Thanh Thảo là chủ mưu trong scandal của Ngô Kiến Huy?

Thanh Thảo là chủ mưu trong scandal của Ngô Kiến Huy?

Thứ 5, 02/05/2013 | 16:53
0
Nhiều người tỏ ra thông cảm với hai chị em Thanh Thảo nhưng nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ đây phải chăng là một chiêu trò mới của cô ca sĩ này?

Thanh Thảo là một trong những ca sĩ nhạc trẻ hiếm hoi vẫn còn giữ phong độ, thậm chí càng ngày càng thể hiện mình “thừa sức” để sống trong thế giới showbiz lắm tai tiếng. Một điều không thể không thừa nhận, Thảo là một ca sĩ không đẹp, nhưng biết làm đẹp, giọng hát không phải đạt chuẩn vip nhưng vẫn có thừa khả năng để giữ “lửa” trong tất cả các show, các sự kiện.

Sự kiện - Thanh Thảo là chủ mưu trong scandal của Ngô Kiến Huy?

Thanh Thảo và con của Ngô Kiến Huy

Y như rằng, mỗi lần cái tên Thanh Thảo bắt đầu chìm dần vào thế giới ngàn sao của Vpop là một lần khán giả lại được xem những scadal của cô. Trở lại năm 2011, khi Thanh Thảo chuẩn bị làm liveshow “Chuyện”, thì bỗng nhiên truyền thông lại rộ lên scandal tình cảm giữa cô và Bình Minh. Không biết scan-dal này tiêu tốn bao nhiêu giấy mực nhưng đã thừa sức nóng để đẩy cái tên Thanh Thảo lên vị trí được chú ý nhiều nhất. Như thế vẫn chưa đủ, cô còn “tung” chiêu khiến khán giả phải phát cuồng khi đưa chuyện tình nóng bỏng của mình vào tự truyện. Còn nhớ, đêm liveshow diễn ra, rất nhiều người hâm mộ chen lấn, xô đẩy để có thể sở hữu cuốn tự truyện này, để xem truyền thông biết bao nhiêu phần trăm là sự thực và còn bao nhiêu phần trăm vẫn còn nằm trong bóng tối giờ mới được đưa ra ánh sáng.

Có lẽ chính vì luôn biết cách khiến dư luận phải chạy theo điều mình muốn nên tên tuổi của Thanh Thảo chưa bao giờ thôi hot. Và phải chăng vì điều này mà Thanh Thảo được mệnh danh là nữ hoàng scandal của Vpop?

Thanh Thảo “Thật ra bấy lâu nay tôi không nói rõ sự thật vì sao không tiếp tục hợp tác với Ngô Kiến Huy là vì bảo vệ em gái của mình và cũng rút kinh nghiệm từ những vụ lùm xùm, tôi không muốn có thêm scandal nào với cậu học trò này nữa. Và tôi chấp nhận thua thiệt để dùng 60% cổ phần của mình ở Music Box để đổi lấy Ngô Kiến Huy, dù khi nhận lại Huy tôi sẽ phải tốn thêm tiền tỷ để lăng xê trở lại sau 1 thời gian im ắng, đây là lý do mà bấy lâu nay tôi không muốn nói ra. Tôi muốn giúp Huy vì Huy là cha của cháu ruột của tôi”.

Và mới đây, khi tên tuổi Thanh Thảo bắt đầu chìm dần thì truyền thông lại nhảy dựng lên với scandal Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh (em gái Thanh Thảo) mà chính cô là người khơi mào. Chính Thanh Thảo chia sẻ “Lẽ ra tôi đã nói im lặng không nhắc gì và không trả lời bất cứ bài phỏng vấn nào về chuyện liên quan đến Ngô Kiến Huy nữa. Nhưng hôm nay thật sự tôi bức xúc vô cùng. Tôi đã nói đừng ai xúc phạm đến em gái tôi và làm ảnh hưởng đến cháu tôi sau này. Nếu như làm điều gì tổn thương gia đình tôi thì tôi sẽ là con nhím xù lông để bảo vệ em và cháu mình. Tại sao Ngô Kiến Huy vẫn lên báo nói những câu thiếu trách nhiệm và xúc phạm đến em tôi?”.

Dẫu biết rằng những lời hằn học cô giành cho cậu học trò một thuở yêu quí của mình như thế là chính đáng khi chính em gái của mình là người bị hại. Nhưng cũng chính những lời quá nặng cô giành cho Ngô Kiến Huy đã khiến cho thông tin về vụ việc này càng ngày càng có sức nặng. Thử đặt ra vấn đề, nếu Thanh Thảo không trả lời báo chí về việc này mà trực tiếp liên hệ với cha của cháu mình thì sự việc có trở nên như ngày hôm nay?

Trong khi tin tức vụ việc ngày càng lan rộng theo cấp số nhân thì Thanh Thảo lên trang cá nhân của mình bày tỏ sự hối hận vì đã lỡ khơi mào khiến cho chính người thân của mình đau khổ cô chia sẻ “Nói chung đây là lời xin lỗi lớn nhất dành cho gia đình vì mình đã không đủ sức bảo vệ em gái và cháu để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra”.

Dường như Thanh Thảo nắm bắt khá rõ tâm lí của khán giả khi cô nói “Trong chuyện này, phần lỗi và chua xót dành cho tất cả người trong cuộc. Trong khi bào chữa cho hành động của mình “đã lỡ khiến cho gia đình đau lòng” thì mọi chuyện đã đẩy đi quá xa. Nhìn nhận lại, nhiều người tỏ ra thông cảm đối với chị em Thanh Thảo và hết lời mạt sát Ngô Kiến Huy. Nhưng cũng không ít người hoài nghi về lòng tốt giành cho cháu của mình của Thanh Thảo khi em gái chỉ mới ra viện bởi cú sốc quá lớn thì cô thông báo có chuyến lưu diễn ở nước ngoài trong thời gian gần.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt ra vấn đề có phải chính chị em Thanh Thảo đã bàn tính để “đánh” Ngô Kiến Huy. Không biết thông tin này có chính xác hay không nhưng một điều chắc chắn rằng, sau việc này, Ngô Kiến Huy khó mới có thể đứng dậy, lấy lại được niềm tin khán giả như trước đây.

Việt Cường