Gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ 4)

Gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ 4)

Thứ 7, 07/09/2013 | 10:06
0
Sau sự biến mất của Lynda, hàng loạt cô gái trẻ khác cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Pháp luật - Gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ 4)
Nhiều cô gái nhẹ dạ lần lượt trở thành nạn nhân của gã lãng tử (Ảnh minh họa)

Trong suốt thời điểm mùa xuân và mùa hè, nhiều nữ sinh viên khác đột nhiên biến mất một cách đột ngột và không ai có thể lý giải tại sao. Tuy nhiên, những người bị biến mất có nhiều điểm tương đồng. Ví dụ, tất cả các cô gái đều là người da trắng, mảnh mai, còn độc thân, có mái tóc dài và rẽ ngôi giữa, khi biến mất họ đều mặc quần áo thường ngày và tất cả họ đều biến mất vào buổi tối.

Cũng trong khoảng thời gian có nhiều người mất tích này, cảnh sát đã phỏng vấn các sinh viện đại học và những sinh viên này nói với họ về một người đàn ông lạ mặt đang bị bó bột ở cánh tay và chân. Giả thiết rằng kẻ lạ mặt đó gặp khó khăn với những cuốn sách và hắn tìm sự trợ giúp của những nữ sinh viên ngay gần đó. Nhân chứng khác cho biết có một người đàn ông lạ mặt đang bó bột đó đã ở bãi để xe trong khuôn viên trường và nhờ trợ giúp với chiếc xe của anh ta, chiếc xe Wolsvagen của anh ta khó khởi động. Thật thú vị, xung quanh khu vực mà hai trong số các cô gái mất tích bí ẩn đều đã có người nhìn thấy người đàn ông lại mặt đang bị bó bột ở cánh tay và chân.

Cuối cùng, vào tháng 8/1974 ở hồ Sammamish tiểu bang Washington, phần còn lại của thi thể một trong số các cô gái bị mất tích đã được tìm thấy và đưa đi giám định. Điều đáng chú ý là cảnh sát có thể xác định và nhận dạng được những phần thi thể còn lại đó là của hai người khác nhau – những sợi tóc có màu sắc khác nhau, 5 chiếc xương đùi, một đôi gồm hộp sọ và xương quai hàm. Nạn nhân được xác định là Janice Ott and Denise Naslund, hai người đã biến mất vào cùng một ngày, ngày 14 tháng 7.

Những người cuối cùng nhìn thấy Ott - có một cặp đôi đi dã ngoại gần đó - nhớ rằng có một người đàn ông đẹp trai đã tiếp cận cô gái trẻ. Theo những gì cặp đôi này nghe được trong cuộc nói chuyện giữa Ott và chàng trai trẻ đó thì tên của anh ta là Ted và anh ta gặp khó khăn với việc đưa chiếc thuyền nhỏ của anh ta lên xe ô tô bởi vì tay của anh đang bị bó bột. Anh ta nhờ Ott và cô đã đồng ý. Đó là lần cuối cùng người ta nhìn thấy Janice Ott còn sống, khi đó cô mới 23 tuổi.

Pháp luật - Gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ 4) (Hình 2).

Denise Naslund đã dành cả buổi chiều cho bạn trai và bạn bè của cô nhưng sau khi cô đi về phía nhà vệ sinh trong công viên, mọi người đã không thấy cô quay trở lại nữa. Buổi chiều hôm đó, quanh nơi mà cô biến mất xuất hiện người đàn ông đang bị bó bột đã nhờ 2 cô gái giúp đỡ trên chiếc tàu của anh ta. Họ đã không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của người đàn ông này. Tuy nhiên, Denise Naslund là người sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần, đặc biệt là với một người bị gãy tay – một hành động tốt bụng đã khiến cô trả giá bằng cả mạng sống của mình. Denise Naslund không phải là nạn nhân cuối cùng biến mất và sau đó chỉ được tìm thấy khi đã chết.
Thời gian tiếp theo, kẻ giết người di chuyển qua các tiểu bang khác nhau.

Cảnh sát trưởng Louis Smith của thị trấn Utah, tiểu bang Midvale có một cô con gái 17 tuổi, ông thường xuyên cảnh báo cho con gái mình về những mối nguy hiểm trong cuộc sống. Ông đã chứng kiến những điều đó quá nhiều trong sự nghiệp của mình và ông luôn lo lắng cho sự an toàn của cô con gái. Tuy nhiên, nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của ông đã trở thành sự thật vào 18/10/1974 khi Melissa, con gái của ông đã biến mất. Cô đã được tìm thấy sau 9 ngày biến mất, cô đã bị bóp cổ và bị hãm hiếp qua đường hậu môn.

Mười ba ngày sau đó, vào đêm Halloween, Laura Aime 17 tuổi biến mất. Cô được tìm thấy vào ngày Lễ tạ ơn ở dãy núi Wasatch, xác cô nổi lên bên bờ sông. Aime đã bị đánh vào đầu và mặt bằng gậy sắt và cũng bị hãm hiếp qua hậu môn. Người ta nghi ngờ rằng cô đã bị giết chết ở một nơi khác chứ không phải nơi mà người ta tìm thấy xác bởi vì ở đây người ta không thấy có máu của nạn nhân. Ngoài thi thể của nạn nhân, cảnh sát không tìm ra một bằng chứng nào khác...

Theo Báo công lý

Án tử cho kẻ cướp ra tay giết người truy đuổi

Thứ 5, 29/08/2013 | 13:42
Mang nhiều tiền án tiền sự, Lập không lo làm ăn mà hành nghề cướp giật tài sản. Khi bị truy đuổi, hắn điên cuồng giết người và làm bị thương nhiều người khác để tẩu thoát.

Bạc Hy Lai không ngờ vợ dám giết người

Chủ nhật, 25/08/2013 | 08:53
Sau khi Vương Lập Quân, cựu giám đốc công an Trùng Khánh, nói rằng rất có thể Cốc Khai Lai đã phạm tội sát nhân, Bạc Hy Lai cảm thấy vô cùng hoang mang và tức giận.

Truy lùng 'sát thủ vãng lai' giết người man rợ

Thứ 6, 23/08/2013 | 09:14
Mặc dù không quen biết nạn nhân và là người lạ mới đến địa phương nhưng hung thủ đã gây ra một vụ án rúng động buôn làng phố núi.

Gã xe ôm cuồng ghen, giết người yêu rồi tự sát

Thứ 2, 19/08/2013 | 07:49
Gia đình Sơn cho hay Sơn vắng nhà cả tuần nay, đi đâu không ai biết. Trước khi bỏ nhà đi, gia đình thấy Sơn không chạy xe ôm như trước, luôn tỏ ra chán nản, gặng hỏi thì Sơn không nói 1 lời nào.

Cưỡng hiếp rồi giết người yêu vì bị từ chối 'chuyện ấy'

Thứ 3, 06/08/2013 | 08:07
Đòi quan hệ nhưng bị người yêu từ chối vì đang "đèn đỏ", Phụng nổi điên đè ngửa bạn gái ra cưỡng hiếp rồi dã man cắt cổ, thả xác trôi sông.

Nam sinh 'nhí' hiếp dâm, giết người vì phim 'đen'

Thứ 6, 09/08/2013 | 21:26
Bị ám ảnh bởi những hình ảnh “nóng bỏng” trong các bộ phim “con heo”, cậu trai đã gây tội ác tày đình dù chưa bước qua tuổi 15.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữtrái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương