Thanh Vy - Cô nàng hoa hậu Việt Kiều với sứ mệnh lan tỏa giá trị làm đẹp cho cộng đồng

Thứ 6, 02/12/2022 | 12:14
0

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Câu nói này đúng khi áp dụng với thời đại hiện nay. Với sự phát triển của nhiều công nghệ làm đẹp mới đã tạo điều kiện để phái nữ hoàn thiện về nhan sắc hơn.

Cần biết - Thanh Vy - Cô nàng hoa hậu Việt Kiều với sứ mệnh lan tỏa giá trị làm đẹp cho cộng đồng

Chân dung Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Quốc tế Thanh Vy

Ngành phun xăm thẩm mỹ - PMU ra đời với mục đích giúp cho chị em phụ nữ có được vẻ đẹp như đang trang điểm khi để mặt mộc. Và chuyên gia Thanh Vy - người đi đầu trong lĩnh vực PMU đã mang đến nhiều giá trị cho không chỉ chị em phụ nữ mà còn đối với đất nước Việt Nam. Đạt danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Quốc tế, một danh hiệu với sứ mệnh lan tỏa giá trị cho cộng đồng. Đến nay, chị Thanh Vy đã, đang trên con đường thực hiện cả vai trò Hoa hậu và Doanh nhân của mình để nâng cao nhận thức của mọi người về sự tự tin, về sắc đẹp của bản thân.

Bản thân là một người phụ nữ, chị Vy chia sẻ mình luôn mong muốn bản thân được trau chuốt, xinh đẹp nhất trước khi ra đường gặp bạn bè, người quen. Chị nhận ra rằng, môi và lông mày là một vũ khí nâng tầm nhan sắc của mọi người, tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng mang theo đồ make up bên mình. Đồng thời có những khách hàng có nhu cầu làm đẹp một cách tự nhiên. Từ lẽ đó, chị tìm đến con đường Phun xăm thẩm mỹ - mang lại cho mọi người sự tự tin, rạng rỡ nhất không chỉ khi ra đường mà ngay cả khi ngủ, khi ở nhà.

Cần biết - Thanh Vy - Cô nàng hoa hậu Việt Kiều với sứ mệnh lan tỏa giá trị làm đẹp cho cộng đồng (Hình 2).

Vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng cá tính của Chuyên gia

Nàng hậu luôn quan niệm rằng: “Không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng”, mình phải cố gắng thì mới thu được kết quả tốt. Những ngày đầu chập chững vào nghề, mình đã tham gia nhiều lớp học chuyên sâu khác nhau về phun xăm thẩm mỹ để có thể hiểu sâu sắc về cái nghề mình đã chọn. Đồng thời mang lại sự uy tín cho tay nghề của bản thân, được chứng nhận học thật chứ không phải nghiệp dư. Bên cạnh đó, vốn ít, mình làm tất cả mọi thứ một mình, gầy dựng từng ngày cho đến khi mở rộng được đến ngày hôm nay".

Tháng 10 năm 2022 vừa qua, chuyên gia Thanh Vy rất vinh dự để được là doanh nghiệp tại Hoa Kỳ nhận nhiệm vụ nhà phân phối độc quyền của bộ sản phẩm HD Derma Brows từ Công Ty HD với đội ngũ Bác sĩ rất có Tâm và xứng Tầm của những người Doanh nhân trọn vẹn Tài Đức. Vì yêu nghề mà cả hai bên đã được hội tụ để đem đến những đóng góp cho đời, cho người người Thợ xăm. Nhờ đó là công việc của những người thợ trong ngành PMU hiệu quả hơn, không còn e ngại với những thảm họa trong phun xăm.

Ngoài là một chuyên gia và một nhà phân phối sản phẩm dòng sản phẩm phun xăm, Thanh Vy còn là giám khảo danh giá của nhiều cuộc thi trong ngành PMU.

