Thanh Thảo thừa nhận chưa kết hôn vì vẫn còn yêu Quang Dũng

Thanh Thảo thừa nhận chưa kết hôn vì vẫn còn yêu Quang Dũng

Chủ nhật, 19/03/2017 | 11:57
0
Chia sẻ của nữ ca sĩ Búp bê không tình yêu khiến khán giả bất ngờ.

Tối 18/3, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đêm diễn có sự tham gia của những người bạn, đồng nghiệp thân thiết gắn liền với con đường nghệ thuật của anh như Hồng Nhung, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Thanh Thảo và Lệ Quyên.

Không “nhờ cậy” bất kỳ ai dẫn chương trình, nam ca sĩ Quang Dũng đã tự làm chủ liveshow đánh dấu 20 năm ca hát của mình bằng âm nhạc, những câu chuyện và lối tự sự chân thành, giản dị mà nhiều cảm xúc.

Âm nhạc - Thanh Thảo thừa nhận chưa kết hôn vì vẫn còn yêu Quang Dũng

 Quang Dũng xuất hiện bảnh bao trong những bộ veston sang trọng, lịch lãm trên sân khấu.

Quang Dũng mở màn câu chuyện về giấc mơ của mình một cách tự nhiên và đầy cảm xúc bằng Còn ta với nồng nàn. Trong không gian sang trọng và lãng mạn của ánh sáng, dàn nhạc giao hưởng, Quang Dũng mang đến những tiếp nối ngọt ngào, mê hoặc qua nhiều ca khúc nổi tiếng vốn đã từng được anh thể hiện rất thành công như Để mặc tôi yêu em, Diễm xưa, Hạ trắng, Ngày hôm qua là thế, Biển khát,...

Trong đêm nhạc, ca sĩ Quang Dũng ngoài phần thể hiện solo còn có màn song ca rất ngọt, rất tình với các mỹ nhân hàng đầu trong làng nhạc Việt.

Âm nhạc - Thanh Thảo thừa nhận chưa kết hôn vì vẫn còn yêu Quang Dũng (Hình 2).

Diva Hồng Nhung là khách mời đầu tiên song ca với Quang Dũng. Ngoài phần song ca, chị cũng kể lại ấn tượng lần đầu gặp Quang Dũng tại nhà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và không quên dành những lời "có cánh" cho đàn em. Hồng Nhung khẳng định: "20 năm qua, Quang Dũng đã trưởng thành rất nhiều, nổi tiếng hơn nhiều, nhưng vẫn sống giản dị và chân tình".

Âm nhạc - Thanh Thảo thừa nhận chưa kết hôn vì vẫn còn yêu Quang Dũng (Hình 3).

 Hồng Ngọc - Quang Dũng da diết và nồng nàn khi thể hiện một ca khúc về biển.

Âm nhạc - Thanh Thảo thừa nhận chưa kết hôn vì vẫn còn yêu Quang Dũng (Hình 4).

 Thanh Thảo - tình cũ của Quang Dũng có màn xuất hiện ấn tượng, trẻ trung. 

Âm nhạc - Thanh Thảo thừa nhận chưa kết hôn vì vẫn còn yêu Quang Dũng (Hình 5).

Mặc dù hát nhạc trẻ, nhưng nữ ca sĩ vẫn thể hiện một ca khúc trữ tình cùng bạn trai cũ. Trên sân khấu, cô khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận vẫn còn yêu Quang Dũng. "Tôi và anh Dũng đã có 4 năm gắn bó sâu sắc. Đến giờ, tôi vẫn yêu anh nên chưa thể lên xe hoa. Tình cảm của chúng tôi đã phát triển cao hơn cả tình yêu, đó là tình tri kỷ", Thanh Thảo nói.

Âm nhạc - Thanh Thảo thừa nhận chưa kết hôn vì vẫn còn yêu Quang Dũng (Hình 6).

 Quang Dũng và Lệ Quyên song ca ca khúc Trả lại cho anh.

Âm nhạc - Thanh Thảo thừa nhận chưa kết hôn vì vẫn còn yêu Quang Dũng (Hình 7).

Mỹ Tâm song ca cùng Quang Dũng ca khúc Anh còn nợ em. Mỹ Tâm nói vui rằng, cô chọn bài hát này vì muốn nhắc đàn anh trả nợ 2 chai rượu.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Tiên Nguyễn -Lý võ phú Hưng- Đại Ngô