Thái Nguyên: Tin lời thầy bói, mẹ nuôi điên cuồng hành hạ con

Thái Nguyên: Tin lời thầy bói, mẹ nuôi điên cuồng hành hạ con

Thứ 4, 13/04/2016 | 07:03
0
Trong cơn điên loạn, người mẹ nuôi vô cảm ấy cầm chiếc gậy to bằng cổ tay, giáng thẳng xuống bàn chân con cô bé bị gãy xương. Dù thế, bé vẫn phải đi chăn bò, nấu cám, dọn chuồng gà…

Nằm trên địa bàn thành phố Thái Nguyên nhưng để đến được nhà bà Nguyễn Thị Thanh Hồng, người đàn bà được mọi người gọi là “mẹ mìn” tại tổ 14, phường Cam Giá, Tp. Thái Nguyên, chúng tôi phải trải qua những con đường đầy dãy ổ voi uốn quanh những thửa ruộng lúa đang thời kỳ con gái.

Ẩn sâu trong con ngõ nhỏ, căn nhà hiện ra như một ngôi biệt thự khang trang lộng lẫy. Người đàn ông chúng tôi hỏi chưa kịp chỉ nhà bà Hồng thì anh nhanh tay nhắc lớn tiếng khi thấy bà Hồng đang đứng trong sân: “Chị Hồng kia kìa… Nói đoạn tay anh chỉ sang người đàn bà mặc áo tím đang đứng bên kia cổng”.

Người này cũng cho rằng, nơi đây đang khá xôn xao với việc người đàn bà tên Hồng kia đánh đập dã man người con nuôi tên Ngân.

Pháp luật - Thái Nguyên: Tin lời thầy bói, mẹ nuôi điên cuồng hành hạ con

Dù nhà cao cửa rộng nhưng vợ chồng bà Hồng vẫn không có được một mụn con. Ảnh: Cù Hiền

Vừa kịp cất lời chào, những tưởng bà sẽ mở cổng đón tiếp chúng tôi, nhưng không ngờ bà khóa cổng lại và đi vào nhà, tay mở chuồng chó. Đáp lại tiếng gọi của chúng tôi chỉ là tiếng sủa inh tai của đàn chó dữ trước sân nhà.

“Người đàn bà quái đản”

Là lời nhận xét của những người hàng xóm xung quanh khi nói về bà Hồng. Khi hỏi đến đứa nhỏ bị mẹ bạo hành đang phải nằm viện thì ai cũng vô cùng bức xúc. “Ôi, nó đánh con bé Ng. đến tím tái mặt mày, toàn thân bầm dập. Tôi chưa thấy người đàn bà nào ác độc như bà ta”, lời nhận định của một phụ nữ ở xóm bên khi nghe tin vụ việc.

Pháp luật - Thái Nguyên: Tin lời thầy bói, mẹ nuôi điên cuồng hành hạ con (Hình 2).

viết miêu tả ảnh vào đây

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị T., người sống gần nhà bà Hồng cũng rơi nước mắt khi nghĩ lại cách ứng xử của bà Hồng với con nuôi.

Theo như chị T. kể lại, vợ chồng bà Hồng và ông Minh không có con. Vì vậy, 2 năm trước họ đã lên khu Định

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.