiệu Hemia, bằng sự kiên trì, nỗ lực của bản thân, quyết tâm thay đổi cuộc sống cho gia đình nhỏ của mình, Thanh Thanh Hoàng hiện là Giám đốc kinh doanh trực thuộc Công ty, có thu nhập hàng tháng ổn định. Giờ đây chị có thể lo cho bản thân, gia đình. Chị đã giúp nhiều người thay đổi tư duy, suy nghĩ khác về nghề kinh doanh online khi truyền cảm hứng về thành công đến mọi người. Chị chia sẻ, chỉ cần các bạn có quyết tâm, khát vọng và lòng tin, thành công sẽ đến -“Kinh doanh online hiện đang là một xu thế được nhiều người áp dụng. Không cần tốn kém thuê mặt bằng, thuê nhân viên, chỉ cần một chiếc điện thoại và tranh thủ thời gian, chị đã có thể kiếm được tiền dễ dàng. Điều quan trọng, hàng phải đảm bảo chất lượng và người bán hàng phải nhiệt tâm.”

Bên cạnh đồng hành cùng Hemia, cơ duyên lần thứ 2 khi chị biết đến dòng son MNC, mới nổi trên thị trường son. Nên chị quyết định gia nhập vào hệ thống dòng son môi MNC, kinh doanh thêm dòng son này. Được làm việc theo đội nhóm, đào tạo bài bản, hoạt động kinh doanh của chị “phất như diều gặp gió”.

Cần biết - Thanh Thanh Hoàng – Đam mê dẫn lối đến thành công (Hình 4).

Sau bao năm gắn bó và cố gắng với công việc hiện tại. Giờ đây, dường như thành quả mà chị gặt hái được, cùng những chia sẻ trên trang cá nhân của chị đã thật sự gây được sự chú ý, ấn tượng đến với những người xung quanh. Vừa qua, chị đã tự thưởng cho mình một chiếc xe sau bao năm cố gắng và phấn đấu làm việc và cũng từ nguồn thu nhập từ khi kinh doanh dòng son MNC. Thành quả của ngày hôm nay là minh chứng cho hành trình vượt lên mọi thử thách mà chị đã trải qua. Với chị, hành trình đó chứa đựng những giọt nước mắt của sự vấp ngã, thất bại, những quyết định cam go, niềm vui vỡ òa khi nhận được trái ngọt sau bao nỗ lực, tất cả viết nên những bài học kinh nghiệm, câu chuyện truyền cảm hứng. Chị luôn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi nhìn lại quãng đường đã qua trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Cần biết - Thanh Thanh Hoàng – Đam mê dẫn lối đến thành công (Hình 5).

Theo chị để tìm được thành công cho riêng mình không có gì khác là phải có đam mê và đặt mục tiêu để theo đuổi nó đến cùng. Con đường thành công luôn rộng mở cho tất cả những ai có ước mơ và nghị lực. Khi bạn có sở trường và niềm đam mê, bạn sẽ thành công. Chị không ngần ngại vượt qua những thử thách, vì chị hiểu rằng, cuộc sống không bao giờ bằng phẳng và để trưởng thành thì buộc bản thân mỗi người cần có sự va vấp, trải nghiệm nhất định.

Trong tương lai, bên cạnh việc mở rộng mạng lưới phân phối hệ thống kinh doanh, chị sẽ tiếp tục tìm kiếm, hợp tác với các nhà sản xuất uy tín trong lĩnh vực mỹ phẩm để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người.

Cần biết - Thanh Thanh Hoàng – Đam mê dẫn lối đến thành công (Hình 6).

Với mong muốn đem sản phẩm tốt đến với khách hàng xa hơn, rộng hơn và tạo điều kiện cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thêm nguồn chi tiêu, chị vẫn liên tục tuyển thêm các đại lý, khách sỉ lớn nhỏ trên thị trường. Bạn nào có chung đam mê kinh doanh, muốn kiếm thêm thu nhập, hãy về với team của Thanh, chúng ta sẽ cùng nhau tỏa sáng.

Thông tin liên hệ:

Tên: Thanh Thanh Hoàng

SĐT: 0977489997

Facebook: https://www.facebook.com/thanh.bom.391

Thủy Tiên – Diễm Diễm

Thu Hà

Gặp gỡ chàng trai khởi nghiệp thành công từ niềm đam mê nuôi thú cưng

Thứ 6, 02/12/2022 | 14:18
Từ một nhân viên văn phòng có mức lương ổn định hàng tháng, Trần Bình đã theo đuổi đam mê nuôi thú cưng của mình và khởi nghiệp thành công. Hiện tại anh đã sở hữu 2 trại nhân giống và 2 cửa tiệm mang tên “Pet House Sài Gòn” cung cấp dịch vụ mua bán và chăm sóc thú cưng lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.