Cần biết - Thanh Vy - Cô nàng hoa hậu Việt Kiều với sứ mệnh lan tỏa giá trị làm đẹp cho cộng đồng (Hình 3).

Cuộc thi Beauty Tech Startup Talent

Với sự bảo trợ của mình trong cuộc thi New Gen Starlit, Chuyên gia Thanh Vy đã giành toàn tâm toàn sức cho sự kiện vì mong muốn sự chuyên nghiệp của Thợ Việt Nam được các bạn bè quốc tế biết đến. Trong số hơn 600 thí sinh tới từ 13 quốc gia khác nhau, đội của Việt Nam đã giành được 2 giải quán quân. Chị Vy chia sẻ: “Tôi rất tự hào vì đội nhà đã giành được chiến thắng cao trong cuộc thi. Đồng thời dù mệt tôi vẫn thấy xứng đáng vì đã tạo ra một sân chơi bổ ích và lành mạnh để mọi người trong ngành cùng nhau học hỏi.” Bên cạnh đó, chị cũng chia sẻ cuộc thi năm sau hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và thu hút nhiều thí sinh tham gia hơn.

Cần biết - Thanh Vy - Cô nàng hoa hậu Việt Kiều với sứ mệnh lan tỏa giá trị làm đẹp cho cộng đồng (Hình 4).

 Chị Vy cùng các giám khảo khác của cuộc thi 

Đến nay, dù đã trong nghề lâu năm, thế nhưng chị Vy vẫn thường xuyên tham gia các buổi hội nghị để nâng cao tay nghề bản thân cũng như cập nhập nhiều kĩ năng mới trong ngành. Vừa qua vào tháng 11, chị đã được mời để tham gia sự kiện UNITED FOR PROGRESS - Đoàn kết để phát triển. Đây là một sự kiện trọng đại của Liên đoàn PMU & ™ Thế giới.

Cần biết - Thanh Vy - Cô nàng hoa hậu Việt Kiều với sứ mệnh lan tỏa giá trị làm đẹp cho cộng đồng (Hình 5).

Đây là một sự kiện lớn hội tụ những gương mặt có tiếng trong giới PMU

Không chỉ phụ nữ, mà ngày nay đàn ông cũng cần làm đẹp. Chuyên gia Thanh Vy chia sẻ: “Mọi người thường quan niệm sai về việc đàn ông đi thẩm mỹ, cho rằng đó là mất tính nam. Nhưng theo Vy, những việc này giúp cho mình tự tin hơn về ngoại hình, từ đó giao tiếp cũng thoải mái hơn, gây thiện cảm với đối tác.” Chính vì vậy, khi khách hàng nam đến tìm Thanh Vy, cô nàng luôn cổ vũ và động viên, đồng thời cố gắng làm thật tốt để các anh có vẻ đẹp “bảnh bao” nhất có thể.

Không chỉ lan tỏa giá trị tự tin cho ngành PMU tại Việt Nam, CEO Thanh Vy vẫn luôn miệt mài trên con đường đào tạo nghề, giúp đỡ đồng bào của mình. Tin chắc rằng với cái tâm sâu sắc như vậy, sự nghiệp của chị Vy sẽ phát triển rực rỡ hơn nữa và trở thành niềm tự hào của ngành PMU tại Việt Nam.

Thu Hà

Tag: Hoa Hậu

Hoa hậu Di Khả Hân: Tôi ủng hộ việc mặc gợi cảm nhưng không được phản cảm

Thứ 5, 01/12/2022 | 10:41
Xuất hiện tại Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022, Di Khả Hân gây chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào cùng phong cách thời trang nổi bật trên thảm đỏ.

CEO MetaHub đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế - Miss Charm

Thứ 4, 30/11/2022 | 19:55
Đồng hành với nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước, Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế - Miss Charm tiếp tục trở thành cuộc thi được CEO MetaHub Đặng Thiện lựa chọn hợp tác.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.