Thanh tra cởi áo đòi 'xử' người tham gia giao thông

Thanh tra cởi áo đòi 'xử' người tham gia giao thông

Thứ 4, 30/01/2013 | 09:15
0
Lời qua tiếng lại, một trong 2 thanh tra giao thông dùng tay xô vào ngực anh Hải rồi cởi áo lao tới đòi “xử” anh Hải.

Theo tường trình của anh Nguyễn Văn Hải, thường trú tại xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) khoảng 12h40 phút ngày 24/1, anh Hải cùng một người bạn đang chạy xe máy đoạn qua dưới chân cầu vượt thành phố Nam Định đường rẽ về Thái Bình thì gặp một ông cụ ăn xin đang vật vã dưới chân cầu. Thấy vậy anh Hải vội dừng xe để hỏi thăm cụ, định cho tiền. Đúng lúc đó từ phía sau xuất hiện 2 người mặc đồng phục thanh tra giao thông, không đeo phù hiệu, đi chiếc xe máy Dream cũ mang BKS 18Z3... đến yêu cầu anh Hải xuất trình giấy tờ lái xe để kiểm tra.  

 Xã hội - Thanh tra cởi áo đòi 'xử' người tham gia giao thông

Vị thanh tra giao thông liên tục lớn tiếng yêu cầu anh Hải đem xe về trụ sở để giải quyết và đòi hành hung người tham gia giao thông

Anh Hải và đồng nghiệp xuất trình đầy đủ giấy tờ xe và bằng lái xong, người thanh tra giao thông trẻ tuổi hơn nói anh Hải vi phạm lỗi dừng xe dưới gầm cầu không đúng quy định, lỗi này sẽ phạt 400.000 đồng. Người thanh tra giao thông còn lại nói lỗi này nhỏ và tha cho anh Hải và người bạn để tiếp tục đi. Anh Hải và đồng nghiệp cũng trình bày mình vừa dừng lại lấy tờ tiền lẻ cho ông cụ ăn xin xong rồi đi liền, nên mong thông cảm.

 Xã hội - Thanh tra cởi áo đòi 'xử' người tham gia giao thông (Hình 2).

Lời qua tiếng lại, thanh tra giao thông này bắt đầu cởi áo để đòi ăn thua với người tham gia giao thông.

Nhưng lúc này, người thanh tra giao thông trẻ tuổi ngỏ ý muốn "làm luật" tại chỗ, nếu không thì mời đưa xe về cơ quan tại 133 Hoàng Văn Thu, thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) để giải quyết, và nhất quyết giữ giấy tờ xe. Nếu anh hải không chấp hành sẽ gọi thêm lực lượng tới đưa xe vi phạm về. Anh Hải không đồng ý và yêu cầu 2 thanh tra giao thông lập biên bản vi phạm và xử phạt tại chỗ theo quy định pháp luật. Nhưng 2 thanh tra gia thông lại không lập biên bản mà cứ nhất quyết yêu cầu mời về trụ sở để làm việc.

 Theo ANTĐ

 

Ảnh: xe tuần tra giao thông 'xé' dải phân cách

Thứ 3, 08/01/2013 | 17:03
Đường tắc, không muốn phải chờ lâu, chiếc xe mang chữ “Tuần tra giao thông” biển kiểm soát 29C tìm cách sang làn bên kia bằng việc "mở dải phân cách".

Giáng chức Đội phó thanh tra giao thông

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
– Ngày 19/4, Hội đồng kỷ luật Sở GTVT TP Cần Thơ đã thống nhất hình thức giáng chức Đội phó Thanh tra giao thông đối với ông Quí.

Hỗn chiến giữa Hà Nội, gạch bay vù vù, giao thông ách tắc

Thứ 4, 16/01/2013 | 22:22
Do mâu thuẫn trong quán hát karaoke, hai nhóm thanh niên đã dùng gạch và chai bia ném nhau khiến giao thông ách tắc nghiêm trọng.

Câu chuyện giao thông: Khi dân phòng cũng... đòi giữ xe

Thứ 2, 14/01/2013 | 09:23
Ngoài cảnh sát giao thông, hiện nay nhiều lực lượng khác cũng được tham gia hỗ trợ xử lý vi phạm giao thông. Điều đáng nói là có không ít trường hợp lực lượng hỗ trợ lại làm những việc không thuộc thẩm quyền của mình khiến người dân bức xúc.