Thanh Thảo khoe ảnh 'tự sướng' khi ghi hình The Voice Kids

Thanh Thảo khoe ảnh 'tự sướng' khi ghi hình The Voice Kids

Thứ 5, 02/05/2013 | 20:40
0
"Búp bê" Thanh Thảo vừa khoe những tấm hình xinh đẹp và đáng yêu tại hậu trường của Giọng hát Việt Nhí.

Sau thành công của The Voice mùa đầu tiên khi giới thiệu một loạt gương mặt trẻ gây được hiệu ứng với khán giả như Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh... cùng sự hấp dẫn, mới lạ về nội dung và dẫn đầu về lượng người xem và quan tâm, cuộc thi trở lại với phiên bản dành cho trẻ em (đối tượng từ 9 đến 15 tuổi) với tên gọi The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí. 

Sự kiện - Thanh Thảo khoe ảnh 'tự sướng' khi ghi hình The Voice Kids
Thanh Thảo trẻ trung và đáng yêu với trang phục xì tin
 

Mới nhất Thanh Thảo đã tranh thủ khoe hình 'tự sướng' khi đang ghi hình cho 'Giọng hát Việt nhí 2013'. Được biết, buổi ghi hình đâu tiên này được quay vào đúng ngày Quốc tế Lao Động 1/5. Thanh Thảo đảm nhiệm vai trò MC của chương trình. ngoài ra, để giống với phiên bản quốc tế Giọng hát Việt nhí có 4 người giữ vai trò HLV: là vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Bùi Hiền Thục

Vào khoảng tháng 6 này chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt Nhí sẽ chiếu trên kênh VTV3. Và đến tháng 10 sẽ là chương trình trực tiếp các liveshow của các thí sinh được lọt vào các vòng trong. 

Sự kiện - Thanh Thảo khoe ảnh 'tự sướng' khi ghi hình The Voice Kids (Hình 2).
Thanh Thảo khoe hình tại hậu trường, trông cô rất tươi tắn với bộ váy dễ thương 

Ngoài ra vai trò MC của Giọng Hát Việt Nhí thì Thanh Thảo cũng đang rất bận rộn với tour diễn xuyên Việt quanh các trường Đại Học mang tên "Mãi là chính mình" kết hợp với hội thảo và giao lưu với sinh viên các trường đại học. 


Sự kiện - Thanh Thảo khoe ảnh 'tự sướng' khi ghi hình The Voice Kids (Hình 3).  

Sự kiện - Thanh Thảo khoe ảnh 'tự sướng' khi ghi hình The Voice Kids (Hình 4).

Lê Hằng

Thanh Thảo là chủ mưu trong scandal của Ngô Kiến Huy?

Thứ 5, 02/05/2013 | 16:53
Nhiều người tỏ ra thông cảm với hai chị em Thanh Thảo nhưng nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ đây phải chăng là một chiêu trò mới của cô ca sĩ này?

Ca sĩ Thanh Thảo "phản pháo" bài tâm sự "nặc danh"

Thứ 5, 02/05/2013 | 16:52
Một bài báo có tiêu đề "Tâm sự của một nạn nhân về âm mưu thâm độc trong làng giải trí" được đăng trên một tờ báo hồi tháng 3 trở thành ngòi nổ khiến mâu thuẫn giữa Ngô Kiến Huy và hai chị em ca sĩ Thanh Thảo càng trở nên phức tạp.