“Thầy đồng” gọi hồn bằng.. nhục dục

“Thầy đồng” gọi hồn bằng.. nhục dục

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Karl Lang, gã “thầy đồng” đồi bại đang bị tòa án Quận Newport (xứ Wales) xét xử từng khiến nhiều phụ nữ bị xâm hại ám ảnh

Tại phiên tòa, gã đàn ông tên Karl Lang, kiếm ăn bằng cái danh thầy đồng, bà cốt, bị cáo buộc đã tẩy não 2 người phụ nữ rằng khỏa thân sẽ tăng cường sức mạnh tâm linh khi gã lập đàn gọi hồn, với lý luận, linh hồn người quá cố cũng khỏa thân. Ông đồng 49 tuổi còn thuyết phục khách hàng nữ của mình càng mãnh liệt thì càng dễ dụ vong hồn hiện lên và yêu cầu họ gửi ảnh khỏa thân để giúp hắn cải thiện sức mạnh tâm linh của mình.

Pháp luật - “Thầy đồng” gọi hồn bằng.. nhục dục

Tòa án nơi xét xử Lang.

Hai khách hàng nữ của Lang đều ở độ tuổi đôi mươi, bị lừa sau khi nhờ ông đồng máu dê này để liên lạc với người thân quá cố. Một người hi vọng được nói chuyện với bố, người còn lại thì muốn gặp ông nội. Họ tin tưởng vào Lang vì gã tự nhận mình là hiện thân của Chúa Jesus. Nhưng sự tham lam của Lang không dừng lại ở những bức ảnh nóng hay hình ảnh khách hàng lột truồng trước mặt. Không kiềm chế được, gã đã bị tố cáo với chính quyền.

Nạn nhân đầu tiên mất bố 10 năm trước. Cô muốn được huấn luyện để có thể tiếp cận với người cha ở bên kia thế giới và để giúp đỡ những hoàn cảnh đau lòng khác, nhưng khóa đào tạo của Karl Lang ngày càng lộ rõ sự lố lăng, dữ dội. Ban đầu là khỏa thân, rồi yêu cầu khách hàng tự vuốt ve cơ thể mình, rồi gửi cho Lang những bức ảnh trần truồng, cuối cùng là để hắn chạm vào cơ thể của họ. Một trong hai phụ nữ nói: “Gã đã lợi dụng hoàn cảnh của tôi, cha tôi mất sớm khi tôi còn nhỏ và chưa bao giờ có cơ hội nói lời vĩnh biệt ông ấy”.

Pháp luật - “Thầy đồng” gọi hồn bằng.. nhục dục (Hình 2).

Chân dung ông đồng Karl Lang

Tại tòa, các nạn nhân cho biết, họ đã gặp Lang hàng tuần suốt 2 năm qua. Một người mô tả khóa đào tạo của Lang ngày càng lộ rõ bản chất khi hắn bảo cô ta rằng càng mãnh liệt thì càng dễ làm hài lòng các linh hồn. Cô khẳng định, ông đồng Karl Lang đã yêu cầu họ gửi những tin nhắn khiêu khích kèm cả hình ảnh, video nóng bỏng của họ để hắn cải thiện kỹ năng, bất chấp việc cô đã nói rằng chuyện này khiến cô ta phát ốm. Nhưng rút cục, 8 bức ảnh khỏa thân cũng đến tay Lang. Thậm chí, mỗi lần ngồi thiền, Lang còn bảo cô ta tưởng tượng ra cảnh đang quan hệ tình dục với 5 người đàn ông trên một hòn đảo hoang. Chưa hết, gã dê già còn nói dối rằng đã liên lạc được với người cha quá cố của cô, bảo gã truyền đạt lại với con gái rằng cần phải thực hiện hành vi tình dục khi ngồi thiền!

Cô gái 27 tuổi, sau khóa đào tạo của Lang đã phải uống thuốc chống trầm cảm, nói với tòa án thông qua video trực tiếp rằng Lang còn hăm dọa cô ta, rằng nếu ngừng khóa đào tạo sẽ không bao giờ được thấy cha nữa. Nạn nhân nói: “Lang bảo không điều gì có thể xảy đến với ông ấy. Ông ấy là Chúa Jesus, là bất khả chiến bại. Chúng tôi đã làm mọi thứ ông ta bảo, cứ như kinh Phúc âm vậy. Bây giờ, mỗi lần nghĩ đến cha, tôi lại bị ám ảnh bởi Lang”.

Trước tố cáo của nạn nhân, ông đồng này đã bác bỏ 12 cáo buộc xâm hại tình dục phụ nữ mà không có sự đồng ý giữa các năm 2005-2009. Tòa án đang tiếp tục xét xử kẻ bệnh hoạn này.

Cảnh sát Newport vào cuộc khi một trong hai khách hàng của Lang bị hắn đề nghị tiến xa hơn, đề nghị được chạm vào cơ thể cô gái ngoài 20 tuổi. Công tố viên Matthew Roberts cho biết: “Đó là trò lừa độc ác. Hắn chỉ là một kẻ gian dối tình dục và đã điều khiển khách hàng. Công tố viên này khẳng định, Lang đã hoàn toàn tẩy não họ. Gã lại đủ đáng yêu, lôi cuốn để chinh phục nạn nhân”.

Thùy Dung


Tag: vong âm
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.