Thầy Đỗ Việt Khoa: 'Nên xin lỗi và rút lại quyết định kỷ luật cô Hà'

Thầy Đỗ Việt Khoa: 'Nên xin lỗi và rút lại quyết định kỷ luật cô Hà'

Thứ 7, 25/06/2016 | 08:57
0
“Trường Trần Nhân Tông nên xin lỗi và rút lại quyết định kỷ luật với cô Mỹ Hà”, đó là ý kiến cá nhân của thầy Đỗ Việt Khoa về sự việc đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Hôm 23/6, trường THPT Trần Nhân Tông đã có hình thức kỷ luật “cảnh cáo” đối với cô Trần Thị Mỹ Hà – Tổ trưởng tổ Văn của nhà trường vì đã có những chia sẻ trên facebook về quyết định đặc cách đối với vợ phi công Trần Quang Khải.

Báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi ngắn với thầy giáo Đỗ Việt Khoa về sự việc này.

Xã hội - Thầy Đỗ Việt Khoa: 'Nên xin lỗi và rút lại quyết định kỷ luật cô Hà'

Thầy Đỗ Việt Khoa - Ảnh NVCC

Theo đó, khi được hỏi về ý kiến của thầy về quan điểm của cô Mỹ Hà giáo viên trường THPT Trần Nhân Tông xung quanh vấn đề đặc cách cho vợ phi công Trần Quang Khải, thầy Khoa cho biết quan điểm của cô Mỹ Hà chưa rõ ràng là gì. Chỉ có 2 chữ là không đồng tình. Đã có rất nhiều người phê phán việc không đồng tình này nhưng cũng rất nhiều người coi ý kiến của cô Mỹ Hà là bình thường.

"Việc cô ấy nói vậy là quan điểm cá nhân, quyền tự do ngôn luận, không làm hại đến ai. Chỉ vì cô Mỹ Hà ý kiến trái chiều với số đông mà số đông đó lên án cô ấy, thậm chí nhục mạ cô ấy thì quá đáng.

Cá nhân tôi thì thế này: Tôi ủng hộ việc đặc cách cho vợ phi công Khải. Đó là việc nên làm và có tính nhân văn. Tuy nhiên tôi thấy cách thức đặc cách này vội vàng, chưa đúng trình tự quy định về đặc cách", thầy Đỗ Việt Khoa bày tỏ.

"Dư luận xưa nay nhiệt tình một lúc rồi mau nguội, sôi lên vụ này mà quên đi những vụ khác có thể cũng cần quan tâm. Tôi nghĩ trường Trần Nhân Tông nên xin lỗi và rút ngay lập tức quyết định kỷ luật cô Mỹ Hà" - Thầy Đỗ Việt Khoa chia sẻ thêm.

Trước đó, ngày 20/6, trên trang cá nhân của bà Trần Thị Mỹ Hà – Tổ trưởng tổ Văn trường THPT Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã đưa ra quan điểm: “Giống cộng điểm ưu tiên trong tuyển sinh đại học, Ku Tây không thích điều này :)”. Cùng với đó, là hình ảnh và tin “Vợ phi công Trần Quang Khải được đặc cách tuyển dụng vào ngành giáo dục ”.

Xem

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.