Thành viên Backstreet Boys tiết lộ con đường dẫn đến nghiện ngập

Thành viên Backstreet Boys tiết lộ con đường dẫn đến nghiện ngập

Thứ 4, 25/09/2013 | 07:36
0
Nick Carter đã vật lộn với chứng nghiện rượu, ma túy nhiều năm nay và anh nói những rắc rối của mình bắt đầu từ khi mới 2 tuổi.

Trong cuốn tự truyện mới của mình, cựu thành viên Backstreet Boys đã mở ra ký ức tồi tệ với cha mẹ minh dẫn tới thú vui với rượu chè, các loại chất kích thích từ thuốc lắc đến ma túy. Nick Carter đã được uống những ngụm rượu đầu tiên của cha mẹ hồi anh mới 2 tuổi.

Sự kiện - Thành viên Backstreet Boys tiết lộ con đường dẫn đến nghiện ngập
Cậu em út của BSB từng nghiện rượu, thuốc lắc và ma túy nặng

Sự kiện - Thành viên Backstreet Boys tiết lộ con đường dẫn đến nghiện ngập (Hình 2).
Nick Carter đã trở lại lối sống lành mạnh sau thời gian đấu tranh quyết liệt với bản thân

"Một bí mật gia đình được kể lại rằng tôi đã bò vào căn phòng cất rượu Rebel Yankee của cha mẹ và bắt đầu uống." Nick kể trong cuốn sách. "Họ luôn lấy chuyện này làm trò cười về sau. Tôi đã say đến mức cười suốt một hồi rồi ngất lịm luôn." Theo nam ca sĩ, chính cha mẹ của anh cũng là những người nghiện rượu nặng mà nguyên nhân sự lo lắng về tài chính gia đình. Còn về phần mình, Nick đã chìm trong rượu khi đến tuổi thanh niên.

Sự kiện - Thành viên Backstreet Boys tiết lộ con đường dẫn đến nghiện ngập (Hình 3).
Cha mẹ của Nick Carter đã vô tình đưa cậu con trai đến rượu chè từ khi còn nhỏ

Nick giải thích: "Cha mẹ tôi...luôn luôn nhấn mạnh chuyện tiền nong, một lý do mà họ đã tìm đến rượu. Tôi đã chuyển sang dùng thuốc kích thích từ khi 18 hay 19 tuổi, ban đầu là với cần sa sau đó là cocaine, thuốc lắc và ma túy. " Trong khi các đồng nghiệp bạn bè của anh trong ban nhạc cố gắng khuyên can nhưng bất lực, Nick còn đổ tất cả lỗi lầm và sự mất kiểm soát của mình cho họ.

Sự kiện - Thành viên Backstreet Boys tiết lộ con đường dẫn đến nghiện ngập (Hình 4).
Bạn bè đã cố gắng giúp Nick nhưng anh tự xa lánh họ và đổ lỗi rằng họ đã khiến mình lạc lối

Anh nói tiếp: "Cuộc đời tôi ngày càng xuống dốc. Tôi cứ hút, cứ uống đến mức đạt trang thái đê mê, ảo giác, mất cảm giác. Họ đã coi tiệc tùng như môn thể thao khắc nghiệt. Chúng tôi lặp đi lặp lại chu kỳ đó mỗi đêm hàng ngày." Khi bị chẩn đoán nguy cơ bệnh tim, suy yếu tim, Nick đã tìm thấy con đường để quay lại kịp thời thay vì phải chết. Tuy nhiên, anh vẫn thừa nhận rằng mỗi lần nhắc tới rượu anh cảm thấy hạnh phúc và hưng phấn hơn bao giờ nhưng cuộc hôn nhân với Lauren Kitt đã tiếp thêm động lực cho Nick từ bỏ.

Sự kiện - Thành viên Backstreet Boys tiết lộ con đường dẫn đến nghiện ngập (Hình 5).
Cuộc hôn nhân với Lauren Kitt đã cứu sống Nick

Sự kiện - Thành viên Backstreet Boys tiết lộ con đường dẫn đến nghiện ngập (Hình 6).
Paris Hilton đã ảnh hưởng xấu đến chàng thanh niên trẻ

Không chỉ thế, Nick còn đổ lỗi một phần cho người bạn gái cũ Paris Hilton hồi năm 2003-2004 có sự ảnh hưởng xấu đến thói chơi bời vô đối của mình. Anh nói: "Paris là người tồi tệ nhất trên đời mà tôi từng cặp kè." Anh trải qua 10 năm bê tha sau khi gặp được Paris, uống cả một chai vodka một đêm ngoài các chất kích thích khác. Anh rất hối tiếc vì từng sử dụng nhiều amphetamine (thành phần ma túy đá) dẫn tới tình trạng trầm cảm như hiện giờ. Trước đây, những người anh em của ngôi sao đã từng chịu đựng nhiều trận đòn vì nghiện ma túy và rượu chè. Cậu em Aaron Carter đã vào trại cai nghiện năm 2011 và phải điều trị khá nhiều trong đó. Cô em gái Leslie thì đã qua đời ở tuổi 25 vào tháng 1/2012 vì dùng thuốc quá liều.

Sự kiện - Thành viên Backstreet Boys tiết lộ con đường dẫn đến nghiện ngập (Hình 7).
Aaron Carter và Leslie với dáng vẻ tồi tệ của người nghiện ngập, hút lách.

Minh Minh

Backstreet Boys ủng hộ hôn nhân đồng tính qua MV mới

Thứ 7, 20/07/2013 | 18:09
MV cho single vừa ra lò của Backstreet Boys "In A World Like This", MV ra mắt khán giả lần đầu trên chương trình Good Morning America.

Backstreet Boys nhí nhố với điệu nhảy Harlem Shake

Thứ 3, 26/03/2013 | 09:18
Mới đây 5 thành viên của ban nhạc Backstreet Boys đã thực hiện clip điệu nhảy Harlem Shake vui nhộn, với tạo hình và trang phục rất nhí nhố so với lứa tuổi của mình. Điều này đã làm không ít các fan không khỏi bất ngờ và thích thú.

Thêm một ca sĩ bị cướp hành hung, tại nạn nằm viện?

Chủ nhật, 22/09/2013 | 15:02
Lê Minh MTV bị trầy mặt và gãy một phần xương hàm. Bạn bè và người thân nhận định, anh có thể đã đối mặt với cướp trên đường về nhà vào tối 20/9.

Ba chàng ca sĩ và những cuộc hôn nhân giống nhau

Thứ 2, 23/09/2013 | 08:43
Đời sống hôn nhân của Bằng Kiều, Quang Dũng, Lam Trường khá giống nhau. Cả ba đều kết hôn với vợ Việt kiều và sau khi có con, cả ba đều ly hôn. Tuy nhiên, với cuộc hôn nhân cũ cả ba ứng xử khá văn minh và giữ im lặng vì con.

Chân dung người tình đồng tính sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:45
Đã có gia đình êm ấm, nhưng vì mối tình đồng tính với ca sĩ Nhật Sơn - con trai út của nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh (nổi tiếng với vai diễn Áo vũ cơ hàn), nên Hà Hồng Đạt quyết định ly thân với vợ để đến ở với người tình, để rồi, Đạt đã sát hại người tình đồng tính của mình trong cơn cuồng ghen...

Những mối tình đắng chát của nam ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:02
Trước khi đến với Đạt, ca sĩ Nhật Sơn từng có hai mối tình nồng thắm và duy trì yêu đương trong suốt khoảng thời gian dài. Mối tình đầu của anh kéo dài tới 11 năm.